Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết "Đây là album Alestorm mới của tôi, tôi hy vọng phần lớn Anh chị em là bạn đi cùng và các con chó thích nó, chúng tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời! Đây cũng là album đầu tiên của chúng tôi để giới thiệu nghệ sĩ guitar vĩ đại Máté Bodor của chúng tôi, Rifftacular riffing into the mix Đây là nơi trong thông cáo báo chí, nơi mà chúng tôi thường cho bạn biết album này là sẫm màu và nặng nằn nì hơn các tác phẩm trước của chúng ta, nhưng có nhẽ chậm tiến độ không phải là sự thật tuy nhiên, nó là hồ hết những bài hát sử thi về cướp biển, , Và fake thuyết công nghệ mạo. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thích các thứ Đó cũng phổ biến như chúng tôi ", ban nhạc đã bình luận về album mới.
 
Tin tức 24h cho biết cướp biển, uống rượu và kỹ thuật mật mã giả? người nào không yêu điều đó?
 
Tin tức 24h cho biết không mang Grave Nhưng biển sẽ được thiết lập buồm (Xem các gì tôi đã khiến cho ở đó?) Vào ngày 26 tháng 5. Bạn sở hữu thể đặt hàng trước album mới ở đây cùng sở hữu 1 số gói hoàn hảo bao gồm một boxset với thẻ, một lá cờ và la bàn, cộng có 1 đơn đặt hàng trước chậm tiến độ mang 1 ducky cao su.
Rock and Roll Hall of Fame đã giới thiệu Lớp học của năm 2017 vào tối thứ sáu (7 tháng 4) tại trọng điểm Barclays của Brooklyn. biểu tượng dân gian và nhà hoạt động vì công lý phường hội Joan Baez, các nhà khiến cho nhạc rock nổi danh Electric Light Orchestra, những người đi đầu trên sân khấu Journey, các người đi đầu của grunge Pearl Jam, West Coast rap thần Tupac và prog-rock progenitor có rất nhiều đều bước vào nhóm Hall. không những thế, nhà đi đầu disco và dịch vụ siêu to Nile Rodgers đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc xuất sắc.
 
Chương trình sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 29 tháng 4, nhưng Billboard đã mang mặt trong buổi lễ ngày 7 tháng 4 để chứng kiến ​​mọi thứ từ bộ phim Chuck Berry trẻ ranh cho hàng loạt khách mời bất ngờ tỏ lòng tôn kính với Tupac đến Eddie Vedder hét lên Chance the Rapper.
 
Dưới đây là 11 khoảnh khắc không thể nào quên được trong khoảng lễ mở đầu Rock and Roll năm 2017.
 
Thưởng thức Chuck Berry của ELO
 
Xét Chuck Berry là nhân vật quan yếu nhất trong lịch sử rock, điều chậm tiến độ mang tức là buổi lễ Rock Hall trước tiên sau loại chết của ông sẽ mở ra mang sự kính trọng của kiến ​​trúc sư rock n 'roll. ELO chịu nghĩa vụ, đưa ra bìa cứng của mình là "Roll Over Beethoven". khai mạc với chuỗi dây chuyền của dàn nhạc giao hưởng số 5 của Beethoven, ban nhạc đã nhanh chóng đánh bật sự nghiêng về cổ điển của họ sang 1 bên để phục vụ 1 bộ sưu tập nhạc cổ điển rùng rợn.
 
một Michael J. Fox Cameo tốt
 
Dhani Harrison - người cha cuối của George là bạn thân và bạn cùng lực lượng của Jeff Lynne - đã cho bài phát biểu cảm hứng cho Electric Light Orchestra. Harrison san sẻ câu chuyện về việc tham dự một buổi hòa nhạc ELO ở tuổi 7, nơi cha của anh bất ngờ gia nhập ban nhạc trên sàn diễn. "Không nơi nào khác, hồ hết họ đều đá vào 'Johnny B. Goode' như Back lớn the Future," anh nhớ lại. trong khi ý tưởng của George Harrison trình diễn với Jeff Lynne có thể không mang gì ngạc nhiên, những gì xảy ra tiếp theo là: màn hình lớn phía sau Dhani kỳ diệu cắt giảm cho Michael J. Fox ngồi trong khán fake. trọng tâm Barclays đã điên cuồng, vỗ tay và hooting mang sự nhiệt liệt như họ đã đưa cho các viên chức tuyển chọn lúc Fox vẫy tay chào và lịch sự đã cố gắng lờ đi sự chú ý. Này, thật xứng đáng: Marty đã sáng tạo ra nhạc rock n 'roll.
 
Baez tặng một chi nhánh Olive cho Trump
 
Joan Baez là người sắc sảo nhất trong cuộc tuyển chọn của Rock Hall, hát về những người bị trục xuất và chuyện trò về hoạt động thị trấn hội cũng như đùa về tuổi của cô và khả năng 1 phần của trung tâm Barclays - cốt yếu ở chậm triển khai cho Pearl Jam và Journey bằng tiếng vỗ tay Mỗi ban nhạc nhận được - không biết cô đó là người nào. "Tôi biết tôi đang nói chuyện có nhiều người trẻ tuổi, ví như ko mang Rock and Roll Hall of Fame này, tôi sẽ không biết người tôi là người nào. Cháu gái của tôi ko biết tôi là người nào cho tới khi tôi đưa cô ấy trở lại sân khấu Taylor Swift , "Cô quặn. Trước lúc đưa Indigo Girls và Mary Chapin Carpenter ra hai màn trình diễn kết hợp, Baez đã thực hiện solo "Swing Low, Sweet Chariot" và đưa ra lời kêu gọi khoáng đạt sở hữu nhân vật phản diện ngầm: "Tôi đã trông thấy một ban nhạc những thiên thần, và họ Đã tới để đưa bạn, tôi, chúng tôi, thậm chí Donald, về nhà. "
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét