Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi tệ đã làm cho 250.000 lái xe bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng ngạc nhiên sau lúc nhóm biên phòng của Pháp áp đặt các rà soát an ninh triệt để sau cuộc tiến công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhiều du khách đã yêu cầu ngủ trong xe của họ qua đêm và lo âu Brits đã đăng những lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ thăm trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự ngắt quãng trên phố - sở hữu xe ô tô còn lại đứng lặng như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - sở hữu khả năng kéo dài thêm hai ngày.

 

Người dùng công cụ truyền thông phố hội trên Twitter đã đặt thắc mắc liệu cơn lộn xộn ở Kent sở hữu phải là 'Brexit hate crime' trong khi các người khác lại gợi ý những nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng bí quyết "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người lính đối đầu sở hữu những kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang than khóc mẫu chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được biểu đạt là một người bộ đội yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, trọng điểm Chỉ huy hí trường Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu với những kẻ khủng bố Boko Haram đã tấn công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong 1 quyết tâm ko thành công để chiếm phường.

 

Bốn quân nhân khác cũng chết trong vụ tấn công.

 

Ông đã chuyên dụng cho đất nước sở hữu sự cam kết và cống hiến bền bỉ, phải trả giá chung cục để hàng triệu người với thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng lúc mất 1 người vô bổ và cam kết định hướng những kẻ khủng bố sai trái trong khoảng phía Bắc của quốc gia," nó nhắc.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương viên chức Quân sự vì sự kiêu dũng đặc thù và sự lý tưởng, đã dẫn các doanh nghiệp quân đội phục hồi Gamboru-Ngala, Baga và 1 số cùng đồng trong khoảng các kẻ khủng bố.

 

trọng điểm nói rằng nó đã bị đớn đau bởi sự sụp đổ của Ali, người đã phục vụ như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram diễn tả cam kết, trung thành, dịch vụ và hy vọng cho một quốc gia tốt đẹp, hòa bình và hưng vượng vượng".

 

Bản tuyên bố nói thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang cầu nguyện cho sự chấm dứt mau chóng của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời điểm này, chúng tôi nguyện cầu cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu chứa những mất mát.

 

"Ali và các người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ không bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét