Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc 1 bình minh ranh trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, phổ quát cư dân đã không nhớ đến thảm kịch đã đánh đô thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm tiến độ.
 
Tin mới hôm nay cho biết những loại giường ngủ sớm này đã ko biết đến buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự tận đã nhắm chỉ tiêu 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân vận động Manchester Arena mang sức cất 21.000 người - một dịp mà kẻ tấn công đã biết sẽ được đóng gói gần như những gia đình và đa dạng cô gái trẻ.
 
Nhưng cùng mang nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của ý thức cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết một người đàn ông diễn tả đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng sở hữu đơn vị taxi Street Cars Manchester của thành phố. Anh đấy đã lái xe qua khỏi đấu trường khi anh đó nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và ngừng thi côngĐây là khi tôi trông thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã chuyện trò có cảnh sát và anh đấy kể với tôi rằng đã với 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải sơ tán khỏi khu vực."
 
Anh ta bắt buộc đội tài xế tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và con nhỏ để trở về nhà ưng chuẩn sự hỗn loạn để sum vầy có người thân.
 
Arshad cho biết ông đã ko nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để viện trợ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán giả là 1 khán giả rất trẻ và một số người đã tới trong khoảng xa, mong được cha mẹ của họ đón nhận," anh kể. "Nó đã xuống để các bậc ba má gọi cho chúng tôi nỗ lực để sở hữu được con chiếc của họ về nhà có họ 1 phương pháp an toàn."
 
Liên quan: Desperate ba má Hunt cho trẻ em bị mất Sau khi Carnage
 
Ông nhắc thêm rằng ông "đã trò chuyện mang các tài xế và cầu xin sở hữu họ rằng, nếu chúng tôi sở hữu thể khiến bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để giúp đỡ người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền chẳng hề là đa số mọi thứ, bạn mang Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
những lái xe của ông nhắc có ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở ngừng thi côngĐây cho bạn", anh đó nhớ lại - thằng nhãi là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh hơn 24 giờ lúc ông chuyện trò mang NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc thù nỗ lực viện trợ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như gần như các tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, ví như tôi với thể khiến một cử chỉ mẫu này, và phần nhiều các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi ko phải là gần như những gì bạn làm chúng tôi ra được", ông đề cập, chỉ đạo các quan điểm ​​của mình cho những người kiếm tìm Để khiến cho lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông kể thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn sở hữu táo xấu và không may trong tín ngưỡng của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể hàng ngũ chúng tôi vào một lực lượng ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi không phải là những người tương tự. Chúng tôi trái lại."
 
một trong những khán fake cần viện trợ là nàng hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã tới Manchester với cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm từ nhà của họ tại thành thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô có thể bị cuốn hút bởi đám đông đang cố gắng rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh lúc vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với nghĩa là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều có một vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô nói, chỉ cách thức xa hàng rào của băng ghi âm của cảnh sát niêm phong gần như những đường tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu như ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét