Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã mô tả sự phấn khích của cô sau lúc nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews tới bức thư thực lòng của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này tới lúc Rebecca Harrison, tám tuổi, bị 1 phần ruột vỡ vạc vào tháng Giêng và trải qua phẫu thuật khẩn cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát huyết áp của cô ấy ko hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện với thể khiến cho được có 1 số dụng cụ thấp hơn, giúp viên chức có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc những người mang nhu cầu.

do đó, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để sở hữu thêm tài trợ cho các dịch vụ y tế tại Ballarat.

"Đó thực sự là một điều to lao đối sở hữu tôi bởi vì tôi thực thụ muốn giúp đỡ những đứa ở trong bệnh viện, bởi vì 1 số người ko với nhiều tiền để tới bệnh viện", cô đề cập.

"Tôi cảm thấy rất phấn chấn lúc ông (ông Andrews) trả lời. thực thụ hoàn hảo khi tôi nhận được bức thư và khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất kiêu hãnh. "

Ông nội của bà, người lớn tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô ấy đã tự mình khiến cho phần đông những điều này," anh kể. "Thực sự là hoàn hảo lúc với thể sở hữu ngôn ngữ từ người còn trẻ, người không chỉ nghĩ đến bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews nói ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết khiến cho thế nào ông mang thể làm phải chăng hơn.

Ông kể rằng việc chăm nom sức khoẻ rẻ hơn và an toàn hơn cho Victoria là 1 trong những ưu tiên bậc nhất của ông và đã kể đến phòng thí nghiệm trị giá 10 triệu USD của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã bộc lộ thư buộc phải chính thức cho giáo viên và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn nói "cám ơn" sở hữu Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp diễn kể về mối quan tâm của cô.

1 số trong những mối để ý này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất đồng đẳng phường hội. Cô cũng muốn thấy rộng rãi tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn đến đâu, nhưng để lấy 1 lá thư trở lại, Bec rất phấn chấn. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là mai sau không chỉ của thế hệ người bản địa, mặc cả đa số nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi trong khoảng Thủ tướng Malcolm Turnbull.

một mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

mang điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tiễn, với - một viên xoàn màu hồng. Nằm bí quyết Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của thế giới về các viên đá hồng đỏ nhạt tới tím vô cùng hi hữu. Khách tham quan trên những chuyến bay từ Kununurra đến Bungle Bungles mang thể đưa ra một chuyến tham quan nhanh về hoạt động này. Sau lúc thảo luận an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày kim cương. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: những dòng nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so sở hữu bạn thân của bạn gái trung bình và 1 viên ngọc tím 2.83 carat nhỏ cách đây không lâu đã được bán có giá 5 triệu USD. Www.visitkununurra.com

hai ANDAMOOKA (OPALS)

xã vùng hẻo lánh tò mò này bí quyết thủ đô Coober Pedy to hơn và lừng danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào các năm 1930, và vẫn còn làm việc bởi các người thuê tiêu dùng xe ủi để chiếc bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc tìm kiếm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra các cái opal huỳnh quang quẻ thất thường, ngành này đã từ bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, hiện nay được trưng bày tại bảo tàng Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là 1 phường vùng ngoại ô cổ điển, phong túc có các quái quỷ: hãy vững chắc rà soát Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán sắp và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam gần Đó. người yêu Opal mang thể "noodle" trong số những đống đổ nát cho một số đá có dịp hoặc thu được chúng trong khoảng các người thuê thuê thích hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét