Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự báo về giải đấu của NCAA có thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày nhắc kể từ ủy ban tuyển chọn NCAA ban bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn với bốn hạt giống số một mà họ đã mang buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết bên cạnh đó, các đội chậm triển khai mang các đối thủ khốc liệt. ACC không với 1 đội trong top 4, nhưng nó mang sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là những người trong sự hòa trộn cho 1 vị trí trên hàng đầu.
 
Ở cuối cùng của quang phổ, bong bóng là một mớ hỗn độn. Sự dị biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. tất cả đội bóng ở phía bên kia của các con phố cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để không hề dancing thả sức vào trong sân, khi mà những đội dự kiến ​​cho giải đấu có thể là 1 mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI đông đảo những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lựa NCAA tiêu dùng trong việc tuyển lựa và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan yếu của Công trình này, nhưng hãy chuẩn bị cho nhiều nói tới phương pháp những đội đã tranh đấu sở hữu những đội trong những phạm vi khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ xem xét năm đội rốt cục để làm cánh đồng, năm trước hết ra và một đôi trên phố chân trời.
 
Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm những địa điểm trong tiểu khu, trong chậm triển khai mỗi lực lượng sẽ được chơi và một số bình luận về các đội đã chuyển di phổ thông nhất trong mỗi khu vực từ khi tuần trước. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ kiểm soát an ninh thứ hạng của những hạt giống số 1, tiếp theo là một bản tóm lược của gần như ngành bị phá vỡ lẽ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nói từ khi chiến thắng liên tiếp của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, các đại bàng vàng đã mất 1-4 mang tổn thất tới St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn đa số đến 1 SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
ngoài ra, bằng bí quyết đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, nghe đâu ủy ban tuyển chọn ko mấy quan tâm như chơi lệ với các đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười hai. Chất lượng thắng lợi quan trọng hơn, và Marquette có ba RPI Top 50 chiến thắng - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
những Eagles Vàng có thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của các con phố, mà sẽ ko được tiện dụng có 2 trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lịch trình còn lại, cùng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
mặc dù thua lỗ liên tiếp đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn nhiều hơn 1 nhịp tim yếu. Orange mang 2 thắng lợi trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn quyết tâm bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít nhất giành thắng lợi cả 2 trận đấu còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để với được tới 19-12 với một nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc một đường giành thắng lợi trên Louisville. giả dụ họ thay vào ngừng thi côngĐây chấm dứt mùa giải 18-13, họ sẽ cần ít nhất một thắng lợi trong giải đấu ACC để với được một trong những lớn.
 
Lần thứ ba tới: những tình nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, chậm tiến độ là 1 tuần tồi tệ đối mang Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, các tự nguyện viên chỉ sở hữu thể mua thêm 1 mùa giải nữa nếu như họ muốn nhảy đầm. sở hữu các trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, chậm triển khai là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong ngành dự định ​​bởi vì những đội ngũ bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ phổ biến lần. Seton Hall phải chịu 1 tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so có Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so sở hữu RPI Top 50 sở hữu sự mất mát của nó đối có Notre Dame. Nhưng nếu như Tennessee ko hoàn tất mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét