Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh ko xa lạ gì sở hữu Galway; lúc còn là 1 đứa trẻ, ông lang thang trên đường thị trấn của thành thị, và tham gia đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh ấy đã công nhận rằng anh ấy sẽ "chắc chắn" quay 1 đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cộng mang The Galway Rose Center, đã khởi đầu một chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran tới Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

trò chuyện với Galway độc lập, Rosemarie nhắc, "Galway là 1 thành thị với tính tượng trưng như nó là. Để Ed Sheeran hài hòa với Galway, mang một bài hát về nó, nó sẽ rất to, đặc trưng là có Galway 2020 gần đến. sở hữu tất cả việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết 1 đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà làm cho phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được 1 sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

bộc lộ chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, thầy thuốc thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc 1 số lần. "Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, thế là xuống đất và bạn mang thể đích thực can hệ đến anh đó. Nó cảm thấy không sao để khởi đầu chiến dịch này, bởi vì anh đấy là kiểu người với thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc trưng cho đô thị và huyện hạt và vì sao ko, vì sao ko quảng bá nó? ngừng thi côngĐây là một thành thị tuyệt vời và chúng tôi rất kiêu hãnh về nó, "cô nói thêm.

trọng tâm Galway Rose đã đưa ra một chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá khi nỗ lực làm điều ngừng thi côngĐây bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội huê hồng quốc tế của Tralee hiện đang có những vận dụng phê duyệt www.roseoftralee.ie. địa chỉ mang trọng điểm hoả hồng Galway để biết thêm thông báo về giai đoạn nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không người nào trong chúng ta mang thể đề cập đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích phần đông mọi người tham dự như là hoa hồng hay một người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước tiên trong video này từ RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã nhắc về người cháu trai siêu sao và nhân tài âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước tiên nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên đồ vật di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được kể từ quan điểm của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho những nền móng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối sở hữu mối quan hệ.

Vào ngày hè lúc tôi đề nghị

Tôi đã khiến mẫu nhẫn cưới trong khoảng nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô đề cập, "Không

Bạn không thể thành thân mang con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

ko quan tâm tới tôn giáo

Tôi sẽ kết hôn sở hữu người phụ nữ mà tôi yêu

Xuống theo biên thuỳ Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong hai bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi tiêu dùng âm thanh truyền thống của ai Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi không nghĩ có đủ người tiêu dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran nói. "Vì 1 lý do nào Đó nó được coi là twee và cũ, nhưng Đó là 1 thứ âm nhạc thú vị và thanh nhã, nó sẽ trở thành 1 trong các nghệ sĩ bậc nhất của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng nếu như những bài hát này thành công, sẽ với thêm phổ thông người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi không bao giờ nghĩ anh đấy nức danh, bạn biết đấy, tôi phải nói. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta lúc nào cũng đến thăm anh. Và nó rất hiếm bởi vì anh ta luôn làm cho việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đó, cô ấy đề cập, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi không hề là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã qua đời trong khi Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét