Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đoạn trailer chính thức của Ô tô 3 giảm và nó biểu hiện một Lightning McQueen đã sẵn sàng để chứng minh rằng ông chẳng hề là quá già cho mạch. mặc dù áp lực lấn át hầu hết các bên - ko ai có vẻ tin vào Ngài, xe khá mới đến làm suy yếu số của nó một - 95 sở hữu ý định đương đầu tới cùng. Điều này đặc biệt buổi khiến cho việc có trẻ Cruz Ramirez thợ người sẽ đẩy anh ta nổi bật và để lấy lại phong thái.
 
Lưu ý rằng bộ này, cứng cáp sẫm màu hơn bởi vì nó nói đến người anh hùng lão hóa - 1 chủ đề mà Pixar thầy một phương pháp hoàn hảo và để lại hàng triệu người xem trong nước mắt (suy nghĩ các phút trước nhất lên chậm tiến độ hoặc trận chung kết Toy Story 3) - vang phần đầu tiên trong Đó flash là đứa trẻ mới chứa chan năng lượng mà hạ cánh và mất vị trí của nhà vua, 1 loại xe đua ô tô kỳ cựu. Là con người, hơn nữa, là với lợi hơn cho ý tưởng về nghỉ hưu ... Flash nó nên rút cuộc coi xét kết thúc sự nghiệp của mình?
 
Tin mới hôm nay cho biết  Disney • Xe của Pixar 3 đang đi tuyến đường mang Road lớn the Races, 1 tour du lịch trên toàn quốc mời người ngưỡng mộ lên kế hoạch phát hành màn hình lớn gần ra mắt. Cuộc đua của huyền thoại Piston-Cup Lightning McQueen, huấn luyện viên giỏi về khoa học Cruz Ramirez, và tay đua đua Jackson huyền thoại ngoại hình đẹp Jackson Storm sẽ được lăn vào phố để chào mừng bộ phim mới, mở ra vào ngày 16 tháng 6 , Năm 2017.
 
Tin mới hôm nay cho biết Alamo Rent A 1 gian hàng trên phố sẽ đem lại cho bộ phim 1 bức tranh tường màu khổng lồ với Lightning McQueen và bạn bè cộng mang một bộ bút chì màu.
Coppertone đua pit crew khuyến khích du khách tham dự vào một hoạt động lốp xe đổi thay và chia sẻ hình ảnh thời cơ.
Bưu thiếp số của Crest® và Oral-B® sở hữu Lightning McQueen và những sản phẩm chăm sóc răng miệng theo chủ đề Ô tô.
tỉ dụ về những chiếc trái cây và trái cây sở hữu thành phần ozon cao, cùng có công thức nấu bếp Cars 3.
Mattel tương tác, sẽ gửi Lightning McQueen và các tay đua khác giảm trọng lực và đưa chúng vào hoạt động trong các bộ phim mới với các vị trí trong khoảng phim. không những thế trên màn hình sẽ là một bộ sưu tập các tay đua đúc chết trong khoảng dĩ vãng và ngày nay.
Người hâm mộ sẽ có thể bắt được một bộ phim lén lút trong bộ phim Cinetransformer Mobile Movie Theater. Du khách cũng sẽ sở hữu thể chụp ảnh mang các cái xe sở hữu kích thước thật.
những nhân vật "Ô tô" trong cuộc sống sẽ lăn bánh vào thị trấn vào cuối tuần này sở hữu sự xuất hiện đặc biệt và lễ hội tại Bayside Marketplace ở Miami. "Road to the Races" mời các fan ngưỡng mộ tiếp thêm sức mạnh cho bộ phim gần tới "Cars 3" Disney-Pixar gần tới với nhà quán quân đua xe Lightning McQueen, Cruz Ramirez và đua xe Jackson Storm. Sẽ mang bức tranh tường màu khổng lồ, hoạt động đổi thay lốp, lấy chiếc cây ăn quả và rau, cơ hội chụp ảnh và khu vui chơi tương tác. Sự kiện này diễn ra vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật tại Bayside Marketplace ở Miami, trên công viên xanh Bayfront Park.
 
không những thế, các chú thỏ Phục Sinh đang đến hồ hết các trọng tâm mua tìm mà họ đã bỏ lỡ tuần trước và mang những quán ăn giết mổ thỏ ở mỗi huyện vào thứ bảy và cũng sở hữu 1 số trứng săn.
 
không những thế, chương trình thanh thiếu niên quốc gia thể thao NASCAR Acceleration Nation sẽ trưng bày kỹ thuật đằng sau cuộc đua của NASCAR, và các nhân tố từ Hall of Fame của NASCAR sẽ cho phép người tham gia gần gũi và cá nhân sở hữu lịch sử của NASCAR.
 
nếu như các chú thỏ chẳng hề là điều của bạn (đôi mũi nhỏ của chúng ám ảnh tôi), bạn sở hữu thể đơn vị Lễ hội trái đất vào Thứ 7 trong khoảng 11 giờ sáng tới 4 giờ chiều. Sự kiện miễn phí bao gồm các nhà triển lãm, người bán thực phẩm và các hoạt động cho con trẻ tại Sawgrass Công viên Sanctuary tại 237 N. Vòng Sông New River. Sunrisefl.gov
 
rà soát những sự kiện khác cho những gia đình ở Nam Florida cuối tuần này:
 
một. Ella và Anna đến Ariel Mermaid và Elly và Anna tới Nam Florida với Disney's Ice Enchantment chơi trong khoảng thứ năm tới chủ nhật tại trọng tâm BB & T ở Sunrise và ngày 5-9 tháng 4 tại AmericanAirlines Arena. Chương trình cũng là những nhân vật trong Cars and Toy Story của Disney Pixel 3. disneyonice.com
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét