Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn là một trong hàng triệu người ngưỡng mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn nghĩ đến Rihanna khi đang nhảy đầm cho "Shape of You", bạn không đơn chiếc - Sheeran đã khiến cho Giống như lúc ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn có chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio 1, Sheeran bật mí rằng anh đã tranh biện về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau lúc anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] thực sự là một sự bỗng nhiên bởi vì tôi đã tham gia viết những bài hát cho những người khác sở hữu một anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi đích thực thích nó Rihanna ", anh giải thích. "Và rồi tôi bắt đầu hát các lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đó ko đích thực hát nó, đúng không?' Và sau chậm triển khai chúng tôi quyết định nửa chừng thông qua chậm tiến độ chúng tôi sẽ làm nó cho tôi. "
mặc dù "Shape of You" chắc chắn sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn ko lên kế hoạch cho album mới (mà anh ko mách nhỏ ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát chung cuộc đã kết thúc, và tôi chỉ không đặt hai và 2 sở hữu nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng 1 lúc anh đó đã đưa bài hát lên nhãn của mình - với Rudimental trong tâm trí lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đấy nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi chẳng thể đồng ý đa dạng hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở đường cho một số hành vi cẩu thả sở hữu đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười những trò đùa mà cô không nhận được, hò la có DJ, phá vỡ lẽ điện thoại của cô trên vỉa hè và nói chung, lúc cô nói, "Làm các điều mà tôi sẽ không ân hận nuối tiếc cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công việc của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm dòng gì sở hữu thể chỉ là 1 đêm 1 đêm hoặc những điều làm cho nên 1 thứ gì Đó. Cô hát trong 1 nhịp độ cầu xin để được hát cùng mang "Không với gì còn đó mãi mãi / Nhưng sẽ ko được thấp để ở lại mang nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ hai trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được phân phối bởi Digital Farm Animals, đồng cung cấp bởi Hudson Mohawke và đồng tác fake của Cyrus và Emily Warren, cùng nhiều người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic sở hữu khách mời đặc thù Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn khởi đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trọng tâm Sprint.
"Những kỷ niệm đẹp nhất của chúng tôi đến trong khoảng các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, một nhân viên của OneRepublic cho biết trong 1 ban nhạc Instagram thông báo về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du lịch mùa hè. Nó sẽ là một danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ quyết tâm trước đây, nó sẽ là cung ứng mà chúng tôi chưa bao giờ nỗ lực trước đây ... và nó sẽ là rẻ nhất Tour du hý tương tác mà chúng tôi đã từng làm cho trước đây. "
dù rằng đây là chuyến lưu diễn trước nhất của ban nhạc kể tính từ lúc đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hẹn rằng các fan sẽ nghe các bài hát mới "thậm chí không tồn tại".
một bản nháp nhạc mới của sitcom Friends có tính tượng trưng sẽ được ra mắt tại thành phố New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là một sản phẩm ko chính thức từ các người thông minh ra những tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc phân phối off-Broadway sẽ được tổ chức tại hí viện The Triad. đến nay, không sở hữu ngày nào được thông tin.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét