Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết điểm dừng tiếp theo dành cho những Người giám hộ của Thiên hà sau thế giới rạp chiếu Marvel thứ 2 của họ đi chơi trong Vol. 2 là Avengers: Infinity War.



Tin mới hôm nay cho hay ở chậm tiến độ, nhóm những người ko thích hợp vũ trụ sẽ gặp lần đầu tiên sở hữu những anh hùng hùng mạnh nhất của trái đất.

sở hữu 2 đội siêu anh hùng tới với nhau lần trước hết, nhân cách kiên cố sẽ đụng độ. Người mến mộ đã mường tưởng về thời điểm này trong 1 khoảng thời kì nhưng họ không trơ thổ địa trong việc dự đoán hàng ngũ đồ sộ này. The Guardians cast đang chia sẻ sự phấn khích của họ trong khi khiến các vòng tin báo.

lúc nó kết thúc, nữ diễn viên Gamora Zoe Saldana với một Avengers cô đặc thù vui mừng khi gặp trong Infinity War.

"Tôi sẽ kể Captain America vì tôi yêu Chris Evans đến chết vì các đứa trẻ của tôi yêu mến Cacca Mecca, Đó là các gì họ nhắc, họ nói rằng Cecca Mecca và mỗi ngày chúng ta phải thức dậy và chúng tôi phải chơi nhạc của Captain America mỗi Frickin 'ngày, "Saldana đề cập sở hữu ScreenRant. "Vì vậy, tôi rất muốn gặp Captain America, vì khả năng của anh đấy thật hoàn hảo như Hulk".

ít nhất Gamora đã được màu xanh lá cây chung mang Hulk.

Tin mới hôm nay cho hay nói chuyện có ComicBook.com, nữ diễn viên này đã mở ra các gì cô kỳ vọng sẽ thấy lúc 2 phe phái mạnh mẽ chia nhau màn hình vào năm 2018.

Saldana nói: "Tôi hy vọng rằng, có nhân cách là những Người giám hộ, chúng tôi mang thể giữ được giọng kể của mình và chúng tôi chỉ cần thêm vào hầu hết các khả năng này đối sở hữu sự căng thẳng đang xảy ra mang Avengers. "Tôi chỉ kỳ vọng rằng chúng tôi vẫn là các kẻ ngớ ngẩn mà chúng tôi với được mọi thứ bằng bí quyết khiến cho đầy đủ các sai lầm tồi tệ nhất và chúng tôi chỉ có thể khiến mọi người cười. ngừng thi côngĐây là tất cả!"

Đặt vào bối cảnh của 'Mixtape xuất sắc # 2,' Người giám hộ của Marvel của Galaxy Vol. 2 tiếp diễn các cuộc xiêu dạt của đội khi họ đi qua những khuôn khổ bên ngoài của vũ trụ. Người giám hộ phải đấu tranh để giữ cho gia đình họ mới quen có nhau lúc họ khiến minh bạch những bí hiểm của cỗi nguồn của Peter Quill. các quân thù cũ trở nên những đồng minh mới và các nhân vật ham của fan ái mộ từ những truyện tranh cổ điển sẽ giúp đỡ các anh hùng của chúng ta khi mà vũ trụ điện ảnh Marvel tiếp diễn phát triển.

Người giám hộ của Galaxy Vol. 2 được viết và đạo diễn bởi James Gunn (Slither). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của những Người giám hộ ban sơ, bao gồm cả Chris Pratt (Thế kỷ Jurassic) như Peter Quill / Star-Lord; Zoe Saldana (Star Trek vào bóng tối) như Gamora; Dave Bautista (Phóng viên) như Drax; Vin Diesel (Furious 7) là tiếng nói của Groot; Bradley Cooper (American Sniper) là tiếng nói của Rocket; Michael Rooker (Jumper) như Yondu; Karen Gillan (The Big Short) như Tinh vân; Và Sean Gunn (Gilmore Girls) làm Kraglin. những diễn viên mới bao gồm Pom Klementieff (Oldboy), Elizabeth Debicki (The Great Gatsby, Everest), Chris Sullivan (The Knick, The Drop) và Kurt Russell (The Hateful Eight, The Thing).

Diễn viên Star Wars, Mark Hamill, đã sắm thấy 1 sự dùng mới cho những lời kêu ca của Donald Trump tweets, bằng cách biến chúng thành cuộc đối thoại với nhân vật phản diện The Joker của Batman.

Hamill, người trước tiên đã lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình Batman: The Animated Series vào năm 1992 và tiếp diễn biểu lộ anh trong phim ảnh và các trò chơi điện tử bắt đầu từ chậm triển khai, đã đăng một bản thu âm của mình là The Joker vào thứ bảy.

Đoạn phim "The Trumpster quot # 1" và đánh # AnewJeer'sToast, tái tạo lại tin nhắn của năm mới Trump như là một mối bắt nạt dọa từ nhân vật phản diện đáng sợ - và điều này rất thuyết phục.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét