Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, với 1 ý tưởng to cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, chuyên dụng cho những phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và tất cả cà phê $ một giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng không nâng cao.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, hồi phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít nhất 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Phân tích dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách trong khoảng các chuỗi khác. những chương trình giảm giá cách đây không lâu và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích gần như, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook kể về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của mẫu bánh mì kẹp giết thịt Big Mac. Nó đã truyền bá những dòng bánh mì kẹp giết mổ thời gian tránh có 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được nhắc trong cuộc gọi bữa nay. ngoài ra, Easterbrook đã kể ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác khiến ví dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra những quan điểm tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp tục thay đổi thực đơn, nhà hàng và khoa học của mình để lôi kéo khách quen đến thăm thường xuyên hơn. bên cạnh đó, số lượt tróc nã cập vào các nhà hàng, hoặc lưu lượng truy vấn cập của Hoa Kỳ, vẫn ko nâng cao trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 mang ít hơn 1 năm so với năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng tróc nã cập trong quý trước hết, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược mang điểm yếu lớn hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ thế giới tăng 4% cũng vượt trội so mang các nhà Đánh giá tăng 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của xã Wall.

Cổ phiếu của McDonald nâng cao trong phiên thương lượng ngày thứ ba, tại một thời điểm thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần đến của mẫu chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. trong khi các chiếc bánh mì này sở hữu giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ chẳng hề là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho đa dạng khu vực chuẩn y hợp tác mang UberEats. Cuối năm nay phần đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp đặt trước duyệt y ứng dụng của họ. Và năm đến, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho giết mổ bò tươi trong các burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong quyết tâm đương đại hóa chiếc nhìn vượt ra ngoài Công trình sửa sang nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, sở hữu màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong các tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết loại nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các đơn vị thiết kế sở hữu ảnh hưởng để đáp ứng những bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã làm cho việc sở hữu loại nhìn của phòng ban U.K. không những thế, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về 1 các kiến trúc sư phương pháp đây đa dạng năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình sở hữu sự viện trợ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét