Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá vận chuyển trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong 1 khu phường sở hữu hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ lớn để có thể chịu đựng được đa dạng quá. ko đùa đâu, tôi đã tậu thấy 1 loại kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần một tuổi. kèm theo nó không bao gồm 1 Twix hay Airhead. Tôi ko với ý tưởng ai bố trí chuẩn y cả kẹo trẻ em và ăn chúng. không với ý tưởng nào cả. Bất kể, nó là quá nhiều! Tôi đánh giá cao một sự thay thế tốt.

Tin mới hôm nay cho biết nếu độc giả bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ sở hữu một ý kiến khác. Cô nhạy cảm mang nhu cầu của trẻ thơ bị dị ứng thực phẩm. các bậc cha mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt nhạy cảm có dinh dưỡng, đại quát. Chúng ta đang sống trong một đất nước thừa cân có một vấn đề bệnh đái tháo dỡ các con phố. Candy ko giúp gì được.

Qua đa dạng năm chúng tôi đã thu thập tương đối phổ thông mặt hàng không kẹo trong đêm Halloween. một số to hơn các hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko có nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm đến. Cũng được, với 1 tuyển lựa mà mang thể không giữ cho bạn khỏi danh sách Đó, nhưng nghe tôi trên ngừng thi côngĐây.

Bạn mang biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu hoàn hảo cho một chút công nghệ vui vẻ? Hãy thử một vài trong số các hoạt động công nghệ vui nhộn này và Tìm hiểu xem trứng Phục Sinh của bạn sở hữu thể trở nên thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn mang thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của một vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách thức sử dụng một sức ép. Tiếp theo, đặt ngón tay cái và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn có thể phá tan vỡ trứng theo phương pháp này?

Đối với bài kiểm tra thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; rẻ nhất nếu chúng sắp có cộng kích thước.

kỹ lưỡng bẻ phần nhỏ của trứng và để những vật cất vào trong bát. Bạn mang thể dùng tròng trắng trứng trong thí điểm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

tiêu dùng kéo nhỏ để cắt những cạnh đổ vỡ của vỏ trứng để bạn sở hữu bốn vỏ trứng "mái vòm" cùng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hành rất nhẹ nhõm để bạn ko làm những vết nứt trong các đối tượng thí điểm của bạn.

bố trí vòm vỏ của bạn lên một bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

nghỉ ngơi 1 cuốn sách to để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn với thể xếp bao nhiêu sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường nhịn chỗ?

những câu hỏi để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng khiến bạn ngạc nhiên?

hình trạng của một quả trứng can dự đến sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như hai hình vòm được ghép lại sở hữu nhau)

sở hữu thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được phổ quát cuốn sách như sự xếp đặt của bạn bốn quả trứng?

khiến cho thế nào để 1 con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà ko vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước tiên, lấy một quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhàng trong 1 bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong ít nhất 15 phút. Nhìn vào trứng qua kính. Bạn sẽ thấy các bong bóng hình thành tiếp giáp với trứng, chứng cớ là những chất khí đang vận động qua lớp vỏ phê chuẩn những lỗ nhỏ bé ko nhìn thấy được bằng mắt thường.

ngày nay, khi bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng không nổi trong nước ngọt. chu đáo chiếc bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhàng thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp tục thêm muối vào nước cho tới lúc trứng trôi nổi trên bề mặt.

những thắc mắc để nghĩ suy về:

vì sao nó lại quan yếu đối với trứng để cho phép ko khí xâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

vì sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét