Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Báo tin tức cho biết TUBA n của Hàn Quốc đã khai thác WildBrain của DHX Media để điều hành gần như kênh YouTube cho loạt CGI ngắn của Larva.

Báo tin tức cho biết thỏa thuận sẽ xem mạng trẻ em đa nền dành riêng cho kênh Larva TUBA, phân phối các nhà cung cấp sản xuất nội dung và chuyên môn tăng trưởng khán fake. WildBrain sẽ tập kết vững mạnh kênh trên toàn thế giới, tăng cường mối quan hệ mang các người sở hữu ảnh hưởng trên YouTube và kiếm tiền trong khoảng việc xem trên phần nhiều những thị trường toàn cầu, đặc thù chú trọng vào Mỹ.

Larva được cung ứng bởi TUBA n và phát sóng trên đài phát thanh KBS của Hàn Quốc. Bộ phim dài 104 phút xấp xỉ sau cuộc thế của Đỏ và Vàng, hai con giun được giải trí bởi những thiết bị và động vật tìm tuyến đường vào cống rãnh.

Báo tin tức cho biết  WildBrain tiếp diễn dẫn đầu trong việc điều hành và tạo nội dung dành cho con trẻ trên YouTube. Đầu năm nay, màng lưới đã thỏa thuận sở hữu Turner International để điều hành một số kênh YouTube của mình ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và châu Mỹ.

cách đây không lâu, WildBrain cũng đã tổ chức điều hành Kênh Madballs của American Greetings Entertainment và sẽ độc quyền vận hành các kênh YouTube trên toàn cầu của Moose Toy dựa trên các nhãn hàng Shopkins của Úc, Happy Places, Grossery Gang và Twozies.

hàng ngũ phương tiện truyền thông WDR của Đức đã bảo đảm quyền cung cấp thế giới cho loạt phim trẻ em sống động trực tiếp của Sixteen South, WildWoods.

Sixteen South dựa trên Belfast sẽ khởi đầu quay chương trình vào mùa hè này, trước khi ra mắt ở Ireland (RTE) và Australia (ABC KIDS).

Loạt 26 x 11 phút dành cho trẻ thơ trong khoảng 4-7 tuổi và sở hữu các con rối trong môi trường ngoài trời. Trong thực tại, nó sẽ được bắn vào vị trí trong rừng trên khắp Ireland.

mới đây, bộ phim truyền hình 16 tập của Nam được chuyển thể trong khoảng sách ảnh Claude của Alex T. Smith đã bị Disney Junior dành cho Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Úc / New Zealand. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào năm nay.

các Công trình lớn cho con nít khác của studio bao gồm Pajanimals và Vịnh Driftwood của Lily.

Đối sở hữu WDR mediagroup, thỏa thuận cung cấp đánh dấu mở rộng thêm nữa vào ngành nghề trẻ con. Năm ngoái, WDR mediagroup đã cộng tác có tổ chức cung cấp Ailen Kavaleer để vững mạnh loạt phim hoạt hình 2D 2D Dougie Noir.

Nhà đầu cơ truyền thông mới của Anh Sandbox Partners (SBX) đã nắm cổ phần thiểu số trong nhà phát triển áp dụng giáo dục trẻ em Tinybop.

đầu tư này cho thấy Sandbox trở thành cổ đông to nhất của Tinybop và cho phép những nhà lớn mạnh vận dụng đoạt giải thưởng như The Human Body và Nhà máy Robot truy vấn cập vào khuôn khổ thế giới của SBX có 20 triệu trẻ em, bố mẹ và giáo viên.

SBX hiện đang khiến cho việc tại hội đồng quản trị của doanh nghiệp và sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh và hoạt động trên toàn thế giới phê duyệt sự hỗ trợ chiến lược, thương nghiệp và hoạt động.

Ra mắt vào năm 2012 bởi CEO Raul Gutierrez, Tinybop đã phát hành 13 ứng dụng, trong chậm tiến độ với ứng dụng máy tính của năm của iPad năm 2015 và sự thông cảm mới của tôi.

cho tới hiện tại, bộ vận dụng của Tinybop đã đạt được hơn 600.000 trường học ở Mỹ và đã tạo ra gần 10 triệu lượt tải xuống.

Tinybob tham gia vào các con nít học thức SVOD vận dụng Hopster, nền tảng tiếp thị công nghệ số SuperAwesome, doanh nghiệp tiêu khiển con nít mới StoryArc Media và trẻ con thế giới ảo Poptropica như một doanh nghiệp được tương trợ bởi SBX ba tuổi.

Trong một đơn xin cấp bằng sáng chế mới của Hoa Kỳ, Disney Enterprises muốn tạo ra một robot robot mềm sẽ mang những tương tác vật lý với con người, và đặc thù là sở hữu trẻ con.

Lấy cảm hứng trong khoảng một robot thử nghiệm nhỏ dựa trên nhân vật dễ thương Big Hero 6 nhân vật Baymax, viên chức mới của nhà phát minh Disney sẽ có bộ phận cơ thể mềm mại và sở hữu thể thay đổi được kiểu dáng để giảm tác động va chạm trong tương tác của con người.

Để rà soát thiết kế, những nhà nghiên cứu đã lớn mạnh một robot mang kích thước 3D đồ chơi, sở hữu phần thân thể cất đầy chất lỏng (khí hoặc ko khí). Theo một tài liệu bằng sáng chế, mỗi phòng ban của cơ thể được nối sở hữu cảm biến sức ép, và một bộ điều khiển sau chậm tiến độ vận hành robot khác khi xúc tiếp sở hữu một hoặc đa dạng bộ phận thân thể mềm để kiểm soát an ninh trẻ.

Việc nộp đơn cũng cho thấy rằng Disney có thể tích hợp những robot lớn hơn vào môi trường công viên chủ đề của nó.

Tài liệu cho biết: "Khi những hệ thống robot trở thành phải chăng hơn, đáng tin cậy và có khả năng hơn, sự rộng rãi của chúng trong môi trường hàng ngày của chúng tôi sẽ tiếp tục gia nâng cao. "Có thể tìm thấy robot để cung ứng chỉ dẫn tương tác hoặc tiêu khiển tại các shop và khu vui chơi tiêu khiển và trong các môi trường năng động hơn như nhà cửa, trường học, bệnh viện và nơi làm cho việc nơi họ dạy, phân phối liệu pháp và cho mượn thêm một bộ bàn tay."

Từ khóa: bao tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét