Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

20:45

Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết mũi mới của thẻ phim hoạt hình cổ điển Captor Sakura sở hữu một lời chọc ghẹo mới mách nhỏ sự trở lại của nhân vật chính của mình. Lấy bối cảnh arc của manga Rõ ràng Thẻ-hen, ra mắt phim hoạt hình tại Nhật Bản vào tháng giêng năm 2018. xem video dưới đây.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho hay gần đây, nó cũng đã bật mí rằng Sakura sẽ nhận được 1 hình ảnh động kỷ niệm (OAD) sẽ được phát hành tại Nhật Bản cộng sở hữu volume manga thứ ba Cardcaptor Sakura: Xóa thẻ (qua Crunchyroll). Buổi lễ ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 9.
Đã anime mới sẽ bao gồm một số các diễn viên ban sơ của loạt phim hoạt hình năm 1999 như là nhân vật chính Sakura Tange, người sẽ trở lại để giải thích Sakura Kinomoto, và đạo diễn Morio Osaka, chịu nghĩa vụ về Cardcaptor Sakura: The Movie.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho hay vì hoa anh đào hàng năm của Sakura diễn ra tại Nhật, bạn cũng mang thể trải nghiệm những kỳ quan của hoa xinh đẹp này bằng phép thần kỳ Sakura trị liệu 75 phút tại The Okura Spa, The Okura Spa Bangkok.
Việc điều trị bắt đầu bằng chà cơ thể Sakura nhẹ nhàng, khiến tẩy da chết và làm nó cảm thấy mềm và bền bỉ. Nó cũng giúp kiểm soát an ninh vì Sakura giàu chất chống oxy hoá giúp tăng cường khả năng chống lại sự hư hỏng oxy hoá của thân thể.
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết phần thứ hai là massage lưng, cổ và vai bằng dầu massage Sakura. Đảm bảo giảm căng thẳng và hồi phục cơ bắp mệt mỏi, massage giúp bạn thư giãn và trẻ hóa.
Nó diễn ra vào thứ Bảy và Chủ Nhật 25, March 26, tại Civita Castellana, những Kumite Fesik giải vô địch khu vực (Ý Thể thao Karate Federation Educativa). Huy chương thức thấy Sakura win 7 HCV, 7 HCB và 9 HCĐ (23 huy chương).
Tin chuyển nhượng mới nhất ngày hôm nay cho biết ngay cả trong những đặc sản của trận chiến Sakura Latin được xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng của những công ty, xác nhận sự thăng bằng lý tưởng của những vận cổ vũ cầu não trong 2 đặc sản, đạt được sở hữu giá thành của 1 công tác ổn định và đòi hỏi ở cả hai ngành (hình dạng và chiến đấu), rất khác nhau trong khoảng mỗi khác.
Cũng trong dịp này công ty cầu não đã được biểu lộ với 1 lực lượng to của những người ham mê karate trẻ, tất cả đã sẵn sàng để chứng minh giá trị của các môn võ nghệ thuật cao quý của karate: tôn trọng, tinh thần, lòng gan dạ và sự cống hiến. Kết quả cho lý do để các đơn vị dẫn đầu là Giám đốc kỹ thuật Sabrina Tucci, nhân dịp này đi kèm sở hữu Davide Castaldi từ máy chủ, ngày trước nhất cũng tham gia vào cuộc đua dành riêng cho người to.
Castaldi đang đương đầu như 1 đội có Roberto Coletti Giulia Balestrieri: ba chàng trai phấn đấu giành thắng lợi quả uy tín: Balestrieri được xếp hạng nhà vô địch khu vực, cho nên lặp lại tiêu đề đã đoạt chức vô địch khu vực trong kata. Roberto Coletti xếp Á hậu khu vực, trong cùng chuyên mục nơi Castaldi giành huy chương đồng. Họ cùng nhau trở thành khu vực Phó Chủ nhà quán quân trong các chiếc đội hỗn hợp.
Vào ngày Chủ Nhật hạ cánh xuống dòng 6-14, trong tuần thứ 2 của tháng tư dự kiến ​​sẽ thể nghiệm khó khăn của giải quán quân Ý của Montecatini. Để hầu hết trong số họ một may mắn to tốt!
Chúng tôi liệt kê dưới đây hiệu suất của những vận động viên châu Mỹ trên bục giảng.
huy chương vàng:
Sara Sebastiani - 9/10 năm Nữ - Orange / Xanh - 35 kg
Carlo Chillemi - 11/12 năm Nam - Cam / Xanh - 45 kg
Alessia Mandatori - 11/12 năm Nữ - Xanh / Đen - 40 kg
Francesco Lampini - 13/14 Nam - Blue / Brown 50 kg
Giulia Balestrieri - 15/17 năm Nữ Xanh / Nâu Mở
Riccardo Parisi / Lorenzo Cabassi / Marco Zingarelli - Đội Nam mở 11/12 năm
Daniele Tintisona / Carlo Chillemi / Maria Luiza Ignatescu - Đội Mixed mở 11/12 năm
Huy chương bạc
Marta Caiazzo - 11/12 năm Nữ Orange / Xanh -40 kg
Mirko Fontana - 13/14 Nam -50 kg Cam Xanh
Roberto Coletti - 15/17 tuổi Đen Nam dưới 70 kg
Sara Sebastiani / Irene Chillemi / Marta Pirri -Team 9/10 năm Feminine Mở
Riccardo Parisi / Alessia Mandatori / Lorenzo Cabassi - Đội Mixed mở 11/12 năm
Simone Tucci / Francesco Lampini / Mirko Fontana - Đội Nam mở 13/14 năm
Roberto Coletti / Davide Castaldi / Giulia Balestrieri - Đội Mixed mở 15/17 năm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét