Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, chắc chắn biết rằng khán fake đang thèm khát 1 kết luận hoặc ít nhất là sự tiếp nối của sự thực về nhà lao thay thế của Elliot từ tuần trước, không cho chúng tôi biết chuẩn xác điều ngừng thi côngĐây. Thay vào ngừng thi côngĐây, khán fake được đối xử có những người chơi fSociety không sẵn sàng cho quá trình sơ khai ở Darlene, Trenton và Mobley để đồng hành với Angela tuồng như xoắn ốc.

Đây là mẫu tập bạn phải xem với IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được đa số những tên nhân vật đúng. ngừng thi côngĐây là một người xúc tiến mưu mô, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong lãnh thổ xuất sắc ngừng thi côngĐây, ngay cả những giai đoạn chừng như bổ xung đại diện cho truyền hình tiêu khiển, đôi khi quyến rũ. Người nối nghiệp có lẽ là người yếu nhất trong hai mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây là người phụ nữ ốm yếu, đơn giản và chắc chắn nhất.

Tin mới hôm nay cho biết loại bỏ Elliot và sự đổi thay hoàn toàn của anh ta từ một tập của S là 1 bước đi táo bạo. loại bỏ chúng cả hai tuần sau lúc bật mí rằng Elliot đã thịt Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong 1 thế giới mong ước về việc khiến của mình (dường như) là một hành động tinh ranh của đạo diễn tinh ranh nhãi nhép. thực tại là nó hoạt động cho hầu hết là một khoản nguồn đầu tư cho những người đề cập trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của khám đường tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là một kẻ giết người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau chậm triển khai người kế vị quay cuồng xung quanh và cho khán kém chất lượng một cơ hội khác ân sủng. Ở đây chúng tôi có Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ hai của chúng tôi trên thực tế. Người kế nhiệm. có lẽ cô ấy với thể là một trọng điểm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ thịt người.

Ông Robot ko bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra trong khoảng dưới khán kém chất lượng.

Rõ ràng trong khoảng đầu tập phim chúng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự bắt đầu của tập thể fSociety của họ tại 1 cửa hàng cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ sở hữu người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào chậm triển khai là người kế nhiệm rút cục của anh, Darlene.

Cảnh hơi thú vị ở phổ biến trận mạc. Đối với một trong các người với ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế thế giới trong vòng chưa đầy nửa năm. không những thế, quan yếu hơn đối mang tôi là tình yêu mới của ông Robot đối sở hữu cấu trúc hồi tưởng. một vài tập trước, tôi sở hữu thể đã gọi nó gây quấy rầy. ngày nay nó rất đáng yêu. Sự nhất mực của ông Robot về việc mở phổ thông tập phim mang những hồi tưởng lại có tôi chẳng hề là sự trì hoãn. Nó đại diện cho một chương trình khôn xiết tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán nhái khám phá nó như các nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời khắc hiện giờ, không những thế, mọi thứ ko vui chút nào cho lực lượng fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé tới mức nào các phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tù túng và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. tuy nhiên, những thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau Đó rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. tuy nhiên, họ là các người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người đàn bà mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs xoành xoạch là một bước đi thiển cận cho một đơn vị sản xuất tù túng quốc tế. Người nối nghiệp có thể làm nó trả hết đi một cách thỏa mãn bởi vì rốt cục đã thừa nhận rằng có, nó rất ngu ngốc và sở hữu thể, chỉ sở hữu thể Darlene muốn Susan Jacobs sắm thấy chúng.

lúc Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở to trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã tới được điều mà tập phim muốn giải quyết. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời gian cho lớp gì. Sau khi bạn đã xem đủ truyền hình, bạn mang thể Đánh giá để trông mong trong khoảng những sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản các người tốt bắt buộc bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ cố gắng tìm cách thức giết chết con tin nói trên. Hành động ba: họ hoặc là giết con tin hoặc để con tin đi với sự hiểu biết rằng họ sẽ ko được tattled bằng phương pháp nào Đó.

Thay vào chậm triển khai, điều gì xảy ra là fSociety bắt buộc khởi đầu vào một tình huống bắt cóc mà tuồng như hoàn toàn ko chuẩn bị trước. Và sau Đó bằng phương pháp thực hành hai nó đã qua bởi 1 vụ giết thịt người lạnh nhạt, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét