Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Turner International và Cyber ​​Group Studios đã cộng tác để đáp ứng một loạt phim hoạt hình gốc mới, hiện với tiêu đề Taffy, cho kênh Boomerang dành cho trẻ con hàng đầu của đài phát thanh thứ 2 trên khắp những thị trường quốc tế.

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hài 78 x 7 sẽ được cung ứng tại Pháp để tham dự vào các chương trình của Boomerang như Tom & Jerry, Scooby-Doo, Mr Bean và Grizzy & Lemmings trong Q4 năm 2018.

"Đây là 1 vinh hạnh và là niềm vinh diệu cho nhóm nghệ sĩ và tác kém chất lượng của hàng ngũ Cyber ​​Group Studios đang khiến việc cùng mang lực lượng Turner International để tăng trưởng 1 series mới cho Boomerang và tôi hy vọng ý tưởng này - Mike de Seve của Animation Baboon và bản thân tôi, một vài năm trước đây - tạo nên nhân vật mới của Taffy, sẽ trở thành 1 sự bổ sung xuất sắc cho chiếc phim hoạt hình của một trong những kênh phim hoạt hình uy tín nhất trên thế giới ".

Tin mới hôm nay cho biết Taffy đeo đuổi sự ngoan ngoãn ko ngớt, tàn nhẫn của Bentley khi chủ nhân tỷ phú giàu tuổi của mình - bà Muchmore nhận lấy 1 người giả danh fake khiến 1 con mèo hung hãn. Mỗi lần trông thấy Bentley cố gắng mách nhỏ "Taffy" cho các kẻ khủng bố ông ta - khi mà Taffy khéo léo đã tạo ra 1 con chó cho mọi hành động bóc lột, cướp bóc và các mớ hỗn độn tàn khốc. Cho dù đi du hý trong khoảng vi la đẳng cấp của Mrs. Muchmore đến một chuyến du hý năm sao, cuộc phiêu dạt quốc tế với chuyến bay hay chuyến viếng thăm Tổng thống, bất đề cập những đối thủ này đi đâu, chắc chắn sẽ xảy ra trạng thái lộn xộn!

"Với phong cách hoạt hình cổ điển của mình và sự hài hước vô bến bờ, Taffy chẳng thể là một sự phù hợp lý tưởng cho Boomerang", Cecilia Persson, Phó Giám đốc Chiến lược và Chiến lược Nội dung của trẻ con, EMEA & các Sản phẩm và Việc tìm bán Quốc tế cho trẻ của Turner, cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được làm cho việc sở hữu Cyber ​​Group Studios để phân phối chương trình và nỗ lực hơn nữa để xây dựng Boomerang như 1 kênh trẻ thơ bậc nhất mang một tuyến phố ống dẫn mạnh mẽ và khiến cho mới lại nội dung."

Kết quả quý 4 năm 2016 của Netflix đánh vần là tin thấp lành cho kế hoạch chi hơn 6 tỷ đô la cho nội dung, trong khi hãng truyền thông khổng lồ này đã bổ sung 7,05 triệu thuê bao toàn cầu trong suốt 3 tháng cuối năm.

Netflix ghi được 1,93 triệu và 5,12 triệu thuê bao của Mỹ và quốc tế tương ứng, đánh bại các dự báo của nhà Tìm hiểu là 1,44 triệu ở Mỹ và 3,74 triệu trên toàn cầu.

SVOD hiện có 93,8 triệu thuê bao thế giới - 49,4 triệu ở Mỹ và 44,4 triệu thuê bao trên toàn toàn cầu. Và nhà cung cấp này dự đoán nó sẽ bổ sung 1,5 triệu tiểu bang subs và 3.7 triệu thế giới trong Q1 2017.

Đối với tổng doanh thu truyền trực tuyến Q4, Netflix Thống kê nâng cao 41% lên hai,4 tỷ đô la Mỹ, với thu nhập ròng rã là 67 triệu đô la.

Đối sở hữu nội dung con nhỏ, tập 26 mới của Netflix, CGI-animated series Trollhunters của DreamWorks và nhà khiến phim Guillermo Del Toro được theo dõi là những đứa trẻ được xem nhiều nhất trong khoảng ​​trước tới nay và đặc thù vượt trội trong những bờ cõi mới hơn của nhà cung cấp. Ra mắt vào tháng 12, đánh dấu eps eps nhất cho bất kỳ bản gốc nào của Netflix.

Để có thêm nội dung hướng về gia đình, Gilmore Girls: một năm trong thế cuộc ra mắt trong top 10 ở mọi bờ cõi của Netflix.

Trong lá thư hàng quý của mình, Netflix tuyên bố sẽ tiếp tục đầu tư vào những chương trình địa phương trên quy mô toàn cầu, từ phim hoạt hình Nhật Bản tới phim truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ.

tổ chức cũng kể rằng nó chấp nhận mang kết quả ban đầu của việc ra mắt xem Q4 của nó ngoại tuyến cho phép các thành viên chuyên chở nội dung lên vật dụng di động iOS và Android, có sự gia tăng lực kéo đặc trưng từ những thị trường mới nổi.

Nickelodeon đã trình chiếu 1 bộ phim truyền hình dài 26 tập thứ ba trong bộ phim hoạt hình nức danh The Loud House - hiện là bộ phim hoạt hình được giám định cao nhất của con nít trên TV. quy trình đưa tổng số tập đến 78. Chương trình hiện đang chuẩn bị cho ra mắt của mùa hai, sở hữu mùa 3 dự kiến cho năm 2017.

Tạo ra và quản lý bởi cựu chiến binh Chris Savino, nhà The Loud Follows young Lincoln Loud khi ông điều hướng sự hỗn loạn của cậu bé duy nhất trong gia đình, bao gồm 10 chị em rất độc nhất vô nhị. Loạt phim này dựa trên tên ngắn của Savino sở hữu cùng tên trong Chương trình Hoạt hình Ngắn Hạn hàng năm của NIck và đây là bộ phim trước hết được đề cao.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét