Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết cách đây không lâu, Trump đã lâm vào hiện trạng bàn luận mang phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở công đoạn của cô khi cô hỏi anh về lịch sử của anh lúc đưa ra nhận xét về nữ giới.

Anh đập Kelly để nướng anh, đề cập rằng "bạn sở hữu thể thấy máu đang chảy ra từ mắt cô đấy, máu chảy ra từ cô đó - bất cứ nơi nào" trong cuộc bàn cãi.

Tin tức 24h cho biết khi người hy vọng của đảng cộng hòa được kêu gọi cho nhận xét không đáp ứng, ông từ chối xin lỗi. Đi xa hơn để nhắc rằng Đó là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã tới Twitter để đánh lại các người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị xác thực "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại làm việc và ngừng phao phí thời gian và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 kể thêm rằng những nhận xét của ông về Kelly không được kể tới chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối mang mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn mang thể thấy có máu chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra từ cô đó bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần sở hữu ý nghĩ, 'anh đấy tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết 1 thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi tới Daily Mail Online biểu lộ cách mà Trump đã làm cho Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh cãi về GOP, nhắc rằng: "Cô đấy là một mớ hỗn độn với sự bức xúc của cô đấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra trong khoảng mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan yếu hơn. Chỉ mang một kẻ ngu độn mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã mang lời rốt cục trong bộ phim Trump, kể rằng cô sẽ ko xin lỗi vì đã khiến cho công việc của mình và đã tới lúc phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump đề cập về Gặp Gỡ tạp chí rằng ông sẽ chấm dứt quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước lượng khoảng 11 triệu người trong khi hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để kiểm soát an ninh họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn phổ thông sở hữu Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giải thích quan điểm của ông về 1 số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ các gia đình có nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân bất hợp pháp có thể ko sở hữu nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ khiến cho việc với họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi mang 1 đất nước, hoặc chúng tôi không với 1 đất nước", ông kể thêm.

Người kinh doanh đề cập rằng ông sẽ thúc đẩy công đoạn trở lại quốc gia cho 1 số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu cách đây không lâu của Pew, bắt buộc của Trump có nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau lúc ông xuất hiện giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con nít cưỡi trên phi cơ trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông với phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước tiên của ứng cử viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump nói rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo kể rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho những giám đốc và nhà ngoại giao Mexico đến nước này cho đến khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump đề cập rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên giới và thị thực lao động NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại những cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên nâng cao gấp ba số lượng các viên chức Nhập cư và Cải tạo thương chính và các doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc khiến trong khoảng công nhân thất nghiệp bản xứ trước khi đề xuất thị thực cho những người trong khoảng nước ngoài.

Ông đề cập rằng các nhân viên ICE nên đi cùng sở hữu các cơ quan thực thi luật pháp địa phương kể đến những băng hàng ngũ đặc trưng là những người phi pháp ở nước này là các người thuộc những tổ chức tội phạm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét