Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết bộ phim do Barry đạo diễn Jenkins - đã là chủ đề của nhiều nghĩ suy và rất dễ dàng trong những bộ phim hay nhất của năm với hoặc không với đồng chí của viện hàn lâm.

 

Tin tức 24h cho biết bữa nay, 1 chiếc suy nghĩ mới mẻ với việc phát hành lại bộ phim mới của Og Ron C đã được cải biên lại cho bộ phim nhạc lý tưởng của Erykah Badu, Kendrick Lamar, Jidenna, Goodie Mob, Yasiin Bey (fka Mos Def) và hơn. bởi vậy, nếu bạn đã bao giờ tự hỏi "Tyrone" hoặc "bà Fat Booty "hay" Classic Man "có thể giống như các gì đã được cọ xát bởi sự kết hợp tuyệt vời của Chopstars, đây là bức ảnh của bạn. Bạn sở hữu thể nghe Màu tím của OG Ron C chỉnh sửa xuống dưới đây.

 

Để với thêm viên đá nhỏ và ướp đá, hãy tham khảo địa điểm của phi hành đoàn và đi sâu vào các đoạn cắt giảm tốc độ rộng rãi mà bạn không biết mình cần. Theo dõi chúng tôi để truyền bệnh. Moonlight vẫn đang trong rạp chiếu phim ngày bữa nay và bạn sẽ được nhìn thấy trên màn hình lớn ngay khi bạn dễ dàng nhất.

 

sắp hai tháng sau khi bỏ single "I Do not" của YG, Mariah Carey quay Remy Ma cho bản remix chính thức.

 

Tin tức 24h cho biết Rhyming và hát trên bản gốc, hộp cam Bronx đưa ra 1 câu về tình ái đi sai. "Thay vì nhìn chúng tôi đã tới bao giờ," cô cưỡi ngựa. "Tôi hối nó, damn, bạn là câm? / trẻ em cần và nghĩ rằng bạn đã khiến cho cha / Bây giờ? Tôi thậm chí sẽ không phiền, hun. "

 

 

với vẻ như lời bài hát về Papoose của chồng cô. Đôi vợ chồng đã tổ chức #BlackLove trên "Love & Hip Hop" của VH1 vừa san sớt hình ảnh của nhau trên Instagram.

 

Nhưng vị trí của Remy trong remix nghe đâu chẳng phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Cô hiện đang trong một mối thù hot bỏng mang Nicki Minaj, người đã nức danh với Mariah chỉ mất khoảng hợp tác sở hữu nhau trong "American Idol". Remy cũng sử dụng 1 soundbite của Mariah trong bài hát Another Another của Nicki.

 

Được cung cấp bởi Jermaine Dupri, "I Do not" là một album sắp ra mắt của Mariah, cũng với thể là một sự hiệp tác sở hữu Bryson Tiller.

Mỗi tuần trên FACT Singles Club, một loạt các nhà văn của chúng tôi đều khiến việc theo phương pháp của mình chuẩn y âm nhạc mới trong tuần.

 

Tuần này, Kendrick Lamar hợp tác mang U2 cho 1 trong các cộng tác gây sửng sốt nhất trong album của mình, Four Tet reworks "A Violent Noise" của xx thành 1 anthem tiếng hát sẵn sàng cho lễ hội và Kamasi Washington có 14 phút sử thi trong jazz thập niên 70 -funk.

 

tuy nhiên còn mang một mảng nhạc pop chillwave mới của Mac DeMarco, khoa học phần cứng nhấp nhánh từ Karen Gwyer và Boston rapper Cousin Stizz hợp tác mới sở hữu Migos menber Offset. Đây là các gì người đánh giá của chúng tôi nghĩ.

 

Tayyab Amin: Kendrick Lamar xoay nói quanh nói quẩn câu chuyện của một người ủng hộ súng chống lại sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho gia đình và cân bằng bối cảnh lên đến cấp độ đất nước. Việc khám phá ra đạo đức fake và tính nhị nguyên trong âm nhạc của anh ta còn xa mới lạ; không phải là sự thay đổi đánh bại. Tôi chẳng thể không để ý đến việc nghe những gì ông ta kể về hoàn cảnh gây ra các sự tồn tại này ngay trong khoảng đầu. Giọng của Bono kể tôi nhớ đến những đĩa đơn Gorillaz mới đây, mặc dù cuộc nói chuyện giữa U2 đã khiến cho tôi phân tâm và bắt tôi nhớ lại sự nổi tiếng của ban nhạc. Họ đã làm cho "Một" sở hữu tư cách là 1 bản song ca sở hữu Mary J. Blige và ban đầu đã biến The Edge thành meme sống khi anh đó đã photoshopped anh ta vào bộ phim Tomb Raider cho 'Elevation'. Cảm hứng. (6)

 

Chal Ravens: Rõ ràng lần đầu tiên bạn nghe 'XXX' bạn đang nắm chặt mông của bạn trước sự xuất hiện của Bono, như chờ đợi để nghe 1 tiên đoán - "nó tệ như thế nào, doc?" Nhưng ngày nay chúng ta đã hít thở Thở phào nhẹ nhàng lúc nghe rằng lệnh trục xuất thuế trong khoảng thiện nhất của con người chỉ có một vai trò hỗ trợ nhỏ ở đây và người nào biết Edge và 2 người kia phải làm gì. Là 1 bài hát, chậm triển khai là 1 trong các khoảnh khắc nhãi nhép nhất trong album, sự hòa trộn tiếng ồn từ trường Hank Shocklee cho phép Kendrick thay đổi theo ý muốn, điều mà anh đấy đã khiến cho tốt chỉ mất khoảng cách đây không lâu.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét