Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

21:41

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cộng ngày có nhân vật trước tiên DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông báo tin tức về bản Con số thời kì hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một chút chia rẽ cho người hâm mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ từ thiết lập thế giới mở, sang một tuyến phố tuyến tính hơn. Chương này đặc trưng dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu những khoảnh khắc cốt truyện lớn mang sự giải thích rất ít trong 1 số trường hợp. Mặc tuy vậy, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng kiểu dáng của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là 1 quyết định với chủ tâm của lực lượng phát triển. Điều chậm tiến độ kể rằng, số lượng găng gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã to hơn chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi tin rằng khắc phục vấn đề này sẽ trùng hợp dẫn tới 1 trải nghiệm gameplay tốt hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời điểm này, nó ko rõ các đổi thay xác thực sẽ được thực hành cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tập kết, gameplay, hoặc cả hai. May mắn thay, Square Enix đã ban bố 1 phiên bản tiếng Anh của Thống kê thời kì tạm bợ mới nhất sẽ sớm có mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, có Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, ngoài ra, lượt tróc nã cập vào tháng hai và thêm những tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng không quảng bá hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
sở hữu thể thông tin trò chơi quá sớm, và không thực thụ cho người ngưỡng mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong những năm đến. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã trở nên nạn nhân của một tí, chính thức được công bố vào năm 2015, và sau Đó im lặng sắp một năm trước khi chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront như vậy, được công bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông báo hoặc lối chơi cho đến 1 năm sau chậm tiến độ.
Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Dự án được giữ trong 1 bầu không khí kinh dị và đề cập câu chuyện về 2 anh em gắn liền có sự sùng bái bẩn thỉu vị thần tối. một trong số chậm triển khai bội phản người kia lên án anh ta 1 lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy số phận sau này của hai người đàn ông, trong Đó mang dạng hình không chỉ bởi các quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và ảnh hưởng của chiếc ác cổ xưa tên Hadad. Triptych tập trung vào việc miêu tả câu chuyện tương tác một cách thức tinh tế quyến rũ, và những trò chơi được giới hạn trong dò xét và câu đố đơn giản không thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản một,21. Thậm chí nếu như bạn đang sử dụng một phiên bản của trò chơi trên Origin dịch vụ và vì thế nó bằng tay zainstalujcie vá một.20 và sau chậm triển khai 1,12.
Để cài đặt cùng 1 phong cách phải:
Lưu trữ 1.Wypakować là 1 thư mục "... Crysis / Mods." giả dụ bạn ko mang nó mình Mods thư mục Tạo 1 đi.
hai.Uruchomcie trò chơi, thiết lập những tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie cá tính
Điều quan trọng là EA sẽ phân phối cho người mến mộ thời gian thực cho các cuộc đấu gần tới của họ, thay vì chỉ có các đoạn phim nhỏ ở đây và ở Đó mà không cho chúng tôi biết bất kỳ Công trình nào đang diễn ra. Điều này đúng có những Công trình mà hiện giờ chúng tôi đang cung cấp, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn ko phải hay biết.
tất nhiên 1 phần khác của gần như điều này là phân phối những trò chơi ra đúng giờ. Vào thời điểm này, trò chơi lớn độc nhất mà EA đã hoàn toàn xác nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi ko biết gì về. tất nhiên, sẽ sở hữu thêm rộng rãi sự kiện trong suốt cả năm cộng có những danh hiệu thể thao thông thường. tuy nhiên, điều quan trọng là các danh hiệu mà EA đã với được phát hành đúng thời gian. Andromeda về căn bản là tên EA to độc nhất với trong bốn tháng đầu tiên của năm, và cứng cáp Đó là 1 trong các tựa game to nhất năm 2017. Đã với một thời gian dài từ khi cuộc đấu Mass Effect mới nhất, do đó, việc Andromeda ra kịp thời là quan trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét