Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc đề cập đến bệnh cúm gia cầm là đủ để làm rung chuyển xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ đối phó sở hữu trường hợp trước tiên của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên 1 nông trại trong 1 năm, ngành nghề công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết các bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất từ ​​trước cho tới hiện tại của Hoa Kỳ cách thức đây hai năm, những nhà cung cấp gà, gà tây và trứng của Mỹ đang đeo đuổi những giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và bí quyết ly mau lẹ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. 1 điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực sở hữu thể ngăn chặn vi rút vững mạnh.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt y việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ điều tiếng năm chậm tiến độ đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và khiến cho tất cả các nước trên thế giới cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu hồi phục, và một dịch bệnh khác sẽ nạt nạt đến cuộc sống của dân cày vào thời điểm thu nhập trong khoảng nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và những nước khác đã đặt một số hạn chế đối có những chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời khắc virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt những giảm thiểu trợ thời đối với việc du nhập những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng những trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thường nhật năm ngoái, mẫu virut H7 lây lan mạnh đã được xác nhận vào Chủ nhật tại một cơ sở vật chất chăn nuôi gà ở Nam Tennessee phân phối cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên giới mang một số bang phân phối giết thịt gà lớn nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di cư hoang dã, đặt ra nguy cơ nó có thể tiếp cận những trang trại khác. ngoài ra, ngành nghề công nghiệp này tin tưởng vào các thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị trường cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loạn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã với những con chim hoang dã lưu thông suốt mùa đông - chậm triển khai là 1 tình huống giữ khá thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nói tới những phấn đấu an toàn sinh vật học của các dịch vụ Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị ảnh hưởng Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ truyền nhiễm của con người là rất rẻ, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nói rằng phần lớn đàn trong phạm vi bán kính 6 dặm của nông trại sẽ được thí điểm và sẽ ko được tải trừ khi họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
chậm tiến độ sở hữu thể chỉ là sự khởi đầu của các biện pháp cảnh báo.
 
tính từ lúc năm 2015, Hội đồng quốc gia về gà đã khuyến khích nông dân và các công ty thực hiện một số biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch hàng ngũ về những vấn đề khoa học và điều hành. cùng sở hữu việc dọn dẹp, sát trùng và tránh tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm ko khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để tránh tiếp xúc sở hữu con chim nhiễm bệnh, cũng như thường san sẻ vật dụng giữa các nông trại, bà đề cập.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên nông trại Tennessee nhấn mạnh rằng các dịch vụ đang chú ý phổ biến hơn đến những mối nạt dọa từ virut và trường hợp này với nghĩa là ngành công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những nỗ lực ngừng thi côngĐây, Peterson nói.
 
những nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la để nâng cao cường an toàn sinh vật học ở nhà chim và nâng cao khả năng phản ứng lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch cáng đáng protein động vật ở Rabobank International cho biết. ko giống hai năm trước, những đơn vị bây giờ với thể khiến cho giảm loài chim và tự khiến cho sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nói. các nhà sản xuất đã tiêu dùng các biện pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này còn đó tốt hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét