Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

01:43


Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết vào 8 giờ tối vào tối thứ Sáu, sau 10 phút đi bộ dọc theo một các con phố đẹp đẽ trong khoảng trạm Willesden Junction, tôi tới tòa nhà to - trước đây là văn phòng - ngay trên Kênh Grand Union.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết bên trong khu vực cửa ngõ khổng lồ, mọi người đang làm cho việc trên ghế sofa và 1 số lượng to thanh thiếu niên đã đến và đi. Nó đã được rầm rĩ sở hữu tiếng cười và nói chuyện, 1 sự tương phản hoàn toàn với sự tàn phá bên ngoài. các trang trí được phong cách (scandi-phong cách) và dimly-lit, sở hữu trần nhà cao; gần giống như một khách sạn. không phải là một ấn tượng xấu.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho hay tôi đã được Joanna, điều hành cộng đồng chào đón vào tòa nhà, với khả năng trong khoảng việc tổ chức những sự kiện và giới thiệu người mới đến khiến cố vấn, bạn bè và người tạo ra hòa bình. Joanna cũng sống ở đây, và xoành xoạch có nhu cầu, ngay cả lúc off-duty. Cô đấy yêu nơi này - bạn mang thể nhắc bằng năng lượng của mình - và cô ấy cũng thực sự muốn tôi thích nó.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết Joanna cho tôi xem phòng en-suite của tôi ở tầng trên cộng. các phòng ở đây tốn kém 230 bảng mỗi tuần, 1 giá thành bao gồm hồ hết hóa đơn, thuế hội đồng và thu vén. các phòng khác, ít tốn kém hơn trên các tầng phải chăng hơn kể từ £ 195 mỗi tuần. có hệ thống định giá phản ánh vị trí của phòng, suy nghĩ của tôi đã chuyển sang bộ phim High Rise ...

Căn phòng nhỏ hơn dòng hộp chứa giày tôi sở hữu lúc còn là một sinh viên, nhưng đương đại hơn và ít mùi hơn. Nó cảm thấy giống như ở trong 1 Holiday Inn ngoài M4, đặc trưng là có trang hoàng trắng rửa sạch và din của giao thông nặng ở xa. Tôi chỉ phải dành năm phút trong phòng để nhìn thấy rằng nó quá nhỏ và kín kẽ đối sở hữu tôi - ko rẻ cho các đêm Đó khi tôi chỉ muốn ngủ đông và xem Netflix một mình. Và đa số những thứ mà tôi thu thập được trong 33 năm rút cục của cuộc đời (và tôi đi qua cuộc sống ánh sáng) sẽ ko bao giờ phù hợp trong ngăn tủ của phòng. Nó sẽ ko được thả sức hoặc thực tại đủ.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay cho biết đêm qua tôi đã sở hữu những xấu số của tài xế ưng chuẩn những apocalypse zombie; Hay như nó được gọi, đêm của Thánh Patrick ở khu Holylands thuộc Belfast. Giữa những chai vỡ vạc, xe cứu hỏa, cảnh sát và đội cứu thương tôi nghe thấy các con zombie trẻ nhắc theo từng giọng của vùng đất này (mặc dù 1 giọng Belfast khó với thể sắm ra một cách trung thực), vấp ngã trong khoảng 1 ngôi nhà quá đông đúc của phổ biến người ở bên kia . phổ quát người, ví như không hề đa số, đã được trang hoàng bằng 1 số biểu tượng về quốc gia của họ - 1 biểu trưng cho phiên bản của chúng ta về ngày mai chung của chúng ta. Đối với đầy đủ những điều này hình như là một bộ tóc nhái afro màu xanh lá cây, màu trắng và cam hoặc cờ ba màu. Lễ hội kém chất lượng alô-zombie-giả Ailen, giả mạo cộng hòa là đáng sợ lúc lái xe qua và khiến cho chứng; ko phải vì tôi sợ sự an toàn của tôi, mặc dù. Cảnh sát đã có đông đảo người và đã khiến cho rẻ công tác của mình có những phiên bản nghèo nàn của "Các chàng trai của lữ đoàn cũ" và phá đổ vỡ trận đấu. ko, tôi lo sợ cho điều gì ngừng thi côngĐây tồi tệ hơn nhiều so có sự an toàn của tôi trong giây phút đó; Tôi sợ cho tương lai của chúng tôi. các người trẻ tuổi này là những nhà lãnh đạo của mai sau và trong khi rộng rãi người sẽ để lại sự hăng hái quá mức và đánh bại lẫn nhau, Đó là một phiên bản hung hăng của nền dân chủ khiến cho tôi lo lắng.

"Câu hỏi quốc gia" nằm trong chương trình nghị sự hiện nay theo một cách khác mang bất kỳ thời khắc nào khác trong cuộc đời tôi. Giữa Sinn Fein euphoria, kinh dị của DUP và các suy đoán tạp chí rõ ràng là sự tan rã của Liên minh nghe đâu là 1 khả năng đích thực. Vậy khiến cho gì trong những trường hợp này? có nhẽ chúng ta sẽ thuyết phục người dân trong khoảng 1 truyền thống khác có chúng ta rằng bản sắc dân tộc của chúng ta và tầm nhìn của chúng ta về mai sau là 1 trong các điều mà họ sở hữu thể san sẻ và một mẫu mà họ sở hữu thể hạnh phúc? Bạn nghĩ như vậy, phải không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét