Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để mang một ngày thô. Nó đã được chỉ tiêu của 1 con ong ký sinh, trong chậm tiến độ đặt 1 số trứng bên trong thân thể của nó.

khi trứng nở, những con ong sẽ nỗ lực ăn rệp trong khoảng trong ra ngoài. ví như họ thành công, rệp sẽ chết, và các con ong trẻ sẽ bùng phát từ xác chết của nó để tậu rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy ko nhất thiết là doomed. có 1 thời cơ để nó chống lại phấn đấu chiếm đoạt cơ thể của nó. ví như sở hữu, những con ong sẽ khiến điều chậm triển khai. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn với khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so mang chiếc của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và các sâu bọ dị thường với vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. các vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp những vật chủ của chúng. 1 số người như Buchnera giúp rệp để tạo ra chất dinh dưỡng mà họ không nhận được thực từ phẩm của họ. các người khác như Hamiltonella defensa bảo vệ chúng khỏi các con ong ký sinh bằng bí quyết nào ngừng thi côngĐây thịt chết ấu trùng ong.

các vi khuẩn với lợi này phần đông được truyền trong khoảng mẹ sang con, nhưng chúng cũng có thể lây lan giữa những người không liên quan. Sex là 1 đường - rệp rầy tuồng như sở hữu thể mang lợi trong khoảng những bệnh truyền nhiễm qua tuyến đường dục tình. một số sâu bọ cũng có thể kinh doanh vi khuẩn bằng cách thức uống rượu trong khoảng cùng một nhà máy. ngày nay, các nhà công nghệ Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã mua ra con đường thứ ba: ong có thể lây lan vi khuẩn rất mang thể bảo vệ chúng bằng cách đâm những rầy ko bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tiến công rệp không mang vi khuẩn sở hữu lợi, sau lúc tấn công các con vật đã khiến. các con ong đâm phổ quát rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 % chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 phần trăm đã chọn vi khuẩn phòng thủ ưng chuẩn những kẻ thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng loại ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") chừng như hoạt động như 1 cây kim bẩn mang thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước Đó. Rất có thể những con rệp này hiện tại đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn trong tương lai, vì H.defensa kiểm soát an ninh chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

chậm tiến độ rõ ràng không hề là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ với lợi trong khoảng việc với càng rộng rãi rệp không được bảo kê quanh đó càng phải chăng. có thể rằng các con ong đã tiến hóa một bí quyết nào chậm triển khai để giảm thiểu lây vi khuẩn bảo vệ giữa các mục tiêu của chúng. có nhẽ điều này giảng giải tại sao việc chuyển nhượng như vậy là rất thi thoảng.

một ko chỉ đơn thuần bắt đầu ướp xác người chết. Ướp xác là một công tác đầy thách thức về mặt công nghệ liên quan đến những mánh khoé tinh tướng để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng đựng cất những truyền thống văn hoá phức tạp. làm thế nào để thực hiện tương tự bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà công nghệ Chilê Pablo Marquet đã nỗ lực giải đáp câu hỏi Đó bằng cách nghiên cứu những xác ướp lâu đời nhất toàn cầu - các con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã kiểm soát an ninh người chết khoảng 2 ngàn năm trước khi người ai Cập khởi đầu khiến tương tự. Thay vì chỉ ướp xác các phân khúc thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được đầy đủ người chết và người đàn bà, người già và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu khổ đau đông đảo để khiến cho như vậy. Họ sẽ mẫu bỏ những cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào những cơ quan có địa cầu và thực vật để có được dạng hình phù hợp. Chúng che phủ cơ thể trong một lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang trí nó với màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét