Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức mới nhất cho biết Heron Island là một trong số ít các trang web trên toàn thế giới, nơi những nhà công nghệ trong khoảng Hoa Kỳ, Bermuda và Australia đã tập hợp sở hữu một máy bay phản lực NASA đã bị lừa ra để đương đại hóa toàn cầu Quan sát Rạn san hô phong thanh, 1 hệ thống cảnh báo sớm về khí hậu đổi thay.

Tin tức mới nhất cho biết các nhà công nghệ sẽ sử dụng 1 cảm biến đặc thù để ánh xạ các điều kiện của 1 phần đông rạn san hô có chi tiết, thu thập dữ liệu trong khoảng độ sâu 28.000 feet để tạo ra hình ảnh thời kì thực về bao lăm cát, san hô và tảo tạo nên các dải Great Barrier Reef .

Tin tức mới nhất cho biết  họ hy vọng các chuyến bay sẽ chứng minh giá trị của cảm biến, dẫn tới việc nó được đặt trên vệ tinh và chung cục là khiến cho minh bạch một số bí ẩn về bí quyết những rạn san hô thích ứng có những găng tay do con người tạo ra và bỗng nhiên, làm sao chúng tan chảy và quang đãng hợp xảy ra trên các rạn san hô và Ở đâu.

Rạn san hô đồ sộ trong khu vực được bảo kê cho thấy tín hiệu của cuộc sống mới AUG. 15, 2016

Tẩy trắng với thể giết mổ chết một nửa san hô trên Great Barrier Reef, những nhà khoa học kể rằng sở hữu thể 29 Tháng Năm năm 2016

Coral được tạo thành từ hàng triệu loài động vật nhỏ gọi là polps hình thành các mối quan hệ cộng sinh mang tảo, có thể thu được ánh sáng mặt trời và carbon dioxide để phục vụ những mẫu trục đường cho ăn giết mổ polyps. lúc nước nóng, san hô đuổi theo tảo, được gọi là zooxanthellae, khiến san hô chuyển sang màu trắng.

Câu giải đáp ngắn về các nghi vấn khó về thay đổi khí hậu

Vấn đề có thể áp đảo. khoa học là phức tạp. Chúng tôi hiểu rồi. Đây là bảng cheat của bạn.

Trước đây, công nghệ về rạn san hô chủ yếu tham dự vào thợ lặn và các nghiên cứu chuyên sâu, quy mô nhỏ, dựa trên cốt truyện, mang thể mách nhỏ rộng rãi về một rạn san hô nhỏ nhưng không nhất quyết phải là ngoại suy để thẩm định sức khoẻ của Great Barrier Reef, bao gồm 1 diện tích sắp bằng Đức.

Eric Hochberg, dò xét viên chính của Công trình từ Học viện kỹ thuật Đại dương Bermuda cho biết: "Đây là một bước tiến thực sự trong tiến trình kỹ thuật rạn san hô.

"Có bao lăm san hô ở trên một rạn san hô? Cây cát và tảo là gì? "Tiến sĩ Hochberg đề cập trong 1 cú điện thoại từ Cairns, ở phía bắc xa của Úc, nơi phòng thể nghiệm bay của NASA đã được đưa ra trong khoảng ngày hai tháng Chín." chậm tiến độ là điều mà chúng ta không biết ".

các rạn san hô là những vườn ươm cung cấp thức ăn và nơi trú ẩn cho một phần tư những loài của đại dương, bảo vệ những cùng đồng ven biển chống lại những biến đổi thất thường của thời tiết hà khắc và sản xuất hàng tỷ đô la Mỹ thu nhập từ đánh bắt và du hý.

Nhưng những đại dương cũng hấp thụ phần nhiều lượng nhiệt và khí nhà kính của toàn cầu, đe dọa hệ sinh thái rạn san hô phong phanh. Sự nóng lên của nhiệt độ đại dương với thể khiến tăng độ trầm trọng của thời tiết phá hoại, như bão và lốc xoáy, và khiến cho tốc độ chết của san hô không thể duy trì cuộc sống sau những đợt tẩy trắng.

Vào tháng 4, những nhà công nghệ cho biết tất cả san hô trên toàn cầu, trong các khu vực như Great Barrier Reef ở phía Bắc, Guam, Indonesia và Florida Keys ở Đại Tây Dương, đã bị tẩy trắng phổ biến.

hình chụp

Phòng thử nghiệm ko gian Rạn san hô Reef hiện đang tiên tiến hóa phương pháp toàn cầu nhìn các rạn san hô phong phanh. nguồn đầu tư Viện kỹ thuật Đại dương Bermuda / Jpl-Caltech, chuẩn y NASA

Công trình NASA dùng một cảm biến ánh sáng được lắp vào bụng của tàu bay phản lực cải tiến để đo sức khoẻ của các rạn san hô. Mỗi vật thể với 1 dấu hiệu riêng và quang phổ Portable Remote Imaging Spectrometer, hoặc Prism, lấy ánh sáng phát ra từ cát, tảo và san hô và phá vỡ vạc nó thành hàng trăm dãy màu. Michelle Gierach, một nhà kỹ thuật hàng hải của Phòng thí nghiệm Động cơ phản lực của NASA ở Pasadena, Calif cho biết. Nó sẽ cung ứng hình ảnh chất lượng rất cao của rạn san hô.

tiến sĩ Gierach cho biết: "Nó sở hữu độ nhạy, độ phân giải và tính đồng đều thích hợp để trả lời các câu hỏi chính về các điều kiện san hô." Ông nói có Cairns, 1 trọng điểm du lịch rạn san hô ở bang Queensland. Nó tiêu dùng cái được gọi là cảm biến siêu phổ, nghĩa là nó lấy hầu hết màu sắc phản ảnh qua nước và bầu khí quyển.

Stuart Phinn, một nhà địa lý và giám đốc trung tâm nghiên cứu viễn thám của Đại học Queensland đã nói: "Nó sẽ đem đến các rạn san hô ngang bằng cách thức chúng ta Quan sát các môi trường trên cạn.

tiến sĩ Phinn nói: "Chúng tôi ko chú ý đến các rạn san hô của chúng tôi giống như cách thức chúng tôi khiến với rừng của chúng tôi. "Và giả sử nó hoạt động, và họ đưa một vệ tinh lên sau Đó, nó sẽ là 1 bước tiến to trong công nghệ và điều hành rạn san hô."

Từ khóa: tin tuc moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét