Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết với ca khúc cao ngất ngư, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã cộng tác với Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan đề cập về bài hát "Tôi biết tôi mang thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và một khi MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang cái gì ngừng thi côngĐây 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được sắp trên đường cho một tour du hý Bắc Mỹ mới tính từ lúc tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố một loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện khai mạc sẽ diễn ra vào ngày hai tháng 4 và sở hữu sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như một phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan sản xuất Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ với trên trang san sớt video của Vivendi, Dailymotion. nếu như bạn sở hữu thể làm được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà đơn vị nhắc rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ toạ của L'Olympia, đã doanh nghiệp hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng phương pháp khiến tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp sở hữu thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự bình phục kinh doanh sau khi tấn công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu rẻ cho lĩnh vực công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số những vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng diễn ra từ ngừng thi côngĐây phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ có Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để phân phối đa số, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để thu giãn trước khi nó được gỡ bỏ.

đa dạng người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ cần khoảng ngắn, trong khi một số người nói rằng ca khúc cũng tốt hay rẻ hơn là "Closer" sở hữu những giọng hát của Halsey.

dù rằng chúng tôi sẽ không kết liên tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn ví như bạn để ý tới việc nghe nó trước lúc nó bị xóa khỏi internet.

hôm mai là 1 lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. Đó là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh lôi kéo được một loạt những nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên toàn cầu, đẩy tinh ranh giới của những gì bạn chờ mong từ trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình tới một nhà kho bị bỏ hoang rộng lớn ở rìa thị thành Houston để đáp ứng như 1 bưu điện. các phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó cung cấp 1 khung cảnh đen tối, đổ nát tương phản mang hàng loạt các vật dụng cài đặt từ những nghệ sỹ thị giác đột phá.

khi mà hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như đa dạng người lang thang xung quanh, khám phá các tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và đa dạng người khác cũng giống tương tự. 1 đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên một mạng lưới ko giống như một hệ thống an ninh trong khoảng một bộ phim hăng say. một phòng khác chứa chùm ánh sáng nghiêng ngả và chiếu sáng tại đèn chùm phản chiếu làm ánh sáng khiêu vũ múa qua những bức tường. không giống như những lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây đến trong khoảng những căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua è cổ nhà trong các hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí ví như bạn ko dành chút thời kì rà soát âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền của bạn chỉ bằng cách thức xem các cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà phục vụ như một di tích từ một tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét