Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

01:12

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cùng ngày sở hữu nhân vật trước hết DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông báo tin tức về bản Con số thời kì hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một tẹo chia rẽ cho người hâm mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ trong khoảng thiết lập thế giới mở, sang một các con phố tuyến tính hơn. Chương này đặc trưng dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu các giây khắc cốt truyện to với sự giải thích rất ít trong 1 số trường hợp. Mặc tuy thế, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng ngoại hình của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là 1 quyết định với chủ ý của lực lượng lớn mạnh. Điều ngừng thi côngĐây nói rằng, số lượng bít tất tay gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã lớn hơn chúng tôi đã dự báo. Chúng tôi tin rằng giải quyết vấn đề này sẽ tình cờ dẫn đến 1 trải nghiệm gameplay rẻ hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời khắc này, nó ko rõ những đổi thay chuẩn xác sẽ được thực hành cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tập kết, gameplay, hoặc cả 2. May mắn thay, Square Enix đã ban bố một phiên bản tiếng Anh của Báo cáo thời kì nhất thời mới nhất sẽ sớm mang mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, có Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, không những thế, lượt truy tìm cập vào tháng 2 và thêm những tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng ko quảng cáo hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
mang thể thông báo trò chơi quá sớm, và không thực sự cho người mến mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong các năm tới. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã trở thành nạn nhân của một chút, chính thức được ban bố vào năm 2015, và sau ngừng thi côngĐây im lặng gần một năm trước khi chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront tương tự, được công bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông báo hoặc lối chơi cho tới một năm sau Đó.

Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Công trình được giữ trong 1 bầu ko khí kinh dị và đề cập câu chuyện về hai anh em gắn liền có sự sùng bái rếch rác vị thần tối. một trong số Đó bội nghịch người kia lên án anh ta 1 lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy số mệnh sau này của 2 người đàn ông, trong chậm triển khai có hình dạng ko chỉ bởi các quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và tác động của chiếc ác thượng cổ tên Hadad. Triptych quy tụ vào việc diễn đạt câu chuyện tương tác một cách thức tinh tế hấp dẫn, và những trò chơi được giới hạn trong dò hỏi và câu đố thuần tuý ko thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản 1,21. Thậm chí giả dụ bạn đang dùng 1 phiên bản của trò chơi trên Origin dịch vụ và do vậy nó bằng tay zainstalujcie vá 1.20 và sau chậm triển khai 1,12.
Để cài đặt cộng một bắt mắt phải:
Lưu trữ một.Wypakować là một thư mục "... Crysis / Mods." giả dụ bạn ko sở hữu nó mình Mods thư mục Tạo một đi.
2.Uruchomcie trò chơi, thiết lập những tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie bắt mắt
Điều quan yếu là EA sẽ phân phối cho người ngưỡng mộ thời kì thực cho những cuộc chiến gần đến của họ, thay vì chỉ mang những đoạn phim nhỏ ở đây và ở chậm triển khai mà không cho chúng tôi biết bất kỳ Dự án nào đang diễn ra. Điều này đúng mang những Công trình mà hiện nay chúng tôi đang phân phối, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn chẳng hề hay biết.
kèm theo 1 phần khác của số đông điều này là sản xuất những trò chơi ra đúng giờ. Vào thời khắc này, trò chơi lớn độc nhất mà EA đã hoàn toàn công nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi không biết gì về. hẳn nhiên, sẽ sở hữu thêm nhiều sự kiện trong suốt cả năm cộng với các danh hiệu thể thao bình thường. tuy nhiên, điều quan trọng là các danh hiệu mà EA đã mang được phát hành đúng thời kì. Andromeda về căn bản là tên EA to duy nhất có trong bốn tháng trước nhất của năm, và chắc chắn ngừng thi côngĐây là 1 trong những tựa game lớn nhất năm 2017. Đã với một thời kì dài tính từ lúc cuộc chiến Mass Effect mới nhất, do đó, việc Andromeda ra kịp thời là quan yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét