Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết vì vậy, những gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu tư vấn không phải là hơi đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã mang một số cuộc chiếu cho đến nay cho tạp chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại nhà hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt cung ứng cảnh nguồn đầu tư trung bình - ko sở hữu spoiler ở đây! - nhưng ko mang gì xảy ra sau các khoản nguồn đầu tư, khiến tiếng rên rẩm kinh hoàng từ các đứa ở lại cho đến khuông chung cuộc. UPDATE: Khán fake quốc tế đã được đối xử có 1 cảnh mới sau lúc những khoản tín dụng.
 
Tin tức 24h cho biết điều chậm triển khai cho biết, hoàn toàn với thể là Marvel sở hữu thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn đầu tư cho việc phát hành kịch bản, để cho người dùng trả tiền thêm một tẹo cho khoản tiền tài họ. rút cuộc, "Captain America: Civil War" ko đạt được các rạp chiếu phim cho đến ngày 6 tháng 5, do vậy vẫn còn gần như thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối nghịch lúc nói về những cảnh hậu nguồn hỗ trợ, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể thẩm định 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong một thời gian dài 147 phút, bởi vậy có lẽ thấp nhất là không có cảnh nguồn vốn vay nào ... hiện tại.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. thỉnh thoảng cái gọi là "những bộ phim tồi" mang thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự khủng khiếp. chả hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim đam mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc biệt này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù sở hữu 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity phần lớn và nó đã khiến cho việc trong hearkening trở lại cũ nóng Shots! Và Naked Gun mà tôi say mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, không đang tâm, và chỉ là tình cảm vô nghĩa. Mọi người luôn nhắc mang tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim chậm triển khai với trái tim và tâm hồn so có những thùng rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm kinh khủng đó) . thành ra, có điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Nhìn vào một số rác rưởi và, vì sự phổ thông, chúng ta hãy bắt đầu từ năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi 1 số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn ác và nó quyết tâm làm nó gần như vui vẻ và những trò chơi tại những điểm, đặc trưng là mang Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào các thời khắc và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ biến hơn nữa. các thứ với thể để lại cho trí hình dong thậm chí còn ám ảnh hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số những gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí mường tượng của chúng tôi, thậm chí còn sợ hãi hơn các gì họ thực thụ tiết lộ cho Người xem), ngừng thi côngĐây là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn với thể đã được đưa vào tài khoản. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự ko xác nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo túng, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách thức và giọng điệu. ví dụ, một cảnh trong phim diễn tả nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị giết chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn tệ cần yếu như thế nào, và có 1 ngón tay, cậu ấy là 1 kẻ khiến cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đó vẫn được đồ vật những dòng 1 lót đáy? Bộ phim rõ ràng có những điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim phấn đấu khôn xiết để mang 1 trái tim (mà nó làm cho ở những điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự mang tức là ý thức và hài hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra 1 chiếc gì Đó đặc biệt, 1 anh hùng thấp chỉ là tốt như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã phấn đấu quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét