Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hình ảnh của chocolate hot kỳ lân, macaron kỳ lân, quả bách xám độc đáo và thậm chí cả pho mát nướng phô mai độc đáo đã trở thành một trong những nguồn cung cấp công cụ truyền thông xã hội của mọi người.

 

Lần vừa qua nhất để kiếm tiền trên các phong trào ma thuật? Starbucks.

 

Tin mới hôm nay cho biết Starbucks đã tạo một phiên bản Unicorn Frappuccino sở hữu ngừng sẽ với sẵn trong khoảng ngày 19 đến 23 tháng 4. những pick-up-up-up là 1 cơm kem xoppuccino xoài có bột màu hồng, mưa phùn màu xanh chua và đứng đầu sở hữu kem đánh và rắc.

 

ko đủ phép thuật? Starbucks tuyên bố những thay đổi về đồ uống trong khoảng màu tím sang màu hồng càng được khuấy. cùng sở hữu màu sắc, hương vị cũng thay đổi! trước nhất nhâm nhi thức uống sở hữu hương vị trái cây, nhưng trộn lẫn trong mưa phùn màu xanh chua và frappuccino biến thành 1 niềm vui tang và tart.

 

Tin mới hôm nay cho biết thức uống đã dần dần chiếm lĩnh những công cụ truyền thông xã hội trước khi ra mắt chính thức với phổ biến bài thẩm định hỗn tạp. khi mà ban giám khảo vẫn với thể ăn uống, một điều là chắc chắn: nước giải khát màu hồng và màu xanh làm cho một op ảnh tuyệt vời!

 

Bạn sẽ được đăng Starbucks Unicorn Frappuccino của mình tới 'gram ASAP như chúng tôi? Hãy cho chúng tôi biết!

 

Sia đã được phát hiện ở LAX Wednesday mà ko sở hữu các dòng tóc giả quá khổ của cô, để cho mọi người nhận ra khuôn mặt bí mật của cô. Bài hát "Thrills giá rẻ" giữ cho cô ấy trở nên thường ngày, chọn áo len Kenzo và áo choàng dài cắt ngắn cho chuyến bay dài của cô đó. Sia đã hướng đến Dubai, nơi cô dự kiến doanh nghiệp vào cuối tuần này.

 

Nhìn thoáng qua khuôn mặt của ca sĩ Úc là 1 điều trị thảng hoặc hoi, vì cô thường giữ tính danh của mình trong các buổi hòa nhạc và phỏng vấn. Ca sĩ 41 tuổi "Breathe Me" đã chuyện trò sở hữu Chris Conley của Nightline về lý do tại sao cô che đậy khuôn mặt của cô, và tất nhiên cô đã làm cho điều ngừng thi côngĐây mang lưng cô quay sang anh. Cô giải thích: "Tôi ko muốn nổi tiếng, hay dễ nhìn thấy. "Tôi không muốn bị phê bình về bí quyết mà tôi Nhìn vào Internet."

Video âm nhạc của Sia Maddie Ziegler đồng thời cũng đã mở ra cho E! Tin tức về sự giấu tên của cô. Ziegler chia sẻ: "Cô ấy chỉ bao gồm khuôn mặt của cô đó cho sự xuất hiện, cho những buổi biểu diễn và mọi thứ. "Nó với thể là kỳ quặc ví như cô ấy chỉ mặc một bộ tóc giả trò chuyện với bạn bè của cô đấy." Cô ấy đề cập thêm, "Tôi nghĩ cô đấy chỉ muốn được biết đến như 1 nghệ sĩ tuyệt vời chứ ko phải chỉ lừng danh bởi khuôn mặt của cô đấy hay chiếc gì chậm triển khai. Điều tôi thích về cô ấy là cô đó rất yêu dance mà cô ấy khiến trọng tâm chính".

 

Âm thanh như 1 lý do dễ hiểu đối có chúng tôi! cố nhiên, sở hữu những chốc lát khi anh ta vô tình lén ra khỏi bộ tóc kém chất lượng lớn to của cô ta. Trong 1 buổi hòa nhạc ở Colorado vào mùa hè năm ngoái, 1 cơn gió lớn đã đến mang bộ tóc nhái của Sia và đưa cho khán giả 1 loại nhìn nhanh vào mặt cô.

Chiến thuật của Sia cũng vượt qua tóc nhái. Cô đã được nhận ra bằng cách dùng túi giấy màu nâu và mặt nạ bạc để duy trì sự giấu tên. "Bạn biết tôi đang ở Target vào một ngày khác mua 1 dòng ống và ko ai nhìn thấy tôi - và bài hát của tôi trên radio," ngôi sao đề cập. "Và tôi nghĩ, OK, thí nghiệm này đang hoạt động."

Nicki Minaj đã tuyên bố rằng những lời ca ngợi gần đây của cô dành cho rapper đồng ca Young M.A đã được đưa ra khỏi bối cảnh.

 

Trong 1 cuộc phỏng vấn cách đây không lâu trên chương trình Radio Breakfast Club, Nicki Minaj đã được hỏi về sự thành lập của những rapper nữ và nói tới việc cô đó "có một điều gì chậm tiến độ cho" Young M.A, người sẽ trở thành gay một cách thức công khai.

 

với vẻ như phần đông fan đã bình luận của Nicki có nghĩa là cô đấy đã đè bẹp Young M.A, và thậm chí Young M.A cũng với vẻ hơi bối rối về cách thức diễn giải những trong khoảng này.

Từ khóa:  tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét