Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khởi động lưu trữ trực tuyến những đĩa Desert Island Disc của Radio 4, người dẫn chương trình Kirsty Young đã mách nhỏ rằng nhà báo cựu chiến binh BBC David Dimbleby đã chọn cô ấy là 'món đồ sang trọng' của anh ta. Nhưng còn các biệt thự nổi tiếng khác nữa?

Tin mới hôm nay cho biết người hâm mộ hiện giờ sở hữu thể khám phá 1 hạ tầng dữ liệu của mọi bài hát, sách và mặt hàng xa xỉ được chọn. Để đánh dấu dịp này, DAVID THOMAS miêu tả những sự kiện và câu đố đam mê của mình từ lịch sử bảy thập kỷ của chương trình ...

Tin mới hôm nay cho biết đảo sa mạc là chương trình phát thanh thực tế dài nhất thế giới. Nó được phát sóng lần trước tiên vào ngày 29 tháng một năm 1942, và đã được phát sóng từ khi Đó. Loạt chương trình phát thanh dài hơn duy nhất dưới bất kỳ hình thức nào là chương trình ca nhạc country của nước Mỹ Grand Ole Opry.

Khách mời trước hết là diễn viên hài và nhạc sĩ Vic Oliver, người đã chiến đấu kế bên Adolf Hitler, đồng thời là người Áo trong Thế chiến I. Con rể của Winston Churchill, Oliver được đặt tên là 'Sách Đen' của người Do Thái được làm cho tròn và thịt Sau lúc Đức Quốc phố lên kế hoạch xâm lược nước Anh. Phỏng vấn những đĩa Desert Island trong phòng thu bị phá hủy bởi BBC tại Maida Vale ở London, sự chọn lựa của anh về âm nhạc bao gồm bốn tác phẩm cổ điển và nhạc Happy Days Are Here Again của ban nhạc Twenties, do Jack Hylton và Dàn nhạc của anh đóng.

Roy Plomley, người tạo ra chương trình, đã đưa ra ý tưởng cho chương trình vào tháng 11 năm 1941, khi mà chuẩn bị đi ngủ. Anh đã viết ý tưởng của anh khi mà mặc đồ ngủ. BBC thích nó và 2 tháng sau ngừng thi côngĐây ông đã được trên ko. Ông đã biểu lộ chương trình cho tới lúc ông tạ thế vào năm 1985.

khái niệm này vẫn là bản quyền của Plomley. Người vợ góa của ông, Diana, đã đánh giá cao người kế nhiệm ông, Michael Parkinson, người đã kéo dài hai năm. Cô cũng kết tội Sue Lawley (người thuyết trình trong khoảng năm 1988 đến năm 2006), "có 1 nỗi khiếp sợ phi thường đối có cuộc sống tình dục của người khác".

Khách được lựa chọn là các người castaways có thể cùng nhau trải qua tám phần âm nhạc, cộng sở hữu Kinh thánh, Tác phẩm hoàn chỉnh của William Shakespeare, một cuốn sách do chính họ chọn và 1 tác phẩm đẳng cấp. Plomley đã đưa ra các luật lệ nghiêm nhặt về sự sang trọng: nó phải là vô sinh, và nó không thể được dùng để rời khỏi hòn đảo hoặc giao thiệp có toàn cầu bên ngoài. Cuốn sách cũng ko phải là sự đẳng cấp là một phần của định dạng ban đầu - cả 2 đều được bổ sung vào năm 1951.

Hàng cao cấp: Dame Vera Lynn đã chọn tiêu dùng keo kẹp có cô đó tới hòn đảo sa mạc

Người nổi tiếng trước hết được chọn đẳng cấp là nữ diễn viên Sally Anne Howes của Chitty Chitty Bang Bang, người đã chọn lọc lấy 1 ít tỏi - sau Đó là một cái hàng kỳ lạ. Trong những tuần tiếp theo, người dùng chọn một vài bass, 1 bức tranh của họa sĩ người Tây Ban Nha Goya và thuốc lá (cũng được tuyển lựa, gần 60 năm sau Đó, bởi Phó Thủ tướng Nick Clegg). Trong số những thứ xa xỉ trước hết là "chiếc uốn uốn khúc đầu tiên" của tôi, do ca sĩ George Formby tuyển chọn, và những loại kẹp uốn tóc, được Forces ham Vera Lynn chọn.

Cuốn sách trước nhất được chọn vào ngày 9 tháng 10 năm 1951 là Who's Who In The Theatre, được chọn bởi diễn viên Henry Kendall. Sáu tuần sau, nữ diễn viên Kathleen Harrison đã chọn tiểu thuyết trước tiên, cuốn The Pickwick Papers cổ điển của Charles Dickens.

các chọn lựa âm nhạc phổ quát nhất đã được cổ điển, vì họ vẫn không đổi khi mà thịnh hành trong sự đổi thay âm nhạc pop. Phần bắt buộc phổ quát nhất là Ode lớn Joy trong khoảng Symphony thứ 9 của Beethoven.

Castaways được phép chọn bất kỳ chiếc nhạc nào mà họ thích - với ngoại lệ sở hữu thể sở hữu của 1 hit nổi tiếng của Frank Sinatra. 1 phát ngôn viên BBC giải thích: "My Way ko bị cấm, nhưng trong các khách hàng trước đây đã được khuyến khích một phương pháp nhẹ nhõm để mường tưởng dòng gì khác để ngăn chặn bài hát phát triển thành cliché. Michael Caine đã chọn nó vào tháng 12 năm 2009. '

2 thành viên của gia đình hoàng phái đã từng là các vi la, Công chúa Margaret và Công nương của Kent - người đã chọn một con mèo phương Đông khiến cho đồ xa xỉ của mình, vi phạm luật cấm các thiết bị sống động.

dù rằng một lời mời tới hòn đảo được coi là một đặc ân thảng hoặc hoi, 1 số đã khước từ, bao gồm cả Mick Jagger, chính trị gia cần lao John Prescott, cựu đoạt giải Poet Ted Hughes và Hoàng tử Charles.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét