Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ tậu thấy ước lượng doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. các Thống kê bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được cung ứng bởi sản xuất Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước lượng doanh thu cho tháng hai năm 2017 mang thể tậu thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết với hai điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Báo cáo này chỉ là ước lượng cho việc bán hàng thông qua Diamond để chỉ đạo những nhà bán sỉ thị phần. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, shop sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì toàn bộ những độc giả truyện tranh thường xuyên được phục vụ phê duyệt kênh bán hàng này, các Thống kê này là một chỉ báo thấp về khuynh hướng bán hàng chính ở cấp độ bán buôn. dù rằng chẳng phải gần như các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán buôn đang tìm những gì họ nghĩ rằng họ có thể bán, do vậy những khuynh hướng ở cấp độ bán lẻ phải là phản ánh gần đúng khuynh hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để luận bàn.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho những truyện tranh hàng đầu và ngành bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây không hề là thị phần chung. Tôi chỉ đối phó mang số mà tôi mang thể trông thấy và đá quanh đó trong hệ thống crunching Thống kê phát triển của tôi. đôi khi các Thống kê này bị đè bẹp và bị thâm tím trong thời kỳ này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 doanh nghiệp diễn ra từ tháng 2 và nâng cao 547.699 đơn vị trong khoảng tháng 3 năm 2016. DC Comics có tỷ lệ to nhất trong 300 truyện tranh hàng đầu có 40,73% tổng số lượng doanh nghiệp bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh với 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 sở hữu 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện hoàn hảo (2015)" # 25 ở xếp hạng một có ước lượng là 113.934 đơn vị.

Tổng doanh thu ước tính của 300 lĩnh vực là 380.898 ngành nghề, tăng 63.700 căn hộ từ tháng 2 và giảm 62.901 mẫu từ khi tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành nghề tháng ba là "Saga v7" của Image Comics với 22.903 đơn vị.

Tôi sẽ quay lại sau mang 1 Tìm hiểu về những Thống kê dưới đây.

nếu bạn muốn nghe 1 cuộc đàm luận chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy kiểm tra các tập Báo cáo Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài những tập chậm triển khai, mỗi thứ hai là một tập truyện Weekly Comics Spotlight mang truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi bộc lộ một loạt các gì hiện đang được xuất bản. giả dụ bạn đang kiếm tìm đa dạng truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất với những đoạn phim trong khoảng các người ngưỡng mộ truyện tranh khác nhau nói về truyện tranh họ say mê. có hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, những phần xem trước Spotlight là 1 phương pháp xuất sắc để Phân tích về các thứ với thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi 1 chặng trục đường dài nói bắt đầu từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ các bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối các năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu các năm 2000, khí hậu bây giờ của chúng ta về các bộ phim truyện tranh vượt quá những giấc mơ hoàn hảo nhất của người ái mộ to lên trước khi bước sang thiên niên kỷ mới. hiện nay hình như ko có gì ngoài bảng xếp hạng, với những siêu anh hùng bí ẩn như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách to của riêng họ, giới thiệu họ sở hữu khán nhái toàn cầu và biến họ thành tên trong quá trình này.

các người mến mộ của Marvel đã có Logan hoàn hảo, nhưng Marvel Studios sở hữu 1 bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người ái mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. hai, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông xuất sắc theo cách riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa sẽ giới thiệu 1 loạt những nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã hội tụ 1 tóm lược những nhân vật trước đây mà phần nhiều chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong những tháng tới. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét