Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, thành ra ai mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm chỉnh, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO phổ biến giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do vì sao họ là các nhà vô địch hiện nay, đương nhiên.

Nhưng bọn trẻ không thể mang đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ mang thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm tiến độ là một chiến thắng! Bạn mang thể nhắc họ đã với mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần lúc họ với thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết nếu bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào chậm triển khai lúc họ thực hiện album của họ ... Nhưng sở hữu một điều gì Đó khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã với mặt mang 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hành 1 màn trình diễn hoàn hảo của nó! người nào đã thấy điều ngừng thi côngĐây đang đến?

Nhưng chẳng phải sợ hãi, Scottish Davy trở lại sở hữu 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện 1 công tác lý tưởng để phân phối các giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rốt cục của họ sở hữu ý nghĩa hầu hết đối có họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục 1 số thịt bò; Họ đã sở hữu ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham của họ. vì vậy, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps một nhạc điệu họ yêu thích ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và ngừng thi côngĐây là lý do vì sao họ là các nhà vô địch kiểm soát an ninh.

nghiêm trang, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hò hẹn của chúng tôi sau khi nghe Louise Pentland!

hẹn hò vững chắc ko thuận lợi, và thật tiếc nuối lúc phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần cạnh tranh đối mang những người nổi tiếng và người nổi danh lúc trò chuyện có nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko phải chăng cho bất cứ ai trong chúng ta.

một video xuất sắc của các cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

lúc Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó khiến cho chúng ta phải tong tả nửa tiếng!

Louise thể hiện thời kì cô đấy đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và chấm dứt hôn 1 chàng trai trông hơi trẻ hơn cô đó.

cho đến nay, do đó thường ngày ... nhưng nó đã được về để với được 1 đông đảo đa dạng tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Nhận định lý do tại sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể ngừng thi côngĐây nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ khuynh hướng Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm nổi trội những bài hát mới nhất hot bỏng bắt đầu mang ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán hàng đầu tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được ngoài mặt để khiến cho vượt bậc những hits mới nổi khi họ bắt đầu mở mang quy mô Official Charts và xây dựng buzz.

Biểu đồ xu hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị tăng trưởng biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất để phản ảnh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên số đông các nhà cung cấp.

Bảng xếp hạng đề cập kể từ tung ra đã đánh dấu các hit vượt bậc như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và khiêu vũ One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được bề ngoài để giúp khiến cho nổi bật các đĩa đơn hit trong thời kỳ đầu của sự phát triển của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã khởi đầu phát hành nhạc mới cho người sử dụng tìm hoặc phát vào cộng 1 ngày có những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét