Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

01:20

Dù thành hit khá nhanh (đạt được hơn 17 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày) nhưng sản phẩm mới nhất 'Chúng ta ko thuộc về nhau" của nam ca sĩ Sơn Tùng cũng vướng ko ít thắc mắc đạo kém chất lượng.



Tin mới hôm nay cho biết cụ thể, phổ thông người nghe đã chỉ ra ca khúc này na ná bài hit We Don't Talk Anymore của Charlie Puth và Selena Gomez, cá tính rap lại hao hao BTS trong Fire. Chưa nói, khán fake tinh ý còn thấy nhiều điểm thắc mắc về nội dung MV lúc với phổ thông cảnh quay hơi giống sở hữu GDragon, Zico...

Tin mới hôm nay cho hay bỏ qua phần đông các thắc mắc ngừng thi côngĐây, bữa nay dân mạng Việt lại được 1 phen ham thích mang đoạn clip cắt ghép hơi nhuần nhuyễn MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng sở hữu phổ quát MV của Charlie Puth.

Xem clip cắt ghép này với thể thấy 2 chàng ca sĩ diễn chung có nhau hơi là ngọt ngào - dù đây chỉ là sản phẩm của người hâm mộ.


Tin mới hôm nay cho biết Charlie Puth đã tư vấn hàng loạt nghi vấn của người ái mộ xoay nói quanh nói quẩn bản hit We don't talk anymore và việc mình hủy theo dõi Selena, đặc biệt nam ca sĩ khẳng định mình và Selena chỉ là bạn rẻ.

Tin mới hôm nay cho hay sau lúc bị người mến mộ phát hiện đã hủy theo dõi Selena Gomez trên Instagram, Charlie Puth đã nhận về đông đảo lời chỉ trích và thắc mắc về việc mối quan hệ của 2 người đã nứt rạn trong khoảng lâu. ko chỉ vậy, trong một san sớt về MV We don't talk anymore trên Twitter, chàng ca sĩ này cũng ko phải kể tới tên của Selena, người đã sở hữu đóng góp ko nhỏ vào thành công của bài hát này.

Nghi ngờ nối tiếp nghi ngờ, cách đây không lâu nhất, Charlie Puth đã công khai giải đáp những nghi vấn của người hâm mộ về MV We don't talk anymore và Selena Gomez. Charlie Puth chia sẻ rằng anh rất muốn quay MV We don't talk anymore cộng với Selena nhưng cả 2 đều bận lộ trình và cách thức nhau tận nữa vòng trái đất, mọi thứ vẫn ổn và Selena cũng rất thích MV này.

Người ái mộ của Selena cho rằng chính nhờ với Selena mà bài hát này mới đạt được thành công ngoài trông chờ, Charlie Puth đáng ra nên cảm thấy cảm kích chứ không phải lăng xê bài hát bằng cách tiêu dùng các phát ngôn thiếu nghĩ suy như thời gian cách đây không lâu, tư vấn cho các nghi ngờ này, Charlie Puth khẳng định anh và Selena vẫn là bạn rẻ của nhau. tuy nhiên lí do tại sao anh hủy theo dõi Selena vẫn chưa được giải thích thỏa đáng.

Charlie Puth đã phát hành đĩa đơn mới của mình, "Attention", chỉ 5 ngày trước, và giờ đây, ca sĩ đã bỏ 1 video âm nhạc. Bài hát là mẫu nhìn trước tiên của chúng ta về các gì sẽ xảy ra trong album thứ hai của Puth, sẽ với một thời gian khó khăn sau khi debut, Nine Track Mind.

trong khi lời bài hát trong "Chú ý" tương đối cắn ("Bạn chỉ muốn chú ý, bạn ko muốn trái tim tôi / có nhẽ bạn chỉ ghét nghĩ suy của tôi mang 1 ai chậm tiến độ mới"), video làm cứng cáp ý nghĩa của chúng. 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét