Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm nom Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài tranh cãi và bực bội đối sở hữu John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều Đó không phù hợp gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về săn sóc sức khoẻ của đảng cùng hòa mới nhằm thay thế Obamacare có thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền sở hữu nó và, như Oliver chỉ ra, đây là một người đặt tên mình lên phần lớn những dòng đồ crappy nên nó thực thụ phải là xấu.

Xem tin tức cho biết 1 lần nữa, John Oliver lại mang ý nghĩa rất lớn tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông ấy mang thể khắc phục toàn bộ các vấn đề của toàn cầu.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off trong khoảng BBC sang Channel 4 mà không có đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng phổ quát người ngưỡng mộ lúc nó được công bố lần trước hết.

Và hiện giờ hình ảnh trước tiên của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được bật mí nó ko giống như sự tức giận ngừng thi côngĐây mang ý định sắp chết sớm.

tài khoản Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra 1 hình ảnh của đội hình mới qua đêm cộng có lời hứa hẹn rằng những bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

gần như chúng ta đều thích 1 chuyến đi đến IKEA mọi lúc và sau ngừng thi côngĐây, vào các thời khắc bận rộn, nó có thể giống với ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta có thể kết thúc sở hữu sự đối lập chính xác mang những gì chúng tôi muốn và bằng cách thức nào Đó tiêu pha gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng khiến thế nào và bao giờ hết, giả dụ bạn đang sắm sắm cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

ngoài ra, chúng ta sẽ không bao giờ hy vọng vào một cửa hàng IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào chậm tiến độ, Đó chuẩn xác là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để doanh nghiệp trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh với cô dâu Celina rằng họ sở hữu thể sở hữu các khoảng thời gian hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn bàn cãi ở chậm triển khai. Bằng phương pháp Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây ngoài ra, với thể sở hữu một đôi đối số trong IKEA được nêu ra.

thời kì thực có Bill Maher đã được biết là với được khá hot và rất, rất lớn ở các nơi. Chỉ cần đề nghị Ben Affleck đi 1, hoặc vừa mới đây có Jim Jefferies đang hấp thu Piers Morgan.

không những thế, Maher sở hữu thể đã vượt qua 1 tuyến sở hữu khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau khi đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản một số diễn giả - như Yiannopoulos - trong trường. tuy nhiên, Yiannopoulos đã khiến cho phổ quát hơn chỉ thuần tuý là tòa án tranh luận trong những tour du hý đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn trong khoảng Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu 1 chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, làm nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong 1 khoảng thời gian. các người theo sau của Milo, vẫn tiếp diễn gửi các lá thư cho các người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và dục tình đồng giới khi mà Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. ngừng thi côngĐây cũng chỉ là các thứ cách đây không lâu nhất.

Trong thực tế, ý kiến của Yiannopoulos rất độc mà khách hàng đang khởi đầu trở lại trong thời gian thực mang Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời làm cho nhà bình luận khách mời cho chương trình như vậy để chống lại Yiannopoulos. Trong 1 tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill kể rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải phân phối nguồn hỗ trợ cho Netflix lúc nó đến hạn; Họ đích thực nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng những ý kiến độc đáo - và nó ko có được rằng phổ quát hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là 1 bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của nữ giới vào các năm 80. cộng đồng Alison Brie đóng vai một nữ diễn viên đang gặp khó khăn ở Los Angeles, người quyết định thử và khiến cô nổi danh trong toàn cầu của đấu vật chuyên nghiệp. không những thế, cô sẽ phải đối mặt có một nữ diễn viên ngoài công việc, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc xúc tiến đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét