Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết ăn, ngủ, rave, lặp lại' là phương châm cho hàng ngàn học trò Victoria, các người đã tràn vào Surfers Paradise của Queensland để rửa sạch những niên học của họ bằng lướt sóng, mặt trời, tội lỗi và rượu.

Nó đã được 13 năm trong việc thực hiện và Victoria học leavers đã sẵn sàng cho 1 bữa tiệc kéo dài một tuần sau lúc lễ kỷ niệm phát động vào tối thứ bảy.

Tin mới hôm nay cho biết trong số những người náo nức là Olivia O'Brien của Warrnambool đang trông nom 1 cơn nghiện rượu sau lúc uống quá phổ thông trong đêm đầu tiên của các đứa trẻ vào thứ bảy.

"Đêm qua là một ripper tuyệt đối ... không có cách thức nào khác để biểu hiện nó", người đàn ông 18 tuổi kể.

"Chúng tôi về nhà vào khoảng ba hoặc bốn giờ sáng và dự định quay lại đêm nay và trong suốt tuần còn lại."

Tin mới hôm nay cho biết Olivia và bạn bè của cô cho biết tiêu chí của họ trong tuần là "bên nhau trong các câu lạc bộ suốt đêm và hồi phục trên bãi biển cả ngày".

Người bạn của cô, Kayla Pouw, sống gần Mười 2 Tông Đồ, cho biết các người bạn của cô đã sống bằng bài hát 'Ẳn, ngủ, rave, lặp lại' tuần này.

"Chúng tôi không với các chiếc câu lạc bộ ở quê nhà nên tôi và bạn bè của tôi chỉ muốn tận dụng nó, tiệc tùng và ăn mừng", cô nhắc.

"Chúng ta sẽ" ăn, ngủ, thèm khát, lặp lại "và kèm theo là Maccas chạy vào cuối đêm."

Nó diễn ra sau 1 tuần tiệc tùng từ các người leo thang ở độ tuổi ghen tuông niên phần lớn những trường tiểu học về nắng sở hữu 71 người bị bắt, tăng trong khoảng 37 năm trước.

Số vụ bắt giữ gia tăng đã tăng lên, 105 vụ so sở hữu 81 vụ vào năm 2015.

Cảnh sát trưởng Cảnh sát Queensland Michelle Stenne cho biết những phiền phức và tù túng về ma túy là căn do chính gây ra vụ bắt giữ.

Supt Stenner nói: "Có một số hành vi sở hữu nguy cơ cao của 1 số trường học và có 1 số bạn bè của họ đã làm việc này".

"Có tổng cộng năm sự kiện báo động về dancing dù trên ban công nhưng may mắn là ko người nào bị mất cuộc sống của họ do hậu quả của nó."

Cảnh sát đã chuyển sự chú ý của họ vào cuối tuần này từ các bữa tiệc trên bãi biển cho các trường tiểu học ở Queensland chưa tới tuổi tới trường đến các địa điểm được cấp giấy phép mà gần như các người Victoria Victoria 18 tuổi đã tới.

1 gia đình Bang Washington đang cảm ơn 1 người lạ mặt ngẫu nhiên đã dừng lại và cứu đứa con gái 5 tuổi của họ khỏi cuộc phiêu dạt nửa đêm.

Cô gái trẻ và bạn cô đã đợi cho đến khi cha mẹ cô đấy ngủ thiếp đi. Họ đã khiến nó một phần tư dặm trước khi bị chặn lại bởi Marc Breckenridge và vị hôn thê của ông ta.

"Điều trước nhất tôi thấy là Zoey, phòng thí nghiệm sô cô la của họ, đứng ngay giữa đường", Breckenridge nhắc.

Breckenridge đang trên phố trở về nhà từ một sòng bạc mang hôn phu của anh vào tối thứ bảy khi họ ngay lập tức bị sập vào phanh. cái xe của họ dừng lại đúng lúc để xem Paislee Parris và người bạn 6 tuổi chạy theo con chó; Họ đang với 1 ít ánh sáng.

"Hãy đến để khám phá ra Đó là cây gậy bóng chày nhỏ bé của mình, sở hữu một tí ánh sáng ở cuối và nó sẽ cho cô ấy biết phương pháp lúc họ đang đi phiêu lưu", anh nhắc.

Breckenridge và vị hôn thê của anh ta đã xoay xe và đi ra để nói chuyện với những cô gái trẻ đang đuổi theo con chó. Anh đấy nói rằng chỉ vài giây sau chậm triển khai, anh đó nhìn thấy 1 dòng xe chạy dọc theo xa lộ.

Breckenridge cho biết: "Tôi vươn tay nắm lấy loại ba lô ngừng thi côngĐây và ướt đầm cô ấy, ẵm cô đó lên và đặt cô ấy xuống", Breckenridge đề cập, sử dụng hai tay để chuyển gần Paislee và dòng xe. "Chiếc xe đã đi chuuu ngay trên đường," họ hoảng hốt cả hai, ông kể.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét