Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết trong phần mới của kênh YouTube Couch Tomato của 24 lý do chúng tôi có được một sự phá vỡ của phần nhiều những điểm tương đồng thú vị của năm 2014 của Sony The Amazing Spider-man 2 và Disney's 2016 Zootopia.

 

Tin mới hôm nay cho biết 24 lý do là 1 loạt video trên YouTube hiện mang hơn 75 video so sánh phim. xem xét cả 2 bộ phim này diễn ra tại vị trí mẫu New York City, Spider-man, thực sự ở NYC và Zootopia trong 1 tỉnh thành được biểu hiện là "đô thị thú nhí hiện đại của Zootopia là một thị thành ko khác gì bao gồm những khu trú ngụ như quảng trường Saharara ritzy bàng quan Tundratown, ngừng thi côngĐây là một mẫu nồi nóng chảy ... "và cả 2 bộ phim đều với các nhân vật chính tranh đấu chống tội nhân - tôi với thể thấy được sự tương đồng sở hữu thể xảy ra. Cho dù bạn đang đề cập về Bullitt của Steve McQueen hay một bộ phim về Batman nếu bạn tham dự vào cuộc đấu chống tù đọng, bạn sẽ mang những tropes như vậy. Nhưng vượt ra ngoài phạm tội chống lại các vụ đuổi bắt xe cộ và những nhân viên cảnh sát ko đủ năng lực hình như với một chút so sánh - giống như lý do "Foxx & Foxx".

 

 

 Tôi so sánh phát động lại, prequels, phần tiếp theo, và những bộ phim như vậy hình như sao chép hoặc sở hữu hàng tấn clich. 24 lý do rất nhiều những bộ phim đều giống nhau. những sự so sánh phim trước đây bao gồm 24 lý do: ác mộng trên phố Elm 3 & phim X-Men là cùng phim, 24 lý do Spawn & Deadpool là phim như vậy và 30 lý do Star Wars một Niềm kỳ vọng Mới & Chiến tranh giữa những tại sao Awakens là như nhau

 

Tin mới hôm nay cho biết với các lời chỉ trích chậm tiến độ đã đề cập, chậm tiến độ là một niềm vui 4 phút - bạn với thể thấy mình hét lên màn hình chí ít một hoặc hai lần. rà soát nó ra và xin vui lòng bình luận nếu bạn đồng ý hay ko - và những so sánh nào là chính xác.

 

Hãy nhớ rằng hình tượng Người nhện khi Peter Parker của Tobey Maguire đến để nắm bắt sức mạnh mới của mình và anh đấy bắt được tình ái yêu Mary-Jane Watson giữa mùa thu ở giữa phòng ăn?

 

tiêu dùng webslinger của mình, anh cũng quản lý để bắt lấy khay của mình cùng có bánh sandwich, táo, hộp nước trái cây, và món tráng miệng mà trước đây đã được cân bằng một phương pháp bấp bênh.

 

Nó đã được ấn tượng vào năm 2002 và nó vẫn còn ấn tượng nhưng chúng tôi vừa phát hiện ra rằng ngôi sao của bộ phim Tobey thực sự điều hành rằng bàn tay nhỏ của mình và không mang trickery CGI - và trong chỉ có 156 mất.

các người ngưỡng mộ Hollyoaks nên tự tạo cho mình một tiếng nổ từ kí vãng khi Bart McQueen quay trở lại làng.

 

Jonny Clarke đang tái diễn vai Bart sau bốn năm xa xà phòng - và các nhà sản xuất đã hứa 1 bộ phim cao cấp khi anh trở lại với một bí mật to.

 

Lần trước nhất chúng ta gặp lại Bart khi anh ta trở lại cộng có Nana McQueen trong đám tang của Celine (những gì trong những dịp khác của gia đình anh đấy đã bỏ lỡ ?!), nhưng anh ta sẽ sớm sở hữu được thời kỳ trung tâm theo quyền của chính mình lúc chúng ta tìm ra anh ta Đã được lên tới trong khi ông được đi.

 

Trêu chọc cú sốc của anh, Jonny tiết lộ: "Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Hollyoaks.Tôi chẳng thể chờ đợi mọi người nhận ra cách thức mà Bart đã đổi thay diễn ra từ lần rốt cuộc anh ở trong làng.

 

"Anh vững chắc sẽ ngút một vài lông với 1 bí mật nham hiểm!"

 

Bạn sở hữu thể sở hữu được một loại nhìn đầu tiên ở Bart trong làng trong video Hollygoss mới này, nó thấy anh ta chào đón bởi dì Myra lúc anh ta trở lại.

 

Câu chuyện Hollyoaks đáng nhớ của Bart khởi hành từ lần trước tiên đề cập cả mối quan hệ của anh với Sinead O'Connor và Jasmine Costello, tăng trưởng cây cần sa ở tầng áp mái của McQueens, và sự can hệ của anh mang vụ tai nạn xe buýt đám cưới "Enjoy The Ride".

 

 

Xuất cảnh của ông được phát sóng vào tháng một năm 2013, khi ông và Joel Dexter chạy trốn khỏi làng sau lúc phấn đấu lường đảo Brendan Brady. Chúng tôi tự hỏi Bart sẽ khiến cho gì mang chiếc nhìn mới của Joel?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét