Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Levine nói: "Đằng sau tôi là nơi họ kéo các chú ong, họ hút chúng ra và đưa chúng trực tiếp vào những thuộc địa của chúng. Phải với 50.000 con ong và chúng khởi đầu lan truyền khắp nơi, nhưng tôi hỏi họ liệu chúng sở hữu được con ong chúa hay ko. . Câu giải đáp là 'Không'
 
Tin mới hôm nay cho hay cho đến khi con ong chúa bị đuổi đi, Levine có thể không có rộng rãi may mắn lúc lấy lại ngôi nhà của mình.
 
"Tôi muốn được trợ giúp giải pháp", Levine kể, "Bởi vì tôi không biết phải khiến gì."
 
một người khiến vườn ở Arizona đã chết sau khi sắp một triệu con ong "kẻ giết mổ người" tiến công anh ta, đã lao vào hiện trạng điên cuồng vì máy cắt cỏ của anh ta.
 
Tin mới hôm nay cho biết người đàn ông 32 tuổi, người chưa được đặt tên, đang làm việc cho Douglas ARC - một tổ chức từ thiện cung ứng việc làm cho người khuyết tật học tập và trợ giúp những người nghèo trong cùng đồng.
Người làm vườn được gọi với ba đồng nghiệp đến 1 ngôi nhà ở Douglas, gần biên thuỳ Mexico, để sở hữu thiên hướng khiến bãi cỏ của chủ nhà 90 tuổi.
 
Nhưng lúc họ bật máy cắt cỏ, một tổ ong khổng lồ và "rất hung dữ" che đậy trong khu vực gác mái đã trở nên tức giận và tràn ngập, tiến công người khiến cho vườn.
 
những ong được cho là đã được Africanised Honey Bees, thường được gọi là "ong ong", đặc biệt hung tợn và thường được mua thấy dọc theo các quốc gia giáp có Mexico.
 
Ông Jesus Corella, 1 chuyên gia kiểm soát dịch hại đang làm cho việc gần chậm triển khai và kêu gọi đến hiện trường nói: "Họ đã bỏ rơi tôi ngay cả trước lúc tôi khởi đầu tiếp cận nó. "Đó là trước lúc tôi bắt đầu phun thuốc - họ đang thả bom đánh tôi, và chậm tiến độ là 1 tín hiệu để quay trở lại, quay trở lại."
 
những đồng nghiệp của người làm vườn chạy tới nhà của hàng xóm để nhờ giúp đỡ, và bộ phận chữa cháy được gọi.
 
Capt. Ray Luzania, thuộc cơ quan cứu hỏa Douglas, nói: "Một nhân chứng cho biết mặt và cổ của anh ta đã được bao phủ bởi ong.
 
Người đàn ông bị đau tim, và đã được tuyên bố là đã chết khi đến bệnh viện. một trong những đồng nghiệp của anh ta cũng bị cắn 100 lần nhưng đã thoát được.
Sau lúc khu vực đã được dọn sạch, các người nuôi ong đi lại để phá huỷ đám roi - nhưng phải lấy một phần mái để tiếp cận có đám ong.
 
Ông Corella, người đã kể có tờ Tuscon News, cho biết: "Nó rất lớn", ông ước lượng nó đã còn đó trong một thập kỉ.
 
"Tôi mang tức thị nó sở hữu thể là 1 hai feet rộng khoảng sáu feet, bị mắc kẹt ngay trong các lan can của mái hiên, giữa è cổ nhà và gác mái, tôi đoán."
 
Mario Novoa, trưởng phòng cháy cho Douglas, cho biết đội của ông chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như vậy.
 
"Chúng tôi với một, 2, ba, thậm chí bốn cuộc gọi trong một tuần, thỉnh thoảng nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã quen có điều ngừng thi côngĐây, chúng tôi thậm chí mang những bộ xống áo phù hợp với xe cứu hỏa của chúng tôi để chúng tôi sẵn sàng", ông nhắc.
 
"Tuy nhiên, ko có gì đáng kể. Chúng tôi chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì mang mức độ này."
 
mang khoảng 40 vụ tấn công chết chóc ở Mỹ mỗi năm.
 
Năm ngoái có hơn 30.000 con ong tụ tập tại Texas lúc họ tập dượt ngựa. Người nữ giới và một trong những con ngựa nhảy đầm vào hồ bơi để giảm thiểu những stings. mang tất cả ong trời biến thành bóng tối, như thể ban đêm, cô kể.
 
Cặp vợ chồng rốt cục đã trốn thoát vào nhà của họ, nhưng cả hai ngựa đều chết.
 
Tuần trước, 1 người đàn ông Texas 62 tuổi chết khi ông bị tiến công bởi 40.000 con ong. Vào tháng 3, hai nhân viên công viên công cộng ở Tampa Bay sống sót sau khi bị tấn công bởi khoảng 100.000 con ong.
 
tiến sĩ May Berenbaum, giáo sư tại Đại học Illinois, kể rằng tỷ lệ tử vong cao sở hữu liên quan phổ quát tới số lượng nọc độc hơn nọc độc ong thực thụ.
 
sở hữu ong thịt người, "nọc độc không độc hơn", cô nhắc với CBSNews.com. Thay vào Đó, lúc các con ong giết thịt người bị phiền hà, "họ với xu thế đeo đuổi nguồn xáo trộn 1 cách thức nhất quán."
 
Ở Anh, Hiệp hội Nuôi ong của Anh cho hay, mang đến 10 người thiệt mạng vì sâu bọ mỗi năm - đầy đủ trong số họ bị thịt bởi các giận dữ của các con ong.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét