Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết giám đốc điều hành của Google, ông Sundar Pichai, mang một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người giới hạn suy nghĩ về Google chính yếu như 1 phương tiện tìm kiếm thông báo sở hữu sẵn công khai, nhưng là một "trợ lý" toàn bộ, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng phổ thông cách .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải khắc phục các vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ tất cả vào việc học máy - một hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trung tâm của ngày mai dài hạn của công ty; Nó thấm vào đa số mọi thứ nó hiện tại không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh chế và phát triển hơn các sản phẩm mấu chốt của mình, ông đang nhắm tiêu chí tới ngôi nhà và loại xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan trọng nhất, anh ta muốn phóng thích chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác mang đơn vị của mình. Ông muốn chúng tôi sở hữu thể trò chuyện có nhà hoặc xe khá của chúng tôi, chỉ dẫn Google đề nghị đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, yêu cầu một vật dụng được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách mua tìm và sau chậm tiến độ được nhắc nhở Rằng ngừng thi côngĐây là thời kì cho cuộc hứa y khoa chậm triển khai.

Tuần vừa mới đây Văn phòng Sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy vận dụng bằng sáng chế liên quan đến nhà do Google sản xuất chính yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện xâm nhập tại nhà. 1 trong số chậm tiến độ nổi trội trong gói là một cho một em bé sáng tạo crib như đã ghi trong Báo cáo bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi con trẻ được sắm thường xuyên trên cơ sở vật chất tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là một tấm nệm cho giường cũi được tìm riêng cho các lý do như vậy phổ quát quý khách chọn 1 màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh tướng hơn có thể sở hữu một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình với thể bao gồm 1 máy ảnh sở hữu thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong một số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone sở hữu thể được gắn vào nôi sử dụng cơ chế an toàn và chống trẻ em Màn hình của em bé mang thể chứa bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu từ máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu có thể chứa những chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. bộ phận đầu mang thể cất những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. vì thế, màn hình em bé sở hữu thể được trang bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến sở hữu thể giao du có nhau và / hoặc có các trang bị khác, chẳng hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc những đồ vật can hệ, để phục vụ một thông tin dựa trên dữ liệu phối hợp từ những cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng một trong những máy ảnh với can dự tới nôi với thể là 1 máy ảnh hồng ngoại để sản xuất tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại tiêu cực hoặc "PIR").

những notables khác là những cái cảm biến mới để theo dõi không khí trong phòng của em bé mẫn cảm có ko chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn giả dụ em bé nôn mửa, mang 1 cái tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động bất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dầu quan trọng tương tự, nhưng trọng điểm căn bản là trí não nhân tạo (AI).

trọng tâm chính của Google: trí óc nhân tạo (AI)

Bạn mang thể nói rằng Google trên 1 chiến dịch quảng bá để quảng bá tầm nhìn của họ có báo chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã kể với Walt Mossberg cách đây phổ biến năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ đựng cánh và giết thịt chết lĩnh vực công nghiệp máy tính truyền thống. 1 ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko nhìn thấy ánh sáng ban ngày cho tới năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí hình dung của người dùng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google khi nó tới cuộc cách mạng sau di động tụ họp vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét