Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Petersburger đã xác định đâu là hội sở của Mujahideen. Lửa ông đâm "Volga" và đổ khí. Sau ngừng thi côngĐây đã trong khoảng bỏ cảnh sát trưởng.
 
Tin mới hôm nay cho biết lúc được biết 47 tuần, ngày 6 tháng Tư tại một trong các sở cảnh sát của St. Petersburg đã đến 1 cư dân 55 tuổi của thị thành Oleg Gerasimov. Ông nói rằng việc đốt cháy ngôi nhà trong làng của quận Volosovsky của Lopez trên lương tâm của ông.
 
Như ông đã viết cho 47 tuần, thông điệp về lửa ở làng Lopez đã đến khi 6:40 sáng ngày 5 tháng 4. Theo một số Báo cáo, đốt chín căn nhà và bốn căn cứ. Tổng diện tích hỏa hoạn là 400 mét vuông. Chỉ cần một ngôi làng gồm 11 căn nhà.
 
Người đàn ông đã kiếm tìm ở khu vực Volosovsky. Vào thời điểm rõ ràng là ngôi nhà đã bắt lửa hẩu lốn xăng dầu. Dưới các cấu trúc trên sàn nhà, trong khoảng St. Petersburg đốt lửa.
 
Tin mới hôm nay cho biết làng Lopez - quốc gia, đang sống trong ngừng thi côngĐây chính yếu vào mùa hè. khi nó bắt đầu cháy, người dân chỉ ở trong một căn nhà. 2 người đàn ông thức dậy và gây ra hỏa thiến. Nhưng những nhân viên cứu hộ đã sở hữu 1 thời kì khó khăn.
 
Nghe 1 tiếng còi, Oleg xếp sau cái bánh xe của "Volga" của mình và tiến tới loại xe MOE. trên đường tới ngôi làng, ông đã đi tới RAM-on. Thổi là lực lượng mà chiếc xe rời khỏi cây cầu. bên cạnh đó, từ St Petersburg đã nhảy đầm trong khoảng đằng sau bánh xe và khởi đầu đổ lửa từ 1 phun khí. lúc họ chạy đi, Oleg lấy cái cưa xích và sử dụng nó để đánh rơi trên đường đến Lapco vân sam, rồi biến mất trong rừng.
 
Nó nhanh chóng xuất hiện trong khoảng lá thư của Oleg, rõ ràng, ở St. Petersburg, ngôi làng mà ông ta đốt vì một lý do. Đây là 1 đoạn trích từ việc xử lý tin nhắn (vào lúc bắt đầu của người cố ý gây hoạ sĩ cảnh báo rằng thông báo này với thể gây tử vong):
 
"Trong làng Lopez đã tạo ra một căn cứ cho tên cướp và kẻ giết người trong khoảng thời gian dài. Người địa phương trong khoảng các năm 90 trở về trước sản xuất cho họ căn nhà của họ. khi nào sẽ lầm lẫn, bọn cướp sẽ đánh bại chính quyền, quần chúng. # bị bỏ rơi. Trong làng Sebele hội sở của họ ", - nhắc Oleg.
 
Pyro nhớ lại bức thư của những người xâm lăng Estonia đã đốt ngôi làng vào năm 1943, và đưa chiếc cầu qua sông Luga, Voroshilov, được tuyển dụng bởi những người cùng sản, những linh mục, các người cung cấp thông tin và Giáo Hội, nơi mà ko với gì khiến cho thương tổn.
 
Bức thư kết thúc bằng đoạn văn sau đây: "Lý do là các hydrocarbon. Dự trữ của họ còn tránh. vì thế, sự còn đó của mỗi người phải được biện minh cho những người chỉ huy toàn cầu ".
 
Trong các cuộc hội thoại bằng mồm với cảnh sát Oleg cho biết, cuộc tiến công khủng bố trong tàu điện ngầm đã làm rõ trong lý thuyết mạch lạc của ông - trong Lopa ngoài chỉ là kẻ cướp khắc phục Mujahideen. yếu tố quan trọng để thực hiện thực tế này, ông gọi là những dụng cụ truyền thông.
 
Giới Oleg biết rằng anh ta sống trong 1 căn hộ dài 50 mét trên Institutsky Prospekt ở St. Petersburg mang vợ, con trưởng thành và con dâu. Sinh ra ở Leningrad, và vợ, bằng bí quyết, ở Estonia. làm việc tại Viện quang quẻ học của Nhà nước được đặt theo tên Vavilov và được liệt kê trong CJSC "Trung tâm Bảo mật thông báo Khu vực Saint-Petersburg". Để gia đình Gerasimov gọi ko thành công.
 
Cảnh sát đã lắng nghe chu đáo câu chuyện và khiến nó phát triển thành vụ án hình sự thực tế theo điều 167 của bộ luật hình sự - "cố ý phá hoại hoặc hư hỏng tài sản". St Petersburg được giam theo điều 91 của BLTTHS.
 
"Giờ thì hiện tại lo âu, để anh ta ngồi trong phòng. Và sau chậm tiến độ lần tiếp theo hội sở của al-Qaeda trong Foundry, 4 tìm thấy. Sau ngừng thi côngĐây, bạn sẽ với thêm tin tức "- 1 cách thức cẩn thận đã đề cập nguồn tin trong cảnh sát.
 
chủ tịch của ASCRS, tiến sĩ Robert Cionni, là người dùng bây giờ của Rosemont Media và đã làm việc mang cơ quan này từ năm 2008. "Thật vinh diệu lúc được vinh diệu và vinh dự được khiến cho việc với những thầy thuốc nổi danh như tấn sĩ Cionni", tổng giám đốc của Rosemont Media , Keith Humes. Năm nay, chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ mới và giúp các chuyên gia coi ngó mắt hơn nữa làm cho thế nào để tiếp thị khoa học số sở hữu thể ảnh hưởng tích cực tới thực tế của họ.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét