Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết gần đây, bộ phim JTBC đã công nhận sẽ trở lại mang một mùa giải thứ hai mang đa số 5 người dẫn đầu - Seung Yeon, Han Ye Ri, Park Hye Soo, Park Eun Bin và Hwayoung. tuy nhiên, các Con số mới nhất tiết lộ rằng Hwayoung sẽ không phải là 1 diễn viên một mực nhưng chỉ là 1 cameo.

SEE ALSO: Taecyeon của 2PM luận bàn về các chủ đề nhập vào thị trường phương Tây, gia nhập quân đội, và rộng rãi hơn nữa

Tin mới hôm nay cho biết vào ngày 16 tháng 3, đạo diễn Lee Tae Gon của bộ phim đã giải thích, "Câu chuyện sẽ tiếp tục mà ko phải có Hwayoung nhưng cô đấy sẽ ko mang bất kỳ phần đặc trưng nào. Sẽ có 1 hoặc hai tập sở hữu cô đấy nhưng cô ấy sẽ ko tiếp diễn Câu chuyện trong 12 tập. "

Điều này mang tức thị Hwayoung bị chiếc khỏi 5 thành viên ban đầu sống cùng nhau trong một ngôi nhà. Lee PD cũng mách nhỏ rằng 1 nhân vật mới sẽ xuất hiện thay cho Hwayoung.

Tin mới hôm nay cho biết khi được hỏi liệu sự đổi thay trong dàn diễn viên mang mối địa chỉ có cuộc tranh biện T-ara vừa qua, Lee PD trả lời rằng sự đổi thay này đã được công nhận trước ngừng thi côngĐây. Ông nói, "Đó là 1 cái gì chậm triển khai mà chúng tôi đã bàn bạc trước thời hạn, điều ngừng thi côngĐây (tranh cãi) không hề là điều mà chúng tôi quan ngại. Ngay cả khi nó đã xảy ra trước khi đưa ra quyết định, nó sẽ ko phải là một vấn đề chủ yếu Chúng ta. "

một ngày khác, 1 bước gần hơn tới phát hành 'Every DAY6 March' của DAY6!

Wonpil là thành viên tiếp theo để phát hành 1 hình ảnh chòng ghẹo cá nhân, ánh nhìn của anh ta được lọc trong 1 gradient rét mướt, mặt trời mọc. không có quá phổ biến thông tin về single sắp đến của họ, khác có tiêu đề "How Can I Say", và nó sẽ được phát hành vào tháng 3 này.

những diễn viên Choi Jin Hyuk và Yoon Hyun Min gần đây đã đặt ra cho 'First Look'.

2 diễn viên này biểu hiện mối quan hệ trinh thám mạnh mẽ mà họ sẽ trình chiếu trong bộ phim mới của OCN "Tunnel". những người đàn ông nhìn lôi cuốn trong áo khoác da trở nên nhân vật.

Choi Jin Hyuk đã bình luận: "Tôi muốn trình bày phải chăng nhất trong vai diễn Park Kwang Ho, do vậy tôi luôn tự phê bình bản thân mình." Yoon Hyun Min đã nói, "Tôi sẽ làm khôn xiết mình để làm thấp để người xem nhớ tới bộ phim ngay cả lúc nó chấm dứt."

khi mà chậm tiến độ, bộ phim hồi xuân mới của OCN "Tunnel" sẽ được phát sóng vào ngày 25 tháng 3.

Vào ngày 26 tháng 1 (KST), nhãn hàng A Vaf của AAV đã thông báo thay mặt Gyeoul, "thành viên của VAV Gyeoul đã quyết định chia tay lực lượng để đeo đuổi những hoạt động solo."

Trở lại vào tháng 12 năm 2016, cựu thành viên ZeHan cũng rời khỏi VAV, khi mà thành viên Xiao của Trung Quốc đang nghỉ giải lao nhất thời từ đội ngũ để giám sát sức khoẻ của cha mình tại Trung Quốc.

VAV ra mắt vào năm 2015 và vừa qua đã thông tin rằng họ sẽ được quay lại mang sự góp mặt của ngôi sao nhà cung cấp Ryan S. Jhun mới được tuyển dụng để giúp họ phân phối.

VAV có thể sẽ phát triển thành 1 nhóm 5 thành viên (nếu Xiao mang thể trở lại vào lúc đó) cho sự trở lại của họ, thiết lập cho tháng hai này.

một người trong cuộc tuyên bố là một phần của lực lượng cung cấp "With You 2" đã mách nhỏ câu chuyện đằng sau sự bất thần đột ngột của Seo In Young trong chương trình.

hôm qua, 'With You 2' đã thông báo rằng Seo In Young và Crown J sẽ rời chương trình vì họ đã quyết định giữ bạn bè. bên cạnh đó, 1 người trong cuộc san sớt 1 đoạn video của Seo In Young nguyền rủa và tuyên bố rằng những nhà cung cấp đã phải vật lộn ti tỉ lần trong suốt chương trình vì các yêu cầu và bắt buộc quá mức của cô.

Người trong cuộc tuyên bố rằng đoạn băng video được quay vào ngày thứ hai của Seo In Young và chuyến đi của Crown J đến Dubai. Như bạn thấy trong đoạn clip trên, Seo In Young phản ứng nói chuyện qua điện thoại, đưa ra nhận xét như "Nhanh lên, ra khỏi khách sạn", "F * ck, Vội vàng trước khi tôi bùng nổ."

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét