Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cần phải có. Người ta tin rằng món ăn này với cỗi nguồn từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu ăn của người Hải Nam thích nghi có thị hiếu và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về cơ bản nó là 1 biến thể của một món ăn tiếng Anh của làm thịt (thường là thịt lợn thịt) được chuyên dụng cho có khoai tây chiên, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản phục vụ ở Malaysia sẽ mang một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành chiếc xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát với trứng và bột bị nghiền nát, và chiên đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được dùng cho, một miếng thịt gà chop bị chết đuối trong nước sốt nâu khiến cho trong khoảng hành. một thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp làm thịt gà hoặc một gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

1 số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được rán. bây giờ, thị hiếu hiện đại đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây chiên, trộn rau luộc, trứng chiên và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối có phong cách trường học cũ, bạn có thể ké thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được dùng cho có một hành tây nâu mỏng gravy mang một tí nước sốt Worcestershire. những người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua sở hữu thể ké thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một điểm cộng khác là Sin Kee tại Brickfields dùng cho giết thịt gà chop với nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung cấp một phiên bản sở hữu giết lợn giết heo.

nếu bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê ko kín mít này có mái kẽm, món gà chiên Hải Nam được miêu tả lại như một miếng gà chiên nghiền ngâm sở hữu nước sốt nâu tự chế tác từ cà chua tươi chứ chẳng hề cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm có nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được quản lý bởi các đầu bếp tới từ nhà hàng Ship Ship mang tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây mang những món ăn ngon miệng thường được sắm thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ mang sốt kem tỏi.

Ở đây họ sử dụng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi một nước sốt hổ phách sâu sắc mang một hương vị ngọt tang. một quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây đem lại cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản thịt heo chop có 2 miếng giết mổ heo nướng nướng mà không phải là cạnh tranh có nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được quản lý bởi 1 đàn bà Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một lực lượng người Malay hết lòng ủng hộ. 1 trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm cho việc trên 1 tàu du hý Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

giết gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản tuyệt vời sở hữu một con gà cừu nâu vàng nâu chà xát có nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu mang hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tí. Ở phía bên kia, bạn mang miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ phục vụ bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, sở hữu 1 chiếc cà ri thịt rán.

Được mở bởi những người xếp sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này phục vụ menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn trong khoảng những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống mang chiếc chảy tự do và một lát bánh trong khoảng quầy.

làm thịt gà Hải Nam sản xuất một bữa ăn thỏa mãn sở hữu gà chiên giòn cừu của nó có một tí nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh hầu hết các hộp bên phải với nêm khoai tây, rau hổ lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu một nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với các dòng gai được làm bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét