Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại một thương xá thương nghiệp quốc gia của Do Thái và kêu gọi 1 cô gái "toàn Mỹ" đánh cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng đề xuất mỗi nữ diễn viên phải cắn những con chó hot mà ko có gì trong chậm triển khai. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống một tách bánh mì nóng mà ko sở hữu bất cứ thứ gì trong chậm triển khai, nó rất khô. "Bạn thậm chí chẳng thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã quyết tâm để hành động như tôi đã đích thực thưởng thức con chó hot này, nó kéo dài trong 30 giây, chậm tiến độ là 30 giây dài nhất trong cuộc đời của tôi.Và lúc họ kể," OK cắt, bạn có thể nhổ nó ra trong săng rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy sở hữu bánh nóng nhai và các giấc mơ của người dân chỉ trong áo quan rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà trong khoảng buổi thử giọng này và kiếm tìm sự yên ủi trong khoảng người láng giềng của căn hộ, Pete (Matt Mider), một người bạn thông thường. Cả hai đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. lúc Pete halfheartedly đề xuất rằng họ thành thân, Sophie đồng ý, nhưng không người nào trong số họ biết nếu người kia là hàng hiệu. Ý tưởng về hôn nhân và ích lợi của nó đã lôi kéo được sự chú ý lúc cô tham gia vào một chuyến lái xe tới Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), từ trường cao đẳng của cô. Jess ko đồng ý với quyết định của anh trai mình lúc cưới Sophie. cuối cùng, hai người hàng xóm thậm chí không hẹn hò. Sophie và Pete ko phải tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau khi Jeep của Pete bị phá đổ vỡ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt mang những xúc cảm thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính trước tiên của Wells trong 1 bộ phim điện ảnh. hiện giờ, cô là nghệ sĩ biểu diễn tại hí trường Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong nhiều video hí hước, 1 số đã bị nhiễm virus, chả hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là 1 chuyên gia về các ấn tượng lừng danh, và 1 trong những nhân vật ban sơ của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri mua ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả hai đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. những đồng tác giả của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham dự Texas, nhưng Wells đã không gặp họ cho đến khi cô ở LA Trước khi chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã tập tành và những cảnh ngẫu hứng mang Green và Leffler trong phổ quát tháng . các diễn viên đã được nhận các khoản nguồn vốn vay "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được 1 khoản nguồn vốn vay bổ sung cho việc bề ngoài bìa của các đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn mang thể xem 1 ví dụ về công tác của mình trên trang Facebook của Forev.

 

1 tấm áp phích cho Forev tượng trưng cho buổi thử giọng đáng nhớ tiếc của Sophie sở hữu hình ảnh cận cảnh của một con chó nóng cắn. lúc đến thời khắc để có được bức ảnh của các dòng bánh nóng bỏng trong hậu sự rác, ngày chụp đã hết thời kì, vì thế Green và Leffler đã có đầy đủ các viên chức và phi hành đoàn đang nhai những loại bánh hot để lấp đầy săng, đông đảo niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái đất nước thực tiễn của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải đề cập điều gì chậm tiến độ trước lúc cô rời đi, vì lợi ích của nhân phẩm: "Tôi quay lại với người đang điều hành buổi họp. , ngừng thi côngĐây là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mệt mỏi của mình trước lúc đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và cố nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách Đó, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn giết cho điều này?' Tôi không ăn giết thịt bò, và đất nước Do Thái là thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn giết thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã nói, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để bàn bạc về Forev trước khi ra mắt toàn cầu tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn mang Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): làm cho thế nào bạn phát triển thành quan tâm tới diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn trở nên 1 diễn viên, nhưng tôi nghĩ chậm triển khai là một giấc mơ về con đường ống, hoặc tôi phải khiến một chiếc gì chậm triển khai nghiêm túc. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã làm cho nhà hát cùng đồng, và tôi bị sợ hãi bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. lúc tôi học trung học, tôi thực thụ tức giận và trải qua quá trình dậy thì và "Tôi sẽ trở thành một nghệ sĩ". bởi vậy, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ chậm tiến độ là một người phải chăng, nhưng phê chuẩn các trường học điện ảnh, ngay cả lúc tôi học cách thức làm mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." vì thế, tôi đã chuyển tới đây sau lúc phải chăng nghiệp, và tôi bắt đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn trở thành hài kịch, và Đó là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét