Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã kể về sự thương tổn của mình lúc bị bội nghịch, mỗi lần đề cập rằng ngừng thi côngĐây chẳng phải là người chồng bây giờ của cô, Doug Brunt, nhưng không bao giờ dọn sạch mối quan hệ đầu tiên của thầy thuốc Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng bây giờ, trò chuyện lần đầu tiên, Kendall đề cập mang Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được những bóng của ông qua những tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, nhắc khi ông ngồi trong ngôi nhà giá trị hai triệu đô la Mỹ của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi sở hữu thể nói vững chắc 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành mang Megyn".

"Khi cô đấy đưa ra bình luận về điều chậm tiến độ không hề là trong cuộc hôn nhân bây giờ của cô, nó đã khiến tôi phiền một tí vì dường như cô ấy đã gợi ý chậm tiến độ là tôi", anh kể thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào khi Đó và cô ấy xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng tốt. '

Kendall, nay là bác sĩ gây mê hàng đầu và là thầy thuốc quản lý cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ ai là người lừa dối Kelly, nhưng ko bật mí danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã thành hôn vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 mang hò hẹn sắp bốn năm. Họ đã ly dị 1 cách gần gũi vào năm 2006 và cô ấy đã dọn ra một ngôi nhà phương pháp chậm triển khai chỉ 200 yard để họ sở hữu thể tiếp diễn.

Nhưng bất cứ quyết tâm hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả 2 vợ chồng đều vui vẻ tái hôn có các gia đình trẻ.

bên cạnh đó, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra công chúng chí ít hai lần.

Lần trước tiên là vào năm 2011 trong một cuộc phỏng vấn sở hữu Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói sở hữu tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà 1 'giấy báo' sau khi đứa con thứ hai của bà được sinh ra.

Weiner, người đã kết hôn, đang ở giữa một vụ điều tiếng sau khi tweet những hình ảnh minh hoạ về mình có một số nữ giới.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời cáo buộc. Cô đã gây sốc cho khách mời trên không, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong một cuộc trò chuyện về luật sư Eric Holder ký kết trên một lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi với, và tôi chắc chắn rằng đa số khán nhái của chúng tôi mang - không phải là chồng tôi tất nhiên," Kelly nói.

Và để tôi kể cho bạn biết người ngừng thi côngĐây làm gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nói sở hữu bạn rằng họ hối hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không làm cho lại. Và chậm tiến độ là các gì họ làm cho khi họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó sở hữu khuynh hướng là như vậy, đã khiến cho nó một thời kì ... '

Sau ngừng thi côngĐây, cô quay lại bàn bạc về Holder và những bằng chứng kiếm tìm của mình mà không mang bất kỳ lời giải thích nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ kể về thời gian của mình mang Kelly trước lúc phỏng vấn sở hữu Daily Mail Online. Ông thậm chí ko nỗ lực sang sửa 1 số bài báo trực tuyến mô tả cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí đa dạng người kể rằng họ ly dị trong vòng 1 năm đám cưới của họ.

Tôi đã kiểm tra Frommers cho một nơi lãng mạn để đề nghị nhưng khi chúng tôi đến Đó, nó đã đầy người Mỹ và cô ấy nói rằng cô đó ghét nơi này.

chung cuộc cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển đến New York và sống cộng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau ngừng thi côngĐây họ chuyển đến Baltimore và sau chậm triển khai trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall nói rằng ông đã sẵn sàng để khắc phục. Anh đó đã sắm 1 loại nhẫn kim cương và đưa bạn gái mình đi Paris vào 1 dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko mang ý tưởng rằng ông với ý định đề xuất có cô trong khi ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét