Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tháng Tư tới 3 đi ra trong rạp chiếu phim Ý, được phân phối bởi Eagle Pictures, bộ phim khoa học viễn tưởng phân kỳ, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất bởi Veronica Roth, xuất bản tại Ý bởi De Agostini.

 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim được đạo diễn bởi Neil Burger (Limitless) và diễn viên Shailene Woodley và Theo James, cũng diễn viên Ashley Judd, Zoё Kravitz, Tony Goldwyn và giải Oscar Kate Winslet.

 

Khác nhau được đặt trong một mai sau tối tăm, nơi con người được chia thành năm phe phái, mỗi đặc trưng bởi một trị giá khác nhau phản ánh cá tính của những thành viên: Wisdom cho các học fake, sự kiêu dũng cho Intrepid, hữu nghị cho Pacifici , lòng vị tha và sự trung thực cho Abneganti cho Candidi. Ở tuổi mười sáu, tất cả thanh thiếu niên phải quyết định mà phe tham gia. Beatrice "Tris" Trước (Shailene Woodley) quyết định chọn Intrepid, nhưng ẩn cất 1 bí mật rất nguy hiểm. những chàng trẻ trai đích thực là một phân kỳ, với khả năng đặc thuộc phe phái khác nhau và vì sao nên ẩn gần như các thuộc tính nguy hiểm của nó xem xét sự thăng bằng của 1 thị trấn hội mà giấu 1 bản tính độc tài toàn trị.

 

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng ngày 1 tháng 4 tới soundtrack chính thức của bộ phim trên nhãn Interscope / Universal Records, là một bộ sưu tập những bài hát trong ngừng thi côngĐây bao gồm ngoài "Beating Heart", ca khúc mới của nữ vương của Ellie Goulding Anh pop cũng mảnh Zedd ( mang ca khúc "Tìm Bạn" feat. Matthew Koma và Miriam Bryant), Snow Patrol, Tame Impala và Kendrick Lamar, thiên hà Messier 83, một $ AP Rocky gồm Gesaffelstein, Lights khá, Skrillex và Pia Mia feat. Chance các Rapper.

 

Đối với âm nhạc ban đầu của bộ phim, sinh ra từ sự hợp tác giữa các nhà soạn nhạc Oscar giải thưởng Hans Zimmer (The Dark Knight trilogy) và nhạc sĩ Đan Mạch và nhà sản xuất bản ghi Junkie XL.

 

Giám đốc Neil Burger về âm nhạc của bộ phim:

 

Chúng tôi khởi đầu làm việc có những bài hát trong album "Halcyon" của Ellie Goulding thấy rằng cấu trúc của âm nhạc của mình và các nhạc điệu của giọng abbinavano xuất sắc có bộ phim của chúng tôi. Trong rộng rãi bí quyết Ellie đã trở thành ngôn ngữ bên trong của nữ anh hùng của chúng tôi Tris.

 

Up tiếp theo chúng ta lắng tai các soundtrack của bộ phim bao gồm clip musiclai sở hữu 1 bản xem trước của phần phương tiện.

Ông với trận ra mắt bữa nay tại rạp chiếu phim Ý nếu tôi Ở, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Gayle Forman "Nếu tôi ở lại," diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Chúng tôi hiện có 3 đoạn Ý mới trong khoảng bộ phim: trước nhất bào chữa thực tâm của Adam trong khi ở trên giường bệnh, Mia yêu quý của mình đương đầu giữa sự sống và cái chết; clip thứ hai Mia và Adam cãi nhau và khi anh sắp rời khỏi cô thú nhận cảm thấy khiếp sợ bởi ý nghĩ mất nó; clip thứ ba và rốt cục một giây khắc lãng mạn giữa Adam và Mia chỉ sau một buổi hòa nhạc.

 

nếu tôi Stay - giả dụ tôi Ở: video, trailer, poster, hình ảnh và phần đông các thông báo bộ phim với Chloe Moretz trong rạp chiếu phim Italia từ ngày 18 tháng 9 2014.

 

với sẵn trong Ý hai clip trước nhất của nếu như tôi Ở, bộ phim chuyển thể của Gayle Forman "Nếu tôi Ở bán chạy nhất" của đạo diễn R.J. Cutler, được viết bởi Shauna Croce và diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Moretz đóng Mia Hall, một nghệ sĩ cello trẻ bị xâu xé giữa niềm ham mê đối mang âm nhạc và tình yêu dành cho Adam (Jamie Blackley), người mang cuộc sống xuất sắc là tan vỡ bởi một tragioc sự kiện ngừng thi côngĐây sẽ dẫn đến phải thực hành một chọn lựa rốt cục.

 

Trong Adam trước nhất Clip trường mời cô đi chơi mang Mia (cô là rõ ràng mắc cỡ khi ông phấn đấu làm anh ta lỏng lẻo).

 

Trong clip thứ hai 1 cuộc hứa hẹn khi Adam lãng mạn thú nhận cảm xúc của mình để các ngươi khỏi tay của tôi mang vẻ khá 'sợ hãi bởi các cảm giác anh đang cảm thấy, trong ngừng thi côngĐây với mạnh mẽ adam chậm triển khai là anh chàng phải.

 

ví như nó Nghỉ tới trong rạp chiếu phim Ý vào ngày 18 tháng Chín.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét