Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới với FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu trường đang ngập tràn ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống ngay tức thì đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm tiến độ là bữa tiệc của ông, gần như là một liên minh của những nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ khước ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu sở hữu Thượng nghị viên Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là một nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa vỡ to nhất trong lịch sử chính trị".

bức xúc của bạn đối có phán quyết chậm tiến độ là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước nhất, giả tỉ tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này ko đáp ứng được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục phát triển thành tồi tệ hơn. Và hệ thống chăm nom sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. vì vậy, chúng tôi phải xem lại nó. hiện tại chúng ta có thời kì để làm cho điều chậm tiến độ 1 cách cẩn trọng và cẩn trọng, nhưng rút cục tôi không nghĩ rằng bạn với thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước có bất kỳ một phe nào trong Hạ viện.

1 số người hủ lậu chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ toạ của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là với lần đầu tiên những quy trình và lều thời kỳ. coi sóc sức khoẻ là 1 vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí ẩn và sau chậm triển khai đợi mong để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là khả thi.

DICKERSON: do vậy, bạn đã đề cập trong văn bản bí hiểm. Vâng, chậm tiến độ là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát thời kỳ chậm triển khai.

do đó, bạn đang đề cập về cơ bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều chậm triển khai, và giai đoạn này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn không thể đợi mong để cố gắng khắc phục vấn đề giải quyết 1/6 nền kinh tế của đất nước và chạm đến mọi người Mỹ một phương pháp cá nhân và thân tình trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống chăm sóc sức khoẻ quốc gia, nhưng họ ko đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã không vượt qua nó trong hơn một năm của nhiệm kỳ trước tiên của Barack Obama. thành ra, nó đã trải qua các buổi điều è cổ công khai và lấy lời khai, đã phát triển nền móng tri thức thực tiễn.

Tổng thống Obama đi khắp quốc gia, địa ngục tù tháp thị trấn. Ông đã nói chuyện với 1 phiên họp chung của Quốc hội. Tôi không đề cập rằng chúng tôi cần 14 tháng để khiến cho việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một phương pháp tiếp cận tỷ mỉ và thận trọng hơn, mà hiện giờ chúng ta với thời gian để làm, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại coi sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp diễn xuống con đường đi tới 1 giải pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người bảo thủ và ôn hòa trong Hạ viện đã mang rộng rãi nhượng bộ. Và tôi với các người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong hàng ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là các người đàn ông phải chăng. Họ muốn làm việc cùng nhau. Họ muốn quyết tâm tìm ra biện pháp mặc cả họ và mọi đứa ở giữa với thể đồng ý. mang thời kì, tôi nghĩ chúng ta có thể khiến điều Đó.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko với lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã hấp tấp nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một tẹo quá nhanh; 18 ngày chỉ thuần tuý là ko đủ thời kì cho các quy định quan yếu như vậy.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, mặc dù, thực sự chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nhắc - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, có sự giúp đỡ của Câu lạc bộ vững mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: một lần nữa, bạn biết ấy, nó ko chỉ là các người cổ hủ trong Hạ viện.

Trên thực tại, tôi nghĩ rằng phổ biến người không bảo thủ hơn những người thủ cựu chống lại nó. Và khi bạn mất chủ tịch Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực thụ không hề là mang một phe đặc thù trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng ngừng thi côngĐây là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi với được kinh nghiệm của bạn từ phường mà mọi người đã trông thấy. mang 1 phụ nữ đứng lên và kể rằng cô ấy sẽ chết ví như ko với Obamacare.

Tổng thống đã đề cập rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau Đó nó sẽ được cố định. làm thế nào có thể đi qua sở hữu người đàn bà chậm tiến độ tại xã chậm triển khai hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ thuần tuý nhắc ra một sự thật, rằng Obamacare tiếp tục phát triển thành tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp diễn tăng mỗi năm khi bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét