Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết lúc bạn với Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ có thể khiến cho sai. phần lớn sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được hào hứng lên tới sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau lúc bị thu hút mắt cá chân. với Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã với 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết nếu không sở hữu anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng hai điểm, 113-111. lúc rút cục ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú nhảy của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất lớn, và Warriors đã có một vài siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong cuộc chiến một của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết rộng rãi nhất mà họ từng hài hòa làm đồng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cùng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc khi viết nó. Nhưng giả dụ bạn muốn biết tại sao Warriors mang Durant, trò chơi này là câu tư vấn. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. ko sở hữu những điều như là ra khỏi nó nếu như bạn với chúng mang nhau. Bạn chẳng thể bước vào cổ của Golden State. ví như 1 trong số họ tắt, người kia mang để bù đắp cho nó. nếu cả 2 đều được bật? Hãy che lấp.

duyệt 2 quý trước tiên, Spurs đã chơi mang cường độ phòng ngự tuyệt vời, vẫn còn lừng khừng khi đánh bại Houston trong phòng tập thể dục của Rocket vào thứ Năm gần đây. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 cố gắng trước hết của họ năm điểm, và trông giống như một đội sắp ra khỏi tuần nghỉ và tâm tưởng họ đã không ăn tiêu nó ở Utah.

Nhưng khi Leonard rời khỏi trò chơi, đã có 1 số thay đổi. Cho tới thời điểm chậm tiến độ, cầu thủ hai chiều hoàn hảo nhất trong giải đấu là người chơi thấp nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời gian xử lý. Leonard ko chỉ chuyên nghiệp, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả lý tưởng và hợp lý.

khi Doris Burke thông tin rằng Leonard sẽ không trở lại cuộc chơi, bất nói điểm số nào nghe đâu không phù hợp. lúc Steph bị ăn cắp và chạy phá vỡ vạc có Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực sự không có gì có thể được thực hiện. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba giúp đỡ.

Và lúc anh ta dường như tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tẹo, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó không thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và 2 trong số 3 từ phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau lúc khiêu vũ lên Sớm bởi San Antonio. Lần rốt cục, vào ngày 29 tháng 3, Warriors ko có Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant không hề là không công bằng trong 1 bắt mắt sung túc, nó là ko công bằng bởi vì nếu họ nhấp vào, Durant và Curry mang khả năng tạo ra toàn bộ hành vi phạm tội - từ phía sau hồ quang đãng, như playmakers, từ bài, trong công đoạn chuyển đổi, sở hữu 1 bàn tay trên khuôn mặt của họ. phổ quát lần trong suốt thời kỳ Nhà Trắng, 1 cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại với vòng xoay mà anh ta chẳng thể khiến được - điều này đã xảy ra có Manu Ginobili một đôi lần. Quả bóng được đánh nói quanh chu vi, và bất thần, Durant hoặc Curry hay Thompson đã có một làn các con phố hoặc một cú mở. cái nhìn trên mặt Manu nói, "Tôi phải làm gì với chuyện này?"

Sau cuộc chiến, Ginobili đề cập, "Rất khó để thoát khỏi 1 trò chơi như thế này. Tôi xoành xoạch thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều Đó. Spurs đã chi phối các bảng và làm chậm lại cuộc chiến, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được ngoại hình để giữ cho trò chơi chấm dứt, ko kiểm soát an ninh được sự dẫn dắt lớn. các chiến binh đã bị mất lớn bởi vì họ không thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, chẳng hề vì San Antonio phân tách nguyên tử. Bạn không thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu như Gregg Popovich không thể giải quyết vấn đề này, thì không mang giải pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều thiết yếu để những Spurs mang thể khiến cho một loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả khi sở hữu thể chơi, anh ta chỉ có thể kiểm soát an ninh 1 trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét