Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã mang sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối sở hữu CW. ban sơ, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rốt cục chuyên dụng cho như là 1 phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là cái chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện nay thì CW đã chọn để quay 1 phi công Flash độc lập truyền thống thay vì làm một phi công khiến nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. với các tập 8 và 9 dùng cho như là 1 câu chuyện nguyên nhân, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - y phục màu đỏ và toàn bộ trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ làm điều Đó trong phi công. lực lượng thông minh vẫn giữ nguyên, cộng sở hữu những đồng tác giả Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng với Melissa Kellner Berman đồng cung cấp.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được rất nhiều. Việc quay 1 phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh với thể khiến rẻ hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thí nghiệm cao hơn đáng nhắc so có các chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi toàn bộ, Flash vẫn sẽ được gắn chặt với vũ trụ Arrow kể kể từ nhân vật (như Barry Allen) lần trước hết được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, không rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ mô tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào tới anh ta. các nhà cung cấp Arrow sẽ luận bàn về ý tưởng của họ cho tập này với CW trong tuần tới. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 dò xét viên cảnh sát thăm dò của cảnh sát viên trọng điểm thị thành, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt các vụ cướp ko giải thích được mang thể với can dự tới 1 bi kịch trong quá khứ của ông ta. 1 người ngưỡng mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị sợ hãi bởi Mũi tên không tinh thần được rằng làm việc mang Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu hiểm nguy của nghi tiết.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy nã, anh ta mất tích sau khi làm cho việc tại một hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng vừa mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta mang gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố sở hữu một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là xác thực, chậm tiến độ là một phần của các phần đầu tiên, 1 mẩu nhỏ để kể về 1 mẫu virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 loại virut trước nhưng ko phổ biến. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, 1 bản ghi chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng phương pháp nào Đó kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil sở hữu ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA biểu hiện về tấn sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và toàn bộ thông tin về anh ta và cách thức anh ta muốn, mang phần đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao những con gián muốn sắm ra anh ta là 1 điều bí hiểm, thậm chí có chúng ta." sở hữu gì để mua ở đây?

 

mặc dầu rất nhiều mọi người chú ý đến Comic-Con sau khi nhìn thấy The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người mến mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến những rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh sở hữu 1 nhóm gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục là những kẻ này?

 

số đông người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan mến mộ của truyện tranh Marvel, lần đầu tiên bạn nghe nhắc về đội siêu anh hùng vũ trụ này có thể tới lúc những tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong những cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà kiểm soát an ninh thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ nhìn thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ khiến độc giả của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong đội ngũ và đề cập về những gì chúng ta mang thể thấy trong khoảng bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rốt cục, với gần như điều để Đánh giá về một nhóm vũ trụ giữa những thiên hà sở hữu một con gấu trúc có tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều chậm triển khai.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét