Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Xem tin tức cho biết ngày 18 tháng 3 cũng mang thể biến đổi thành Ngày Quốc tế nhiều hơn Cuộc sống, như Drake bộ để ra mắt "danh sách" thứ bảy này. nhắc kể từ ban bố Công trình vào tháng 10, rapper Toronto đã có người hâm mộ trên ghế của họ, chờ đợi các gì sẽ tới sau sự thống trị của mình với Views năm ngoái.
 
Xem tin tức cho biết các ngày trước khi sinh nhật lần thứ 30 của anh đấy và sau những thành công kỷ lục của các lượt xem vào năm 2016 Drake đã thông báo rằng âm nhạc mới đang trên đà lớn mạnh. 6 Đức Chúa Trời đã ban bố vào chương trình phát thanh OVO của Beats 1 vào ngày 23 tháng 10 rằng anh đã với 1 Công trình gần tới sở hữu tên Life More vào tháng 12. Theo Genius, cảm hứng của tiêu đề là bài hát dancehall "More Life" của Vybz Kartel, người mà MC đã từng gọi là "một biểu tượng".
 
ban sơ dự kiến phát hành vào tháng 12, Cuộc sống phổ biến hơn tiếp tục chậm trễ trong đầu năm mới. có tin đồn lan truyền rằng album với thể thả vào ngày 4 tháng 3, sở hữu Drake bỏ những gợi ý trong 1 cuộc phỏng vấn mang DJ Semtex.
 
Xem tin tức cho biết "Phong cách mà nó được kết hợp dựa trên khái niệm của OVO Sound Radio, nó giống như 1 chương trình radio", ông nói. "Về căn bản, tôi tự hỏi bản thân mình:" nếu như tôi làm cho như OVO Sound Radio, nhưng mỗi bài hát là một bài hát mới của Drake? " Nó giống như sự tiến hóa của một mixtape. Sau lúc xem, tôi đã được cảm hứng và tôi muốn giữ cho âm nhạc đi và sở hữu được những người cảm hứng. "
 
Rapper cũng thêm nhiên liệu vào lửa lúc ông đăng và xóa một bản viết tay bằng tiếng Thụy Điển với "cuộc sống phổ quát hơn" và ngày tháng. Drake cuối cùng đã xác nhận sở hữu 1 video của Instagram vào cuối tuần vừa qua rằng Dự án sẽ được phát hành vào thứ bảy, 18 tháng 3.
 
Thay vì là một album truyền thống, biên soạn, hoặc phát hành mixtape, More Life được gọi là "danh sách nhạc". Nineteen85, dịch vụ OVO Sound và 1 nửa của bộ đôi R & B dvsn, nhắc có Billboard rằng rộng rãi nghệ sĩ sẽ chiếm lĩnh Công trình .
 
"Cuộc sống thật thú vị vì đây là [Drake] ngay trên đỉnh của Công trình to nhất của anh ấy [với Views], thực hành tour diễn to nhất của anh đó, và vẫn với đông đảo ý tưởng rẻ mà anh ấy chỉ muốn đưa ra mà không làm nó trở nên một thử thách to to ," anh đó giải thích. "Đó là lý do tại sao anh đấy cố gọi nó là 1 danh sách phát vì anh đó có hầu hết người trong ko gian, đi chơi ... Anh ta biết rất rõ mọi thứ khác đang làm cho theo cách âm nhạc mà anh ấy thích giới thiệu nhạc mới và nghệ sĩ mới cho phần còn lại toàn cầu."
 
Là 1 Dự án của OVO, không cần phải nói rằng một số ít những người với ảnh hưởng nặng nài trong danh sách có thể xuất hiện, bao gồm cả hợp tác viên thường xuyên PartyNextDoor và The Weeknd. từ khi công bố Life More, phổ thông nghệ sĩ đã kể rằng họ đã làm việc sở hữu âm nhạc mới mang Drizzy, trong khoảng Jennifer Lopez và Future tới Kanye West và Bryson Tiller (người đã tweet này).
 
khi mà một danh sách bài hát chính thức chưa được phát hành, rapper đã san sẻ một đôi bài hát với thể khiến cho cắt giảm chung cục.
 
Sau lúc ban bố Công trình, ông đã chiếu bộ phim "Hai chú chim, 1 viên đá" của Kid Cudi do Kanye West sản xuất; "Sneakin" mang 21 Savage; Và ca khúc hit "Fake Love" của Billboard hot 100 trên 10 hit của anh. Chương trình cũng bao gồm 1 bản remix của "Wanna Know" rapper Dave của U.K. Trong chuyến giới hạn chân tại Amsterdam của chuyến lưu diễn Boy Meets World, rapper đã chơi nhạc mới có Giggs của London
 
khi Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã bật mí những ngày cho chuyến lưu diễn sắp tới của anh.
 
mang tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào 1 cuộc hành trình từ bờ biển tới bờ biển kể từ ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn đầu tiên, anh sẽ xúc tiếp mang những thị thành to như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước lúc đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần cách đây không lâu, Songz đã tháo hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy sắp đến của anh. đến giờ, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, mới đây nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
khi Trey Songz chuẩn bị tung ra album mới nhất Tremaine the Album vào thứ Sáu (24 tháng 3), playboy R & B đã bật mí các ngày cho chuyến lưu diễn gần tới của anh.
 
có tiêu đề Tremaine Tour, Songz sẽ bắt tay vào 1 cuộc hành trình trong khoảng bờ biển tới bờ biển từ khi ngày 3 tháng 5 tại Detroit. Sau buổi biểu diễn trước nhất, anh sẽ tiếp xúc sở hữu các thành thị lớn như Chicago, Washington D.C., Atlanta, Houston và New York, trước khi đóng gói vào ngày 3 tháng 6 tại Los Angeles ở The Novo.
 
Trong vài tuần gần đây, Songz đã tháo hàng loạt hình ảnh trong album thứ bảy gần tới của anh. đến giờ, bao gồm video cho "Nobody Else But You", "Playboy", "Song Go Off" và, vừa qua nhất, bộ phim titillating của ông cho "Animal".
 
Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét