Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê mang một tẹo thông tin về nó ... khác mang thực tế nó với vẻ như có tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. bữa nay, công ty đã nâng nắp cái nắp lên - 1 sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được mách nhỏ chuẩn y Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - bắt đầu như 1 phần của cái game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa mang Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng những Công trình Weapon X hồi sinh. dù rằng Công trình đã tụ họp vào các người can hệ tới đột biến trong quá khứ, nhóm mới của Logan phát hiện ra kế hoạch thâm nho nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, giả dụ hình ảnh chòng ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn các tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là 1 điều rất khó chịu để phóng thích thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như đất nước Bosnia này gần sở hữu Arsenal, đây là một đôi lý do vì sao nó với thể là 1 động thái hoàn hảo cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được đào tạo như hậu vệ theo phương pháp của Đức, nhưng anh mang 1 thái độ Bosnia và Balkan. một tí kết hợp kỳ lạ, nhưng sở hữu thể hiệu quả.

cá nhân, anh đó chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong 1 loại áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là 1 chiến binh đích thực, chuyên nghiệp khắc phục, và luôn sẵn sàng cho 1 trận chiến. Anh ta cũng mang thể đóng góp gần như trong cả phòng thủ lẫn tấn công.

Anh ấy vẫn còn rất trẻ và mang rất nhiều chỗ để cải tiến. Kolašinac mang thể chơi ở một đôi vị trí và anh ấy hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau lúc chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac với 1 'sức mạnh tinh thần' tuyệt vời mà vững chắc sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận chiến trước hết của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau Đó, anh đã chơi với sự tự tín của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, với thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách thức nhanh chóng.

Anh ấy cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal mang một vài mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh đấy. Anh ấy nhắc tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nói tiếng Anh, bởi vậy nên anh ta tiện dụng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã lý tưởng trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể nói tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh ấy chơi như một hậu vệ trái, nhưng cũng mang thể chơi như tiền vệ phòng vệ trung vệ và phòng thủ.

có lẽ anh ấy không sở hữu chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đấy ko xa và đã rẻ hơn Monreal hoặc Gibbs rộng rãi hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

những gì anh đó sở hữu thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta có thể 'đánh thức' những nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh lớn, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac mang tính cách thức xuất sắc, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh mang tức thị anh luôn sẵn sàng tranh luận, hét lên, và lạnh nhạt - điều mà Arsenal rất thiếu. thỉnh thoảng, ngoài ra, anh ấy phạm sai trái và hò la tự nhiên mang lý do gì, tôi kiên cố rằng anh ấy sẽ làm việc lúc anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và với thể mang lại 1 dòng gì chậm tiến độ khác biệt cho đội mà ko cần nhiều thời kì để giải quyết. Anh đó là một tuấn kiệt trang nghiêm, sẵn sàng cho 1 thử thách lớn, và giải đấu phải chăng nhất ở châu Âu là phải chăng nhất cho anh đó.

Là 1 người hâm mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh ấy tại Emirates, và tôi không nhắc rằng chỉ vì anh đấy tới từ quốc gia tôi. Tôi kể điều này vì tôi thực sự yêu Arsenal, và tôi thực thụ đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét