Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết sau khi Nicki Minaj phát hành ba single mới vào đầu tuần, PARTYNEXTDOOR bắt đầu ham mê các tweets cho thấy anh mang thể mang liên quan tới việc tạo ra 'Regret In Your Tears', kỷ lục solo của Nicki. dĩ nhiên anh ta đã công khai viết "Work" của Rihanna. có lẽ là quá phòng vệ về những bài hát của mình do kết quả của Remy Ma vừa mới đây diss của đĩa, Nicki đã cho Twitter để rõ ràng thực tiễn là ông ko sở hữu gì để khiến sở hữu bài hát và đã được rất chắc chắn trong làm cho tương tự. Tweets đã gây sốc cho nhiều người bởi vì PND và Nicki xuất hiện trên chương trình "Run Up" của Major Lazer gần đây chỉ bí quyết đây vài tuần.
 
Tin mới hôm nay cho biết PARTY sau chậm triển khai đã đến Twitter để nhắc rằng anh đấy là fan của Nicki và anh đó kỳ vọng "cô đó thật tuyệt" lúc anh ấy luôn hình dong và Nicki đã tư vấn bằng cách đăng 1 đánh giá của fan về tình hình IG. Bài đăng công cụ truyền thông phố hội đã bị xóa nhưng dưới đây bạn có thể mua thấy ảnh chụp màn hình. Hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về tình hình.
Đây là nó. Linkin Park đã chính thức trở lại hiện trường sở hữu single mới 'Heavy' của Kiiara.
 
Tin mới hôm nay cho biết  ban nhạc đã PR cho single của họ sở hữu một số bài hát trong phòng thu của bài hát trong vài ngày cách đây không lâu và đã thông tin rằng bài hát rất nhiều sẽ đến vào ngày 16 tháng 2. Ngay vào thời khắc, video ca từ chính thức đã được phát hành hôm nay, có giọng ca khách mời từ Kiiara, người đã đánh dấu năm ngoái với bài hát 'Gold' đáng kinh ngạc của mình.
 
'Heavy' là đĩa đơn đầu tiên của album One More Light của LP, sẵn sàng cho đặt hàng trước trong các nhóm khác nhau trên trang web chính thức của họ. Nó được thiết lập để đạt các cửa hàng 19 Tháng Năm. Stream những nhạc điệu mới dưới đây!
 
Khalid là một trong các nghệ sĩ đã thu hút được sự chú ý chủ yếu nhờ Kylie Jenner. Bài hát của anh "Location" đã chứa cánh sau lúc socialite giới thiệu nó trong 1 bài viết của Snapchat vào năm ngoái. Anh đấy đã không nhìn lại trong khoảng chậm tiến độ.
 
Ca sĩ R & B trẻ tuổi đến trong khoảng El Paso, Texas, người đã to lên trong 1 gia đình quân đội, vừa mới đây đã phát hành album đầu tay American Teen mà chúng tôi rất thích. Nhưng trước khi vào single tiếp theo của Công trình, anh đấy đang nỗ lực sữa 'Vị trí' thêm một tí nữa. Anh đã hợp tác sở hữu Lil Wayne và Kehlani trong bản remix chính thức của bài hát mà anh đang san sẻ bữa nay.
Rapper Detroit Molly Brazil vừa qua đã tự thấy mình trong mẫu tiêu đề, nhưng có lẽ không hề vì các lý do mà cô với thể kỳ vọng.
 
1 video của nghệ sĩ 18 tuổi vừa qua đã xuất hiện trên trang Facebook của rapper / diễn viên hài / diễn viên G'Mac Cash. Nó cho thấy Brazil và một đứa trẻ mới biết đi. Sau lúc cô bé ném khẩu súng vào tay rapper, Brazil quay lại.
 
"Tại sao bạn lại làm vậy?" Cô đó hỏi. "Bạn phải chăng hơn nên dừng chơi có tôi." Sau Đó cô đặt khẩu súng thẳng lên trán đứa trẻ.
 
Clip này sở hữu hơn 180.000 lượt xem, chí ít một trong số chậm tiến độ là của Cảnh sát Detroit. Theo trạm khu vực WJBK, đoạn video này đã được gửi đến đội cảnh sát ko gian của cảnh sát để coi xét.
 
Sgt. Nói: "Nó rất can hệ đến việc trông thấy bất cứ ai chỉ tay vào một đứa trẻ nhỏ. Michael Woody. "Chúng tôi sẽ ghi hình video để xem chúng tôi với thể sắm thấy gì."
 
Người quản lý của Bras nhấn mạnh rằng vũ khí trong video tháng này ko thực sự-rằng Brazil và đứa trẻ đang rối tung xung quanh bằng một khẩu súng nhựa.
 
"Cô đấy đang ăn năn về nó," người quản lý tiếp tục. "Nếu cô đấy sở hữu thể khiến được hơn cô đấy sẽ."
 
Cho dù vũ khí mang thật hay không, Sgt. Woody nhấn mạnh rằng chậm triển khai là một việc rất to. Ông nói: "Chúng ta đã chứng kiến ​​sự chết chóc của trẻ lọt lòng ở thành thị này trong năm vừa mới đây, vì các thứ như súng chẳng hề là điều thông minh, nó vô bổn phận và thiếu cẩn trọng.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét