Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường mang ít nhất một đôi hit và 'Blem' là một trong số họ, mặc dầu đây không hề là single chính thức. Vậy cuộc thế của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí ko hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã với thể ngồi xuống mang dịch vụ Toronto ở thành phố của mình để Phân tích về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua giai đoạn làm thế nào anh ta cung ứng các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng bật mí bí quyết anh ta chấm dứt gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong các chọn lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng hề là lần trước hết T-Minus phân phối cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu trận chiến 1 người chống lại "họ". Vào thời khắc ngừng thi côngĐây, không ai đích thực biết mình đang kể tới ai khi ông kể tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" ko muốn bạn với, hoặc làm, một điều damn. trong khi truyền tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó thuần tuý và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành chiến thắng. Họ ko muốn bạn mang kỷ lục số 1 ở quốc gia này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ không muốn bạn mang quan điểm ngừng thi côngĐây. " Địa ngục tù, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí không muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges nói mang Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô ấy nghĩ rằng "họ là các người mang năng lượng thụ động đến các xúc cảm tích cực." Khaled đã biểu thị tình cảm tương tự trong khi giảng giải "họ" sở hữu Ellen năm sau: "Họ là các người ko tin vào bạn, nói rằng bạn sẽ không thành công. Chúng tôi hạn chế xa họ."

 

sở hữu việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, mang 1 định nghĩa mới của từ - để cho Twitter nhắc. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông xã hội-một trong Đó đòi hỏi một số kết nối thông minh của những dấu chấm-"họ" sở hữu tức thị Birdman gần như cùng.

 

hiện nay sườn thời gian nêu trên là rất quan yếu. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự chấm dứt của một loạt các bản phát hành phê chuẩn We the Best / Cash Money; Ba album trước ngừng thi côngĐây - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là những bản phát hành chung phê chuẩn Cash Money. Và single đầu tiên của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ mang sự tham gia của Jay Z mà còn với cả các mẫu MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ nhắc bắt đầu từ một nigga hit niggas hàng đầu / nâu muốn nhận ra tôi trong 1 hộp" và "nên được ham mê của bạn, bây giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và nói rằng ông "với We the Best" Tôi truyền bá họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở đa số ... Lil Wayne và Birdman, chậm tiến độ là gia đình có tôi. toàn cầu biết điều chậm tiến độ. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi về giết bò của Wayne và Birdman, Khaled đã có thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình, chẳng phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là người nào, Tôi cảm thấy như những người bình luận, chậm triển khai không phải là công việc của họ. "

Scott tiết lộ cách anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can hệ tới single trong một cuộc phỏng vấn mang Billboard tiếp giáp với Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đó tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đấy đã đến mang tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck mang âm nhạc của bạn. Đó là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh đó thích nhạc của tôi! Đó là 1 trong các điều khiến cho tôi muốn tiếp diễn khiến việc sở hữu âm nhạc của mình và phấn đấu giữ nó đi vì tôi không hề là phần lớn rap rap ass n **** chậm triển khai chẳng phải là tôi, nhưng tôi thực sự yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét