Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



phổ thông sách chúng ta đọc khi chúng ta còn trẻ muốn dạy chúng ta các bài học về cuộc sống. Đúng, các điều chúng ta học trong họ với thể ở lại với chúng ta mãi mãi.

Nhưng bài học mang thể rất ngu xuẩn. May mắn thay, tiểu thuyết lý tưởng thứ tư của Kelly Barnhill, "The Girl Who Drank the Moon", giáo dục về áp bức, mù quáng trung thành và thách thức nguyên trạng khi mà đắm mình trong người đọc bằng 1 câu chuyện vui nhộn hầu hết những sinh vật yêu thuật và derring-do.

Tin mới hôm nay cho biết người dân của 1 phường sương mù bị bao phủ bởi sương mù, với biệt danh City of Sorrows, bị thuyết phục rằng mỗi năm họ phải hy sinh đứa con út của mình cho một phù thủy ác hoặc cô sẽ xoá sổ đầy đủ. các người cao tuổi nghịch ngợm của xã đã làm cho sống lại lời nói láo này. Họ ko tin vào phù thủy, nhưng họ biết lời giả trá làm cho "một người sợ hãi, người bình thường, một người tuân thủ." Đó là một phong cách điều hành đáng được nghĩ suy.

Tin mới hôm nay cho biết người cao tuổi không biết rằng các đứa trẻ được thu thập bởi một phù thủy tên là Xan, người có họ đến một thị thành hạnh phúc hơn với gia đình chờ đợi. Chúng được gọi là Star Children vì trong hành trình Xan nuôi chúng ánh sáng. không giống như các đứa trẻ hư hỏng trong thành thị, các em bé phát triển mạnh và đôi mắt của họ lóng lánh. Nó là 1 ẩn dụ tinh tế cho những ích lợi của tình ái và từ bi.

Tin mới hôm nay cho biết 1 người mẹ nổi loàn và từ khước bỏ đứa con của mình. 1 Elder trẻ tuổi trong việc tập huấn, Antain, nhìn kinh hồn khi người mẹ bị một đội ngũ quân đội tàn ác tàn tệ, và nhốt lại như 1 người điên. Em bé được để lại trong rừng như không lệ, và Xan đã yêu cô "cái nhìn thấu vào những dây đàn khó khăn và nhào lộn giống như những dây đàn hạc". Vì cô mê quá nên Xan vô tình nuôi nấng em bé Chứ ko phải ánh sáng mặt trời nhưng ánh trăng, và em bé phát triển thành "hiếu chiến". ko với gì cho nó, nhưng Xan phải đưa đứa trẻ lên làm người. Cô đặt tên cô là Luna và trong 13 năm sở hữu khả năng thần diệu của cô.

Gia đình của Xan cũng bao gồm một con quái vật tình cảm đã viết thơ và con rồng bỏ túi. đầy đủ họ đều có những kỷ niệm về một quá khứ không vui và bạo lực mà phải được giữ kín. tại sao họ phải che đậy nỗi buồn? Và tại sao nó rất quan trọng trong phố được giữ buồn? khi chúng ta Tìm hiểu câu trả lời, hồ hết câu chuyện rơi vào vị trí và trở nên không thể đưa ra.

chậm tiến độ là Antain, bị ám ảnh bởi người điên, người khởi đầu nghi ngờ phần lớn chẳng hề là điều có vẻ như. Barnhill nổi trội các nhân vật không đáp ứng, như Antain, người sở hữu khuôn mặt bị bao phủ bởi các vết sẹo. Ned, trong cuốn tiểu thuyết trước của mình, "The Witch's Boy", ko nói được; Jack trong "Câu chuyện chân thật nhất của Jack" và Princess Violet trong "Iron Hearted Violet" đều là những người bên ngoài bất thường và cô đơn. Barnhill nhìn dĩ vãng kỳ lạ của họ cho nhân cái của họ, và chúng tôi xác định sở hữu họ và gốc cho sự thành công của họ. khi Luna tiến sắp tới 13, chúng tôi cảm thấy sức mạnh kỳ diệu của cô đó nạt dọa tan vỡ ra trong khoảng cô đấy - đúng mang các dấu hiệu ít quyến rũ hơn của tuổi dậy thì. Chúng tôi cảm thấy sự kinh hoàng khi tiết lộ rằng đứa con của Antain sắp đến sẽ được hy sinh và vui vẻ lúc ông và vợ của ông lên kế hoạch. 1 cuộc đuổi bắt, 1 nhiệm vụ, một vụ thịt người gần xếp: Câu chuyện được vẽ rất tích cực các trang bay bởi.

ngôn ngữ của Barnhill sở hữu tính trữ tình và gợi nhớ những câu chuyện cổ tích truyền thống, nhưng không bao giờ con nhỏ hoặc có khuôn cái. Cô viết rất ấn tượng từ phổ thông quan niệm, không chỉ của Luna và Xan, mà còn của Sơ Ignatia và người mẹ đã mất trí. Magic đa số, cả đẹp và nghiêm trọng. Origami chim bay, nhưng cánh giấy của họ cũng cắt và cắt. các hình ảnh đắm say nhưng bí mật xuất hiện trên những tảng đá, và mang bảy giầy giải đấu tương tự "đen. . . Họ nghe đâu uốn cong ánh sáng "Hầu như mọi nhân vật nữ đều mang một số khả năng siêu tự nhiên khi thiết yếu, nhưng có lẽ chậm tiến độ là một sự thực khác: Chúng tôi mang sức mạnh để khiến cho mọi việc xảy ra. nói to. Hỏi thắc mắc. Tin vào bản năng của bạn. những hướng dẫn với trị giá cho bất kỳ người đọc nào.

"The Girl Who Drank the Moon" cũng thú vị và được xếp chiếc như các tác phẩm kinh điển như "Peter Pan" hay "The Wizard of Oz". Cũng giống như ý nghĩa của việc to lên và tìm ra nơi chúng ta ở. Người đọc trẻ tuổi mà ăn nó chỉ để tiêu khiển sẽ nhớ những bài học của nó trong đa dạng năm đến.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét