Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Kendrick Lamar đang chuẩn bị cho chương trình Coachella vào cuối tháng này và hiệu suất của anh sẽ được trình chiếu trực tiếp trên YouTube, cũng như đĩa đơn và video chính của "Humble". Cốt truyện trước đây mang một số bức ảnh che mệnh chung tại Big Sean, và với thể là Drake, khi mà bộ phim thứ hai đem đến hiệu quả kinh tế hơn cho K-Dot. cung ứng của "Humble" khởi hành trong khoảng nghệ sĩ Mike Will Made-It, người sở hữu hai lần đánh bại trong album, và chúng tôi không phải hay biết chút nào về nó.
 
Tin mới hôm nay cho biết Damn sở hữu những bộ mặt thân thuộc đã từng khiến cho việc mang TDE trong quá khứ, bao gồm ca sĩ Anna Wise và nhà sản xuất Sounwave, DJ Dahi và Terrace Martin; Cũng như một vài người mới tới như Zacari và Steve Lacy của Internet sẽ được tăng cường nhờ đóng góp vào 1 trong những album lớn nhất sẽ ra mắt vào năm 2017. Oh, và mang Rihanna và U2.
 
Album 14 ca khúc với chứa những đoạn cắt nhỏ như "Lust", "Love", "Fear", "God", và có nhẽ là tiêu đề đáng hăm dọa nhất, "Duckworth" - tên thật của Kendrick.
 
Chúng tôi sẽ ko ngạc nhiên giả dụ anh đó biểu diễn một số bài hát mới cho hàng nghìn khán kém chất lượng tham gia lễ hội âm nhạc kéo dài 2 tuần.
 
Sự đồng thuận chung là hai album trước của K-Dot, đứa trẻ tốt, thị thành m.A.A.d và to Pimp a Butterfly, là những tác phẩm kinh điển. Anh ta sở hữu thể đi cho ba-peat? Phát ra album mới của anh ở đây.
Tin mới hôm nay cho biết lúc hãng phân phối đồ trang sức Goyard của Paris được hỏi ví như DJ Khaled đang tung ra 1 dòng áo khoác của Goyard vào ngày chủ nhật (28 tháng 8) MTV Video Music Awards, nhãn hiệu này đã tweet rằng mẫu áo khoác này là "tổng số giả mạo" vào thứ ba (ngày 30 tháng 8 ).
 
Goyard là 1 hành lý xách tay và phụ kiện sang trọng, cho nên các mặt hàng cá tính như nón, áo sơ mi và áo khoác ném bom giống như dòng Khaled đã mặc vào chủ nhật ko phải là sản phẩm mà họ bán.
 
"Hy vẳng DJ Kahled (sic) đã dùng khăn lụa Goyard hàng hiệu [để khiến cho áo khoác], tôn trọng Goyard và ko để thúc đẩy việc khiến hàng kém chất lượng mạo", doanh nghiệp nhắc trong tweet đã bị xóa.
 
Điều này đã thúc đẩy phản ứng của DJ Khaled từ dịch vụ chính Key Key: "Họ ko muốn tôi dùng mẫu khăn REAL @Goyard vì thế tôi đã làm!"
 
mang vẻ như Khaled đã sở hữu thời trang áo khoác giống như thợ may của Hip Hop Dapper Dan sẽ tùy chỉnh Louis Vuitton và MCM gear ra khỏi vải thật hoặc da trong suốt thập niên 80 và 90 trước khi những nhãn hiệu bắt đầu dùng các chữ dòng của riêng mình cho những miếng áo xống.
 
Dapper Dan chung cục đã bị đóng cửa bởi Feds và nếu như Khaled của áo khoác ko được khiến trong khoảng lụa Goyard thực tiễn thì họ sẽ với cơ sở để kiện các ông trùm cho vi phạm nhãn hàng, theo Luật thời trang.
 
Goyard công nhận rằng Khaled thực sự đã dùng các dòng khăn lụa đích thực để tạo ra mẫu áo khoác, nhưng ví như họ muốn đưa Boss WeThe Best về hợp pháp, họ sẽ mang một cuộc bàn cãi âm thanh vì họ không hề là dịch vụ áo quần và áo khoác mang thể gây ra một số nhầm lẫn với người sử dụng cũng như khuyến khích việc khiến cho giả giấy in Goyardine hình học của họ.
 
Cả Khaled và Goyard đều đã thực hiện qua bàn bạc Twitter của họ, cho nên một vụ kiện chẳng hề là mang khả năng.
 
Khaled nhất quyết rằng anh vẫn tiếp tục khiến các bộ áo xống bằng lụa và khuyến khích toàn bộ những người theo anh đi tậu tậu có Goyard.
Cô ấy với thể không phải là người hâm mộ của anh ta, nhưng Vince Staples đang kiểm soát an ninh quyền của một người mẹ Cơ đốc bốn mươi bốn tuổi để xóa bỏ âm nhạc của mình trong một đoạn phim bị lây lan vì đa số các lý do sai trái vào đầu tuần này.
 
Người mẹ ko tên đã đưa ra một cuộc lưu lạc xúc động về xúc cảm mang giọng ca của Vince Staples trong 11 phút sau khi cô vô tình nghe thấy bài hát "Norf Norf" trên radio. Trong video (và bản remix rap), cô đọc lời bài hát cho bài hát, thỉnh thoảng ngừng lại để đảm bảo cô đấy ko khóc.
 
dĩ nhiên, người mẹ đã bị thu hút trên những công cụ truyền thông thị trấn hội vì phản ứng cảm xúc của cô sở hữu lời bài hát của Staples - ko chỉ vì thái độ của cô nghe đâu chở che đối mang thế giới, mà còn để đọc lời bài hát rõ ràng khi mà đứa con gái nhỏ của cô chơi đùa.
 
Nhưng người đàn bà đã tậu thấy một người bảo vệ không tưởng trong hình thức của Staples mình. Người độc lập đã Báo cáo rằng Staples đã lên tiếng chống lại việc điều trị mà đàn bà chậm tiến độ đã nhận được trên những tuyến đường thời kì Twitter. "Tôi không đích thực sở hữu nhiều điều để nhắc về video - tôi ko nghĩ nó thật buồn cười," Staples kể.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét